Đặt banner 324 x 100

Top 5 sneaker sample của nike được săn lùng nhiều nhất trên thị trường


1. Thuật ngữ Sneaker Sample

Là một người yêu giày và chuyên sưu tầm giày chắc hẳn không xa lạ với sneaker sample. Đây là kiểu giày được tìm kiếm nhiều nhất trong các trò chơi. 

Khác với những đôi sneaker phát hành chung. Sneaker sample chỉ những đôi giày thể thao được sản xuất và phân phối rất hạn chế. Vậy kiểu sample này có điểm gì khác so với những đôi phát hành chung đợt:

  • Sample được sản xuất rất ít nên chúng trở nên cực kỳ hiếm.
  • Giày sample được thiết kế khác biệt, tinh tế hơn những đôi giày khác. Chính điều này khiến cho những người sưu tầm giày vô cùng khao khát sở hữu được chúng.

sneaker (7).jpg

Tại sao những đôi giày sample này lại trở nên khan hiếm. Bởi vì chúng được sử dụng cho quảng cáo, thử nghiệm với kiểu dáng thiết kế độc đáo. Sự đặc biệt và hoàn toàn khác so với phiên bản đã có mặt tại các cửa hàng tạo nên sự đặc biệt.

2. Top 5 kiểu Sneaker Sample của Nike được săn lùng nhiều nhất

Phiên bản Look See Sneaker Sample

Nike Air Force 1 High Look See hiếm hoi này được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1982. Thiết kế nổi bật ở phần da bóng, đơn sắc. Logo Nike có thêm hoạ tiết như da rắn vô cùng đặc biệt. 

sneaker (1).jpg

Mẫu Look See là phần quan trọng trong quá trình lấy mẫu của Nike trong quy trình phát triển giày sneaker. Mục đích của sample này dùng để xác định khâu cuối cùng của đôi sneaker được phát hành. Bởi vì Look See được giữ độc quyền và không phát hành rộng rãi ra thị trường nên điều đó đã khiến cho chúng trở nên đặc biệt và được các nhà sưu tầm giày săn lùng ráo riết. 

Phiên bản Friends and Family

Nike hợp tác với nhà thiết kế, nhạc sĩ, vận động viên thể thao đã tạo ra hàng loạt phiên bản sneaker đình đám và đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình trong giới chơi giày. Những đôi giày độc quyền được ra mắt ngày càng khiến người hâm mộ điêu đứng.

Trong hàng loạt những sự kiến hợp tác đình đám, có thể kể đến phiên bản Friends and Family. Đây là dự án khi mẫu sneaker này được phát hành chỉ dành tặng riêng cho gia đình cộng tác viên, nhân viên, bạn bè tham gia trong dự án này. Chính sự phát hành không công khai, hiếm hoi này càng khiến cho mẫu sneaker này thêm sức hút. 

sneaker (2).jpg

Một thiết kế điển hình của phiên bản Friends and Family chính là đôi Nike SB Dunk được phát hành vào năm 2019. Là mẫu giày được thiết kế dựa trên sự hợp tác giữa Nike và nghệ sĩ nổi tiếng người Hà Lan Piet Parra. 

Chính thiết kế nổi bật và ấn tượng đã khiến cho người yêu giày luôn muốn tìm mọi cách để săn lùng được đôi sneaker này. Mang đậm dấu ấn của Parra với phối màu đa sắc, độc quyền và chỉ giới hạn trong giới nội bộ của nghệ sĩ càng làm tăng thêm sự hợp tác độc quyền của Parra x Nike.

Player Exclusives

Sự hợp tác với các vận động viên đã đẩy sự khan hiếm của một số đôi sneaker lên đến đỉnh điểm và mang tính lịch sử nhất thời đại của Nike.

Player Exclusives là đôi giày được các nhà sưu tầm tìm kiếm nhiều nhất khi mà thiết kế này được dành riêng cho vận động viên thể thao. 

sneaker (3).jpg

Một số phiên bản Player Exclusives được sản xuất riêng cho các vận động viên thi đấu thì mẫu Nike Air Force 1 được thiết kế lại mang tính độc quyền dành cho các vận động viên cụ thể. Chẳng hạn như Nike Air Force dành tặng sự tôn vinh dành cho huyền thoại bóng rổ Olympic Hoa Kỳ là Vince Carter. Những đôi AF1 đặc biệt hiếm hoi này được trang trí bằng logo Vince Carter ở sau gót. Midsole và logo Nike tạo điểm nhấn bằng màu nâu với gót giày là da màu xanh kết hợp cùng toàn bộ thân giày màu trắng vô cùng nổi bật

Sample quảng cáo

Trước khi ra mắt chính thức bất kì một đôi sneaker nào. Nike sẽ sản xuất các mẫu dành riêng cho việc quảng cáo và hiển nhiên những mẫu này hoàn toàn không có sẵn để mua. 

Bằng việc phân phối thông qua các đối tác quan trọng, các sneaker sample này còn được phân phối nội bộ với các nhà thiết kế, vận động viên. 

sneaker (5).jpg

Nhân kỉ niệm LeBron James xuất hiện trong mùa thứ 33 của chương trình “Saturday Night Live”. Nike đã tạo ra một đôi Nike Air Force 1 vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp giữa 3 màu sắc đen đỏ vàng và chất liệu da đã tạo nên sự độc đáo của thiết kế này. Trên giày trái có khắc tên LeBron James trong khi chiếc bên phải có hình đầu sư tử. Chỉ khâu màu vàng, đế ngoài màu vàng được may một cách tỉ mỉ và tinh tế. 

Sneaker sample chưa phát hành

Các mẫu giày chưa được phát hành được săn đón rất nhiều bởi các nhà sưu tập giày dép vì nguồn gốc độc đáo và sự hiếm có đặc biệt của chúng. 

sneaker (4).jpg

Những đôi giày Nike hiếm này được săn đón vì tính bí ẩn. Chúng được giữ kín trong kho vì những cuộc chiến pháp lý. Sự độc quyền của những sample chỉ làm tăng thêm uy tín trong cộng đồng người yêu giày, khiến chúng trở thành hàng hóa có giá trị cao trên thị trường giày sneaker.
Cần chăm sóc giày có ngay Extrim với kinh nghiệm dày dặn, độ uy tín và chất lượng cao nên đáng yên tâm, được bảo hành miễn phí nếu khách hàng chưa hài lòng.

Thông tin liên hệ


: CaoHoang
:
:
:
: