Đặt banner 324 x 100

Xưởng in hộp giấy đựng bánh hamburger giá rẻ


Nguồn bài viết tại: https://baobihoanggia.com/dich-vu/in-hop-hamburger

Hamburger là thức ăn nhanh được giới trẻ rất ưa chuộng, các sản phẩm hamburger được đựng trong những mẫu hộp giấy xinh xắn, thiết kế đa dạng nhầm phục vụ và đáp ứng thị hiếu của khách hàng. Nhu cầu in hộp hamburger ngày càng tăng cao, cùng baobihoanggia.com tìm hiểu thông tin chi tiết về dịch vụ in ấn này qua bài viết dưới đây nhé!

Công dụng của hộp giấy đựng bánh hamburger

Hộp đựng bánh hamburger đóng vai trò là một bao bì giúp bảo vệ sản phẩm trong quá trình di chuyển hoặc trưng bày trên các quầy hàng. Đầu tư in hộp giấy đựng bánh hamburger sẽ giúp các cửa hàng kinh doanh đồ ăn nhanh nhận được các lợi ích như sau:

  • Hộp giúp chứa đựng và bảo vệ sản phẩm, giúp sản phẩm trông đẹp mắt và an toàn vệ sinh
  • Hộp giấy được sản xuất trong quy trình hiện đại khép kín nên luôn đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm khi sử dụng
  • Mẫu hộp giấy đựng bánh hamburger càng đẹp, sẽ càng giúp cửa hàng kinh doanh thể hiện được phong cách riêng và góp phần nâng cao hiệu quả quảng cáo
  • In hộp hamburger không tốn nhiều chi phí đầu tư nhưng hiệu quả mang lại rất vượt trội
  • Các cửa hàng kinh doanh có thể thiết kế ra các mẫu hộp giấy mang phong cách riêng của đơn vị để tạo ấn tượng và thu hút khách hàng hơn
  • Một trong những công dụng nổi bật của các mẫu hộp giấy đẹp đựng bánh hamburger đó là giúp sản phẩm ấn tượng và lạ mắt hơn so với sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.

Chất liệu phổ biến dùng để in hộp hamburger

Để đảm bảo chất lượng cho bánh, hộp đựng hamburger thường được làm từ các chất liệu giấy được xử lý bằng công nghệ hiện đại, không tiết các chất độc hại làm ảnh hưởng đến chất lượng của bánh. Các loại giấy được sử dụng phổ biến để in hộp hamburger như:

Hộp đựng hamburger từ giấy Kraft

Giấy Kraft là loại giấy được sản xuất từ bột gỗ hóa học của thân gỗ mềm, rất an toàn và thân thiện với môi trường. Để in hộp hamburger, các đơn vị in ấn đã sử dụng giấy kraft trắng để giúp cho hộp giấy được sáng và đẹp mắt hơn.

Trên thị trường in ấn, giấy kraft được nhiều cửa hàng kinh doanh bánh hamburger lựa chọn bởi giá thành in hộp giấy rẻ, dễ in ấn và tiết kiệm được chi phí khi đầu tư.

Hộp đựng hamburger từ giấy Couche

Một chất liệu giấy cũng được sử dụng phổ biến không kém giấy Kraft đó là giấy Couche - Một loại giấy được ưu ái tráng bóng cả 2 mặt, giúp mang lại giá trị thẩm mỹ cao sau khi in ấn. Hộp giấy Couche đựng bánh hamburger không chỉ giúp bảo vệ tốt sản phẩm mà còn giúp nâng cáo giá trị của sản phẩm trong mắt khách hàng.

Hộp đựng hamburger từ giấy Duplex

Giấy Duplex là loại giấy có 1 mặt trắng mịn dùng để in ấn các thông tin về sản phẩm như: Thành phần, logo, hình ảnh minh họa... mặt còn lại thì sần hơn nên được dùng làm mặt trong của hộp giấy. Giấy Duplex cũng có giá thành tương đối rẻ, rất phù hợp với các cửa hàng kinh doanh có quy mô vừa và nhỏ.

Mẫu mã và kích thước khi in hộp hamburger

Về mẫu mã thì hộp đựng bánh hamburger được thiết kế rất đa dạng, phù hợp với yêu cầu cũng như mục đích sử dụng của các đơn vị kinh doanh bánh hamburger trên thị trường. Mẫu hộp cũng có thể được thiết kế độc đáo, để tạo ấn tượng và dễ thu hút khách hàng hơn, điều này có tác động tới hành vi mua của khách hàng và góp phân thúc đẩy doanh số bán hàng. Kích thước in hộp hamburger phổ biến hiện nay khá giống với hộp đựng gà rán khi có chiều cao 7cm, rộng 9.5cm và miệng hộp là 11cm, ngoài ra các cửa hàng kinh doanh cũng có thể đặt in hộp hamburger với kích thước riêng, phù hợp với sản phẩm của mình.

Lưu ý cần biết khi in hộp giấy đựng hamburger

Dưới đây là một số lưu ý mà các cửa hành bán bánh hamburger cần lưu ý khi đặt in hộp hamburger chất lượng, giá rẻ:

  • Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà lựa chọn chất liệu in ấn sao cho phù hợp
  • Xác định chính xác kích thước để tối ưu ngân sách đầu tư
  • Xác định chính xác số lượng cần in, tránh in thừa hoặc in thiếu làm ảnh hưởng đến chi phí đầu tư
  • Màu sắc của hộp giấy cũng đóng vai trò rất quan trọng trong việc thu hút khách hàng, các cửa hành kinh doanh nên chú ý để phối màu cho đặc biệt
  • Thiết kế hộp bắt mắt sẽ dễ tạo thiện cảm và để lại ấn tượng tốt với khách hàng

In hộp hamburger giá rẻ, thiết kế chuyên nghiệp tại Bao Bì Hoàng Gia

Nếu khách hàng đang có nhu cầu đặt in hộp đựng bánh hamburger đẹp, chất lượng cao và giá thành hợp lý thì có thể liên hệ với công ty Bao Bì Hoàng Gia để tham khảo thêm các thông tin chi tiết về dịch vụ in ấn hộp giấy đựng bánh hamburger. Công ty chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, khả năng sáng tạo cao và luôn bắt kịp các xu hướng trên thị trường để mang đến cho khách hàng những mẫu hộp giấy độc đáo nhất. Ngoài ra khi đặt in hộp hamburger, hộp socola, hộp đựng gà... tại công ty chúng tôi, khách hàng còn nhận được các ưu đãi như sau:

  • Được thiết kế và chỉnh sữa mẫu sản phẩm miễn phí
  • In thử mẫu sản phẩm để kiểm tra chất lượng rồi mới đưa vào in hàng loạt
  • Giao hàng tận nơi và đảm bảo đúng hẹn

Để biết chi tiết giá của dịch vụ in hộp hamburger, quý khách vui lòng để lại thông tin bên dưới, Bao Bì Hoàng Gia sẽ liên hệ tư vấn ngay.

Thông tin liên hệ


: gingin96
:
:
:
: