Đặt banner 324 x 100

Tổng hợp các phương pháp nâng mũi đẹp phổ biến hiện nay


Các phương pháp nâng mũi là một cách thức làm đẹp làm thay đổi hình dáng, kích thước, độ dốc cũng như khắc phục những khuyết điểm của mũi bằng cách thức tự nhiên hoặc can thiệp thẩm mỹ. Vậy đâu là top các phương pháp nâng mũi phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay? Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu chủ đề này qua bài viết dưới đây!

Các phương pháp nâng mũi tự nhiên không cần phẫu thuật

1. Thực hiện các bài tập massage nâng mũi

Massage là phương pháp nâng mũi đẹp dễ thực hiện tuy nhiên cần sự kiên trì và nhiều thời gian để thấy rõ kết quả và là tác động tự nhiên, do đó bạn cần thực hiện đều đặn để có được kết quả tốt nhất. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả tốt hơn, bên cạnh việc thực hiện đúng quy trình và kỹ thuật, bạn nên kết hợp với các loại kem dưỡng da, dầu oliu và dầu dừa.

>> Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Khởi động cho vùng mũi: Phần đầu mũi có thịt dày, xương to nên khi massage có khả năng làm thay đổi kết cấu và giúp mũi cao lên. Bạn thực hiện theo các bước sau:

  • Đặt ngón tay trở lên trên đầu mũi (bên trên đỉnh hai lỗ mũi) rồi đẩy nhẹ lên phía trên.
  • Lấy bàn tay còn lại tiến hành xoa bóp phần cánh mũi và sống mũi theo chiều từ dưới lên trên và ngược lại từ trên xuống dưới. Động tác này thực hiện lặp đi lặp lại 30 lần.
  • Vẫn giữ nguyên ngón trỏ trên đầu mũi rồi lấy ngón tay cái và trỏ của tay còn lại nắm lấy chóp mũi kéo lên trên. Tương tự bước thứ 2, động tác này cũng thực hiện lặp lại 30 lần.

Massage vùng cơ mũi: Cấu trúc của vùng này khá phức tạp, do đó đòi hỏi bạn khi tiến hành massage phải hết sức cẩn trọng để không ảnh hưởng đến khứu giác. Các bước massage cụ thể như sau:

  • Đặt ngón trỏ vào chóp mũi và sử dụng lực nhẹ để ấn xuống mũi, đồng thời dùng cơ mũi tạo lực ngược lại lực của ngón tay để đẩy mũi lên trên.
  • Tiến hành lặp lại thao tác khoảng 30 lần mỗi ngày để sở hữu sống mũi cao.

Nâng sống mũi: Đây là cách làm sống mũi cao tự nhiên mà bạn có thể dễ dàng thực hiện với các động tác đơn giản cụ thể sau đây:

  • Dùng ngón tay trỏ và cái bóp nhẹ phần sống mũi giữa hai khóe mắt xuống tới chóp mũi.
  • Trong quá trình bóp sống mũi, kéo nhẹ phần da phía trên bộ phận này lên. Như vậy theo thời gian sống mũi sẽ được cao lên.
  • Thực hiện cách làm sống mũi cao này trong khoảng từ 2-3 phút.

Thông tin liên hệ


: ngn19
:
:
:
: