Đặt banner 324 x 100

Làm răng sứ có hại không? 4 điều quan trọng nhất định bạn phải biết Nha khoa Delia


Làm răng sứ là công nghệ thẩm mỹ răng giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng đều, tự nhiên mà không tốn nhiều thời gian. Tuy nhiên, làm răng sứ có hại không? chính là những lo lắng của nhiều khách hàng đang có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ này. Thực hư chuyện này ra sao? Cùng nha khoa Delia làm rõ vấn đề: làm răng sứ có hại không? ngay trong bài viết dưới đây: 

Làm răng sứ có hại gì không? Phương pháp nào an toàn nhất hiện nay

 

Làm răng sứ có hại không? – 3 Công nghệ làm răng sứ ứng dụng nhiều nhất hiện nay 

Làm răng sứ là giải pháp phục hình răng phổ biến hiện nay, được nhiều người lựa chọn để cải thiện những hàm răng sứt mẻ, răng thưa, hô, móm nhẹ hay răng nhiễm màu kháng sinh… 3 phương pháp làm răng sứ phổ biến nhất hiện nay: bọc răng sứ, dán sứ veneer và phủ sứ – Bạn cần hiểu rõ 3 phương pháp này để tránh bị hiểu nhầm dịch vụ khi đưa ra quyết định trước những lời mời chào trên mạng.

Làm răng sứ nâng tầm vẻ đẹp của nụ cười hạnh phúc

 

Bọc răng sứ – Phương pháp làm răng sứ hiệu quả nhất hiên nay 

Bọc răng sứ là phương pháp chụp mão sứ lên răng thật, có thực hiện mài nhỏ răng thật. Vấn đề mài răng thật chính là yếu tố khiến nhiều bạn nghĩ rằng bọc răng sứ sẽ rất hại. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về điều đó, thực hiện bọc răng sứ đang được áp dụng trên toàn thế giới với quy trình rõ ràng và được nghiên cứu không ảnh hưởng đến răng thật, sức khỏe răng miệng.

Vậy thực tế tại sao sau khi bọc răng sứ, có 1 số khách hàng cảm giác đau, ê buốt, sưng viêm lợi. Biến chứng trên thường xảy ra do từ yếu tố tay nghề bác sĩ không cao, kỹ năng mài nhỏ răng thật quá sâu, lắp răng sứ không chuẩn, không khít. Do đó, việc lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín rất quan trọng, quyết định đến kết quả bọc răng sứ cũng như làm răng sứ có hại không.

Tại nha khoa Delia hiện đang áp dụng công nghệ bọc răng sứ chuẩn Đức – Công nghệ Bio Invio 3I CAM/CAD với 5 tiêu chí:

  • Thiết kế chuẩn tỉ lệ

  • Tương thích sinh học cao

  • Độ bền chắc chắn

  • Không đau, hạn chế mài nhỏ

  • An toàn, nhanh chóng – Chỉ 2 buổi hẹn

Bọc răng sứ khắc phục mọi tình trạng răng

 

Dán sứ veneer – Phương pháp làm răng sứ mới đang được ưa chuộng 

Dán sứ là phương pháp sử dụng miếng sứ mỏng gắn lên bề mặt răng thật, với phương pháp này chỉ cần tạo nhám bề mặt để gắn sứ chắc chắn nhất. Miếng dán sứ rất mỏng từ 0,3 đến 0,5mm. Với công nghệ hiện tại, công nghệ dán sứ smart veneer chỉ có độ mỏng 0,1mm – 0,3mm, vẫn đảm bảo tiêu chí tính thẩm mỹ và độ bền chắc. Do không mài nhỏ răng thật, nên việc răng sứ dán răng sứ không hề hại đến sức khỏe.

Một số vấn đề, biến chứng phát sinh thường do yếu tố về kỹ thuật của bác sĩ dán sứ không chuẩn dẫn đến sưng đau, viêm

Mặc dù có nhiều ưu điểm, thế nhưng dán sứ chỉ phù hợp với những hàm răng có cấu trúc răng đẹp, răng đã đều sẵn, khớp cắn chuẩn, màu sắc răng chưa được đẹp…

Phương pháp dán sứ smart veneer không mài nhỏ răng thật

 

Phủ răng sứ – Phương pháp làm răng sứ giá rẻ 

Phủ răng sứ là một quá trình phủ một lớp men sứ (sứ composite) hoặc các vật liệu sứ khác lên bề mặt của răng để cải thiện vẻ ngoại hình và chức năng của răng. Đây là một trong những phương pháp phục hình răng phổ biến để điều chỉnh hình dáng, màu sắc và vị trí của răng, giúp cải thiện nụ cười và tạo ra một hàm răng đều đặn hơn. Phương pháp phủ sứ không thực hiện mài nhỏ, chỉ cần tạo nhám bề mặt để liên kết lớp sứ với răng thật.

Phủ răng sứ có nhiều ưu điểm, nhưng không phải trường hợp nào cũng nên phủ răng sứ. Một số trường hợp không nên phủ sứ: sai lệch khớp cắn quá nặng, răng khuyết điểm do xương hàm nên niềng răng chỉnh nha trước, mới có thể phủ sứ để khắc phục thẩm mỹ.

Phủ răng sứ không còn mang lại hiệu quả tốt

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Làm răng sứ có hại không

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng kiều bào làm răng sứ thẩm mỹ. Chi tiết xem tại đây:https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-dong-gia-kieubao-boc-rang-su/

Mừng sinh nhật 5 tuổi Delia tri ân khách hàng đến sử dụng dịch vụ bọc răng sứ. Chi tiết xem tại đây: https://nhakhoadelia.vn/sinh-nhat-5-nam-dong-gia-rangsu/


 

Thông tin liên hệ


: Nhakhoadelia11
:
:
:
: