Đặt banner 324 x 100

Quần áo sơ sinh hãng nào tốt?


Dưới đây là top 3 thương hiệu thời trang cho bé tốt nhất hiện nay được các mẹ bỉm lựa chọn:
1. Hãng quần áo sơ sinh Kiza
Quần áo sơ sinh Kiza được tạo ra từ 100% chất liệu cotton, với khả năng hấp thụ mồ hôi và tạo sự thoải mái cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm có thiết kế màu sắc tinh tế, tôn vẻ đáng yêu của bé, là sự lựa chọn lý tưởng của các bà mẹ trong giai đoạn đầu của cuộc sống của con.

Những điểm nổi bật của quần áo sơ sinh đẳng cấp của Kiza:

  • Với sự thoải mái và độ mềm mịn đỉnh cao.
  • Được thiết kế tinh xảo với các đường may cực kỳ chắc chắn.
  • Đảm bảo bé có sự tự do vận động khi mặc sản phẩm này.
Tham khảo combo đồ sơ sinh cho bé tại đây: https://www.kidsplaza.vn/combo-do-so-sinh.html


2. Hãng quần áo sơ sinh Nous

Thương hiệu quần áo sơ sinh Nous là một tên tuổi được rất nhiều người yêu mến trong thế giới thời trang trẻ sơ sinh. Nous cam kết luôn đem đến người tiêu dùng những sản phẩm cao cấp, an toàn, và thoải mái cho bé yêu của bạn.

Tất cả sản phẩm của Nous được sản xuất thông qua quy trình hiện đại và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn chất lượng, từ việc lựa chọn các nguyên liệu chất lượng cho đến quá trình hoàn thiện và đóng gói sản phẩm. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm quần áo sơ sinh từ Nous.

3. Hãng quần áo sơ sinh Lullaby
Còn thương hiệu quần áo sơ sinh Lullaby, với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và xuất khẩu quần áo trẻ sơ sinh, đã được hàng triệu bà mẹ ở Việt Nam tin dùng. Để đảm bảo chất lượng tốt nhất, độ bền cao, Lullaby luôn sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc từ Việt Nam, Thái Lan và Nhật Bản, và sử dụng công nghệ tiên tiến trong quá trình sản xuất trên các dây chuyền máy móc hiện đại.

Thông tin liên hệ


: Thao99
:
:
:
: