Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Miami vs Houston


Miami vs Houston Dynamo

Inter Miami và Houston Dynamo sẽ đối đầu nhau trong trận chung kết US Open Cup 2023 vào sáng thứ 5 tuần này tại DRV PNK Stadium, Fort Lauderdale, Florida. Đây là cơ hội để cả Inter Miami giành được danh hiệu thứ hai trong mùa giải sau khi khi vô địch MLS Cup hồi tháng 8.

Inter Miami là đội bóng mới thành lập vào năm 2018 và không thi đấu quá ấn tượng suốt thời gian qua. Nhưng từ khi Messi, Alba, Busquets xuất hiện thì họ đã trở nên vô cùng mạnh mẽ, chỉ nhận duy nhất 1 thất bại trong 15 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thậm chí còn giành được danh hiệu Leagues và vào chung kết US Open Cup. Tuy vậy, chiến dịch MSL của họ lại gặp một số trắc trở khi vắng Messi những trận qua nên đội bóng có 2 lần để mất điểm (hòa 1, thua 1). Hiện ngôi sao người Argentina vẫn chưa chắc đủ thể lực để góp mặt ở trận tới.

Xem thêm: Cá Độ Thể Thao Online

Houston Dynamo là đội bóng giàu truyền thống tại MLS, đã từng vô địch MLS Cup hai lần vào năm 2006, 2007 và cũng giành vô địch Open Cup 2018. Sau những mùa giải thi đấu kém ấn tượng những năm qua, họ đã chơi khởi sắc hơn ở mùa giải năm nay, đang đứng vị trí thứ 4 khu vực Miền Tây với 43 điểm sau 30 trận, gần như chắc suất vào Playoff. Phong độ của đội bóng đang rất cao khi chỉ nhận 1 thất bại trong 8 trận gần nhất.

Trận chung kết US Open Cup 2023 hứa hẹn sẽ là một cuộc chiến hấp dẫn giữa hai đội bóng đang có phong độ cao và quyết tâm giành chiến thắng. Inter Miami có lợi thế sân nhà, nhưng cũng phải lo lắng về tình hình sức khỏe của Messi. Houston Dynamo có lối chơi linh hoạt và kinh nghiệm thi đấu trong các trận chung kết, nhưng cũng phải đối mặt với áp lực từ phía khán giả và truyền thông. Có lẽ trận đấu này sẽ có kết quả hòa sau 90 phút.

  • Lựa chọn: Houston Dynamo +1/2

Tổng bàn thắng trận Inter Miami vs Houston Dynamo

Do đây là trận chung kết nên khả năng rất cao 2 đội sẽ không dám đẩy cao đội hình tấn công. Bên Inter Miami nếu có Messi thi đấu thì khả năng anh cũng không thể đạt trạng thái tốt nhất. Chính vì thế, khả năng cao sẽ không xuất nhiều nhiều bàn thắng từ cả 2 bên.

  • Lựa chọn: Tổng số bàn thắng ít hơn 3

Dự đoán kết quả

Inter Miami vs Houston Dynamo: 1 - 1

Thành tích đối đầu Inter Miami vs Houston Dynamo

Nhận định Inter Miami vs Houston Dynamo 7h30 ngày 2809 (Cúp QG Mỹ 2023) 1
 
Thành tích đối đầu giữa Inter Miami vs Houston Dynamo