Đặt banner 324 x 100

Top 6 cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản và hiệu quả nhất tại nhà


Dáng mũi cao tự nhiên luôn là niềm ao ước của nhiều người bởi chiếc mũi cao được xem như một trong những tiêu chuẩn của cái đẹp và người sở hữu nó sẽ có một góc nghiêng vô cùng hoàn hảo. Cùng Thanh Hằng Beauty Medi tìm hiểu ngay thế nào là dáng mũi đẹp và khám phá top cách làm mũi cao tự nhiên đơn giản, hiệu quả nhất qua bài viết dưới đây!

>> Xem thêm: Các dáng mũi đẹp cho nam và nữ được yêu chuộng

Mũi cao và đẹp tự nhiên là như thế nào?

Mũi cao tự nhiên là mũi có sống mũi rõ nét, thẳng và có độ dài vừa phải. Phần chóp mũi và hai cánh mũi hai bên thon gọn, cân đối. Dáng mũi này sẽ giúp tạo điểm nhấn và mang đến vẻ hài hòa, thu hút cho khuôn mặt. Có thể nói, mũi cao chính là cứu cánh cho những khuyết điểm của các bộ phận còn lại trên gương mặt. 

Một số đặc điểm nhận biết của dáng mũi cao và đẹp:

  • Sống mũi thẳng và cao, độ cao từ 10-12mm (tùy theo khuôn mặt mỗi người). Chiều dài của mũi chiếm 1/3 chiều dài khuôn mặt.
  • Cánh mũi thon gọn và đầu mũi tròn. Độ cao của đầu mũi bằng 1/3 chiều dài của cánh mũi.
  • Đỉnh mũi kết hợp hai cánh mũi tạo nên 3 đỉnh của hình tam giác cân, thon gọn, cao và cân đối.
  • Dáng mũi thanh tú và có sự hài hoà, cân đối giữa các bộ phận.

>> Xem thêm: Dáng mũi S line là gì? Bí quyết sở hữu dáng mũi tỷ lệ vàng S line

mũi cao tự nhiên

Tỷ lệ vàng của sống mũi cao, đẹp tự nhiên. (Nguồn: Internet)

Hoặc với cách đơn giản hơn, dáng mũi cao và đẹp tự nhiên khi nhìn thẳng chiếc mũi sẽ đóng vai trò là trung tâm để phân chia khuôn mặt thành hai phần cân xứng. Mũi có dáng thon gọn, cân đối, sống mũi cao, đầu mũi tròn. Và khi nhìn nghiêng, mũi có dáng hình chữ S mềm mại, độ cong tự nhiên, sống mũi sẽ nhô ra nhiều so với các điểm trán, cằm, miệng.

Cách làm mũi cao tự nhiên tại nhà

Hiển nhiên, bên cạnh việc nhận biết mũi cao và đẹp tự nhiên thì làm thế nào để sở hữu một dáng mũi cao cũng là chủ đề được nhiều người quan tâm và thảo luận. Hiện nay có rất nhiều cách làm mũi cao tự nhiên tại gia như massage mũi, tập các bài tập định hình, kẹp nâng mũi hoặc trang điểm,…