Đặt banner 324 x 100

Mẫu thiết kế bàn trà đẹp dành cho gia đình trẻ tại MVP HOME


Bạn cò biết rằng bàn trà là một trong những đồ nội thất  không chỉ mang lại sự tiện ích mà còn là một yếu tố quan trọng trong việc giữ ấm cho hạnh phúc gia đình không? Đối với những gia đình trẻ hiện nay, việc lựa chọn bàn trà phù hợp không chỉ mang tính chất thẩm mỹ mà còn cần đáp ứng lại phong cách sống. Vậy trong hôm nay, hãy đi cùng với MVP HOME xem ngay các mẫu thiết kế bàn trà đẹp dành cho gia đình trẻ hiện nay nhé.

Một số mẫu thiết kế bàn trà phù hợp với gia đình trẻ 2023

1. Mẫu bàn trà tròn black

Bàn trà tròn black được thiết kế với nét đẹp đơn giản và thanh lịch phù hợp với các không gian phòng khách hiện đại. Và đặc biệt với một gia đình trẻ luôn muốn sự tươi mới nhưng đơn giản thì đây là mẫu bàn trà phù hợp.

TOP mẫu bàn trà gia đình trẻ - Bàn trà tròn black

2. Bàn trà Roman - BT065

Mẫu bàn trà được thiết kế có kiểu dáng chân trụ làm bằng gỗ sồi sơn đen và có dạng cong chia làm 3 chân trụ. với phần bàn trà đôi được thiết kế tỉ mỉ và chuẩn mực tăng thêm không khí ấm áp và giữ lửa cho gia đình. Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức những ly trà ngon tại phòng khách với mẫu bàn trà BT065 hay trang trí những kỷ vật có ý nghĩa khác.

Bàn trà mặt kính Roman

3. Bàn trà Fiona

Mẫu thiết kế hình Elips chưa bao giờ làm cho các thế hệ gia đình trẻ thất vọng đúng không nào. Với phần mặt bàn bằng đá ceramic kết hợp cùng phần chân mạ vàng gold tăng thêm sức thu hút không gian sống và giúp thêm phần sang trọng, đẳng cấp.

Bàn trà Fiona

4. Bàn trà sofa mặt đá vuông bo góc

Sản phẩm  có thiết kế khá nhỏ gọn và tương thích được hầu hết với mọi không gian nội thất hiện đại ngày nay: chung cư, căn hộ mini... Với mặt đá trắng làm bằng đá ceramic kết hợp vân mây tự nhiên và có kiểu dáng hình vuông bo góc tạo nên không gian mở tạo nên nét đẹp sang trọng và độ thẩm mỹ cao.

5. Bàn trà Iron

Bàn cà phê gỗ tròn với chân sắt trắng có mặt bàn làm từ gỗ tự nhiên, có vân gỗ đẹp mắt và bền bỉ. Mặt bàn có đường kính 60cm, phù hợp với nhiều loại ghế sofa hay ghế bành. Bạn có thể để trên bàn những vật dụng như sách, lược, ly nước hay hoa cắt… để tạo điểm nhấn cho phòng khách.

Bàn trà Iron

Với các mẫu bàn trà trên được MVP HOME đánh giá là một trong các mẫu bàn trà phù hợp với gia đình trẻ và đã được nhiều gia đình lựa chọn. Còn bạn thì sao? Lựa chọn mua ngay mẫu bàn trà tại MVP HOME để nhận được thêm voucher ưu đãi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM: BÀN TRÀ NHẬP KHẨU VỚI CÓ HƠN 50+ MẪU ĐẸP VÀ TINH TẾ

Thông tin liên hệ


: anhtrienpq123
:
:
:
: