Đặt banner 324 x 100

Phù điêu cô gái đá nhân tạo trang trí nội thất


Ứng dụng tranh phù điêu cô gái đẹp được làm từ chất liệu composite vào trang trí nội thất hiện nay là lựa chọn của nhiều gia chủ. Sản phẩm không chỉ tạo được điểm nhấn mà còn tăng tính thẩm mỹ và giá trị cho không gian sống…

Phù điêu cô gái đá nhân tạo trang trí nội thất

Phù điêu cô gái đẹp là một trong những sản phẩm phù điêu ứng dụng trang trí nội thất được nhiều người yêu thích. Tác phẩm với đa dạng các chủ đề, thể hiện hình ảnh người con gái trong nhiều hoạt động với các nét đặc trưng văn hóa, cuộc sống từ nhiều vùng: Châu Á, châu Âu, châu Phi, Ấn Độ, thời kỳ Phục Hưng,...

Các tác phẩm phù điêu cô gái hiện nay cũng được đa dạng về màu sắc cũng như chất liệu chế tác. Đặc biệt là các tác phẩm phù điêu cô gái composite siêu bền, nhẹ, giá rẻ. Vì vậy mà việc ứng dụng phù điêu vào trang trí nội thất ngày càng phổ biến hơn. Cụ thể thì công ty Cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ sẽ đi vào giới thiệu chi tiết hơn với bạn đọc ngay dưới đây.

1. Phù điêu cô gái composite

Phù điêu cô gái đẹp composite là loại phù điêu được làm từ chất liệu đá nhân tạo cao cấp siêu bền composite hiện đại. Chất liệu Composite hay còn gọi là đá nhân tạo hoặc cũng có thể gọi là poly được sản xuất trên nghành công nghiệp hóa chất. Composite tồn tại chủ yếu ở dạng hỗn hợp bao gồm: bột đá , Butanox(axit),  poly,  sợi thủy tinh...
 
Chất liệu hiện đại này đang được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực điêu khắc ứng dụng với nhiều ưu điểm như:
Phù điêu cô gái composite được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí

Phù điêu cô gái composite được ứng dụng rộng rãi trong lĩnh vực trang trí
  • Độ bền vượt trội: Thời gian trung bình cho một bức phù điêu cô gái composite có thể nằm vào khoảng 15- 40 năm. Thậm chí còn có thể hơn nữa tùy thuộc vào độ dày- mỏng, ít-nhiều của thành phần hỗn hợp khi chế tác.
  • Độ đàn hồi cao: Nhắc đến nhựa là bạn đã có thể hình dung ngay đến tính đàn hồi của sản phẩm. Đây cũng là một lợi thế khi chế tác phù điêu. Tránh được các va đập nhẹ, không bị bể, sứt góc, mẻ cạnh xảy ra trong quá trình vận chuyển, thi công.
Nội dung thể hiện đa dạng, màu sắc độc đáo
Nội dung thể hiện đa dạng, màu sắc độc đáo
  • Tính thẩm mỹ theo thời gian: Các sản phẩm phù điêu compsite đều có bề mặt rất mịn. Giúp tăng tính thẩm mỹ cho sản phẩm cũng như độ tinh xảo, sắc nét của các đường nét trên tác phẩm. Bạn có thể cảm nhận rõ nhất độ mịn, láng của sản phẩm được sản xuất bằng compisite qua vỏ máy bay, moto, thuyền… Là sẽ hiểu đực vì sao họ lại áp dụng chất liệu này trên toàn thế giới cho ngành tạo vỏ bọc cao cấp.
  • Làm giả được nhiều chất liệu: Với các sản phẩm phù điêu composite, nghệ nhân chế tác có thể làm giả thành nhiều chất liệu khác nhau như: Đá, đồng, gốm, gỗ,… Và tô điểm bằng nhiều màu sắc khác nhau. Để tăng phần sinh động và thực tế hơn cho các tác phẩm. Vì vậy mà bạn có thể thấy, các sản phẩm phù điêu cô gái composite hiện nay rất đa dạng với đủ các màu sắc rực rỡ.

