Đặt banner 324 x 100

Văn phòng cho thuê 290 hai bà trưng quận 1


Xem chi tiết giá thuê và diện tích trống Cho thuê văn phòng 290 Hai Bà Trưng  tại đây:   https://kimquanggroup.vn/van-phong-cho-thue-290-hai-ba-trung-bds3727.htm

Tòa nhà 290 Hai Bà Trưng là một trong những tòa nhà văn phòng cho thuê hàng đầu tại Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Với các tiện ích cao cấp và vị trí thuận lợi, tòa nhà này đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp tìm kiếm một không gian làm việc chuyên nghiệp tại trung tâm thành phố.
 

Ngoài ra, tòa nhà cũng nằm trong khu vực có nhiều cửa hàng, nhà hàng, khách sạn và các điểm dịch vụ khác. Điều này đảm bảo rằng người sử dụng tòa nhà 290 Hai Bà Trưng không bao giờ phải lo lắng về việc thiếu tiện ích hay dịch vụ tại khu vực này.
 VĂN PHÒNG CHO THUÊ 290 HAI BÀ TRƯNG
Cho thuê văn phòng quận 1 đường Hai Bà Trưng có thiết kế đơn giản và hiện đại bên ngoài, nhưng bên trong lại rất sang trọng và chuyên nghiệp. Với diện tích sử dụng lớn, tòa nhà có thể đáp ứng nhu cầu về không gian văn phòng của mọi doanh nghiệp. Các tầng lầu được thiết kế đặc biệt để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.
 
Văn phòng cho thuê 290 Hai Bà Trưng có đầy đủ các tiện ích để đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. Bên cạnh những tiện ích cơ bản như thang máy, hệ thống điều hòa không khí và bảo vệ 24/7, tòa nhà này còn có các tiện ích cao cấp như phòng họp, sảnh đón khách và trung tâm dịch vụ.
 
Lưu ý: Giá thuê có thể thay đổi theo từng thời điểm, diện tích và vị trí văn phòng. Vui lòng liên hệ ngay Kim Quang Group ☎️ 0901 800 966 để cập nhật thông tin mới nhất.

Thông tin liên hệ


: mytien90
:
:
: