Đặt banner 324 x 100

Chưa kết bạn zalo có nhắn tin được không? 


Zalo là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến bậc nhất hiện nay. Tính năng nhắn tin là một trong những tính năng chính giúp zalo thu hút được lượng người dùng lớn. Tuy nhiên, thường để nhắn tin, mọi người sẽ kết bạn với nhau! Nhưng nếu chưa kết kết bạn zalo có nhắn tin được không? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhất 

I. Chưa kết bạn zalo có nhắn tin được không? 

Zalo là một nền tảng mạng xã hội được rất nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn để liên lạc, trao đổi với bạn bè, người thân. Tuy nhiên, có nhiều trường hợp khi dùng ứng dụng, bạn muốn nhắn tin cho người khác nhưng nhận ra chưa phải bạn bè trên zalo. Vậy chưa kết bạn zalo có nhắn tin được không? 

Câu trả lời còn tùy thuộc vào cài đặt bảo mật của đối phương. Nghĩa là bạn hoàn toàn có thể gửi tin nhắn zalo khi chưa kết bạn nếu người nhận mở tính năng Nhận tin nhắn từ người lạ. Ngược lại, trong trường hợp người bạn muốn nhắn không kích hoạt tính năng Nhận tin nhắn từ người lạ thì bạn không thể gửi tin nhắn khi chưa là bạn bè. 

Vậy nên để chắc chắn có thể gửi được tin nhắn cho người dùng khác, bạn có thể kết bạn trước khi gửi tin nhắn đi. Bạn có thể sử dụng tool kết bạn zalo hàng loạt miễn phí để kết nối với nhiều người dùng khác. Hoặc sử dụng cách tìm bạn quanh đây trên zalo để kết bạn với những người dùng ở gần mình. 

II. Cách gửi tin nhắn cho người lạ trên zalo 

1. Cách gửi tin nhắn zalo cho người lạ qua nhóm chat 

Bước 1: Truy cập vào nền tảng Zalo trên thiết bị máy tính bằng Zalo PC hoặc Zalo Web. Tìm kiếm tài khoản zalo mà bạn muốn gửi tin nhắn bằng số điện thoại.

Bước 2: Thực hiện gửi nội dung tin nhắn zalo mà bạn muốn truyền tải cho người lạ.

2. Cách gửi tin nhắn zalo cho người lạ qua số điện thoại 

Bước 1: Truy cập vào phần mềm ứng dụng Zalo. Nhấp vào thanh công cụ tìm kiếm để tìm kiếm bạn bè mà bạn muốn gửi tin nhắn. Điền thông tin số điện thoại của bạn bè lên thanh công cụ.

Bước 2: Gửi tin nhắn zalo cho người lạ bằng cách chọn vào mục nhắn tin, để thực hiện gửi tin nhắn cho bạn bè.

Như vậy, tôi đã giải đáp giúp bạn chưa kết bạn zalo có nhắn tin được không. Bên cạnh đó, cách gửi tin nhắn zalo cho người lạ như thế nào cũng được tôi hướng dẫn chi tiết trong bài viết. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng phần mềm gửi tin nhắn zalo hàng loạt để dễ dàng gửi tin nhắn cho người lạ một cách nhanh chóng, chủ động. Hy vọng những thông tin trên hữu ích với bạn! 
Nếu có gì thắc, vui lòng liên hệ Hotline: 0967922911