2. Các ứng dụng của phù điêu cô gái composite trong trang trí nội thất

Với những đặc tính vượt trội của chất liệu composite. Cùng sự độc đáo, tính thẩm mỹ cao trong các tác phẩm điêu khắc cô gái. Sản phẩm phù điêu cô gái composite hiện nay được ứng dụng dưới nhiều hình thức khác nhau. Riêng trong trang trí nội thất, chỉ với phù điêu cô gái đã có rất nhiều cách thức trang trí như:
Sử dụng phù điêu cô gái làm vách ngăn tường hay gắn trực tiếp lên tường

Sử dụng phù điêu cô gái làm vách ngăn tường hay gắn trực tiếp lên tường
  • Tranh phù điêu cô gái treo tường.
  • Đài nước cô gái treo tường.
  • Phù điêu cô gái kết hợp tiểu cảnh: Gầm cầu thang, ban công, phòng thờ, phòng khách, phòng ngủ, nhà ăn…
  • Sử dụng tranh phù điêu cô gái làm vách ngăn, tường ngăn.
  • Trang trí tường bao nội thất với phù điêu cô gái.
Trang trí không gian nội thất spa với phù điêu cô gái đẹp composite

Trang trí không gian nội thất spa với phù điêu cô gái đẹp composite
 
Và còn rất nhiều ứng dụng khác từ các sản phẩm phù điêu cô gái composite. Tùy theo ý tưởng trang trí, mong muốn cũng như nhu cầu của gia chủ. Mà các đơn vị thi công như công ty Cổ phẩn Mỹ thuật Liên Vũ sẽ thiết kế, lắp đặt, kết hợp sao cho phù hợp nhất.

3. Một số tác phẩm phù điêu cô gái composite ứng dụng trang trí nội thất

Các tác phẩm phù điêu cô gái được làm từ chất liệu composite siêu bền, tính thẩm mỹ cao, nhẹ, giá thành rẻ và đa dạng. Nên chúng được chọn để ứng dụng trang trí trong rất nhiều không gian nội thất khác nhau như: Nhà ở tư gia, biệt thự, văn phòng làm việc, tòa nhà, spa, quán café, quán karaoke,… Trong đó tác phẩm phù điêu cô gái đẹp phổ biến nhất được ứng dụng là:
 
Phù điêu cô gái đẹp trang trí nội thất nhà ở

Phù điêu cô gái đẹp trang trí nội thất nhà ở
  • Phù điêu thiếu nữ bê bình.
  • Phù điêu cô gái bên hoa.
  • Phù điêu cô gái châu Âu.
  • Phù điêu Phục Hưng.
  • Phù điêu Phật.
  • Phù điêu cô gái khỏa thân, bán khỏa thân.
Tùy theo thiết kế kiến trúc, phong cách nội thất không gian trang trí. Mà quý khách hàng có thể lựa chọn các chủ đề phù điêu cô gái đẹp phù hợp. Góp phần gia tăng giá trị cho không gian kiến trúc, tạo điểm nhấn cũng như thể hiện cách chơi, mắt nghệ thuật của gia chủ.

4. Mua phù điêu cô gái composite chất lượng, giá tốt ở đâu?

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, cung cấp các sản phẩm điêu khắc ứng dụng. Và tư vấn thiết kế, thi công tiểu cảnh, dự án điêu khắc quy mô lớn, nhỏ trên cả nước. Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ là một trong các đơn vị bán lẻ, bán buôn các sản phẩm phù điêu cô gái composite chất lượng với mức giá tốt nhất trên thị trường hiện nay.
 
Mỗi tác phẩm phù điêu được chế tác đều được các nghệ sĩ điêu khắc tạo hình tỉ mỉ. Chăm chút từng chi tiết, đường nét nhỏ nhất trên tác phẩm. Để đảm bảo mỗi sản phẩm điêu khắc ứng dụng đến tay khách hàng đều đạt chất lượng cao, mang giá trị nghệ thuật và ứng dụng cao trong không gian trưng bày.
Nói riêng về phù điêu cô gái composite, tại Điêu khắc Liên Vũ hiện nay đã có hàng trăm mẫu tranh phù điêu cô gái với đủ loại kích thước, nội dung, màu sắc khác nhau. Đảm bảo khách hàng sẽ không phải “ra về trắng tay” một khi đã đến với chúng tôi.
 
Bên cạnh các tác phẩm phù điêu cô gái composite. Điêu khắc Liên Vũ còn có rất nhiều tác phẩm phù điêu cô gái từ nhiều chất liệu khác nhau (đất, xi măng, đồng, gỗ..). Và nhiều sản phẩm điêu khắc ứng dụng, đồ trang trí nội ngoại thất khác. Tất cả đều được trưng bày tại cửa hàng của chúng tôi. Vậy quý khách hàng quan tâm có thể ghé tham quan, chọn mua trực tiếp tại siêu thị điêu khắc. Hoặc liên hệ tư vấn, đặt hàng qua địa chỉ:
Công ty cổ phần Mỹ thuật Liên Vũ 
Địa chỉ: Hoàng Liên- Liên Mạc- Bắc Từ Liêm- Hà Nội
Hotline: (024) 38.560.569 - 0913.574.894
Email: dieukhaclienvu.com@gmail.com
Website: dieukhaclienvu.com/
Fanpage: facebook.com/7478dieukhaclienvu/ 

Thông tin liên hệ


: dieukhaclienvu2023a
:
:
:
: