Đặt banner 324 x 100

đau mắt đỏ nguyên nhân và cách điều trị


ĐAU MẮT ĐỎ NGUYÊN NHÂN VÀ CÁCH ĐIỀU TRỊ

Bạn đang gặp phải tình trạng mắt đỏ, ngứa, chảy nước mắt? Bạn lo lắng rằng mình có thể bị đau mắt đỏ? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về bệnh đau mắt đỏ và cách phòng ngừa đau mắt đỏ hiệu quả nhất, bạn cần xác định chính xác nguyên nhân gây bệnh. 

Nguyên nhân đau mắt đỏ.

Đau mắt đỏ là một bệnh lý phổ biến về mắt có thể mắc phải ở mọi lứa tuổi. Bệnh gây ra các triệu chứng như đỏ mắt, ngứa mắt, chảy nước mắt, sưng mi mắt,... Đau mắt đỏ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm nhiễm virus ( chiếm khoảng 80% các trường hợp), vi khuẩn, hoặc dị ứngĐau mắt đỏ là một bệnh lý phổ biến về mắt có thể mắc phải ở mọi lứa tuổi. Bệnh gây ra các triệu chứng như đỏ mắt, ngứa mắt, chảy nước mắt, sưng mi mắt,... Đau mắt đỏ có thể do nhiều nguyên nhân gây ra, bao gồm nhiễm virus ( chiếm khoảng 80% các trường hợp), vi khuẩn, hoặc dị ứng.
Triệu chứng đau  mắt đỏ

Đau mắt đỏ thường xuất hiện đột ngột và tình trạng bệnh có thể kéo dài trong vài ngày hoặc vài tuần. Các triệu chứng thường gặp:

  • Mắt đỏ: Đây là triệu chứng điển hình của đau mắt đỏ, có thể xuất hiện ở một hoặc cả hai mắt.

  • Ngứa mắt: Ngứa mắt là triệu chứng phổ biến thứ hai của đau mắt đỏ. Ngứa mắt có thể khiến người bệnh khó chịu và muốn dụi mắt.

  • Chảy nước mắt: Nước mắt có thể chảy ra nhiều, khiến mắt bị ướt và khó nhìn.

  • Sưng mí mắt: Có thể sưng nhẹ hoặc sưng to, khiến mắt bị khó mở.

  • Cảm giác cộm, khó chịu ở mắt: Người bệnh có thể cảm thấy cộm, khó chịu ở mắt, như có bụi trong mắt.
    Xem thêm: tại đây

Thông tin liên hệ


: internbvmtn
:
:
:
: