Đặt banner 324 x 100

Giường y tế inox có tốt không, mua ở đâu


Giường inox y tế được thiết kế với kiểu dáng đẹp mắt, sang trọng, độ bền cao phù hợp cho nhu cầu sử dụng tại các bệnh viện, phòng khám với chi phí đầu tư thấp.

Giường y tế inox cho bệnh nhân được ưa chuộng với nhiều ưu điểm vượt trội ✓Di chuyển nhẹ nhàng ✓Độ bền cao ✓Chi phí đầu tư thấp ,.. được sử dụng phổ biến tại các cơ sở y tế, bệnh viện. Hãy xem giường bệnh nhân inox tốt như thế nào và mua ở đâu qua bài viết này nhé
 

Giường inox y tế được biết đến là một trong những mẫu giường được rất nhiều bệnh viện và phòng khám ưa chuộng. Giường y tế inox với thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng và đẹp mắt mang đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng. Cùng Nakawa tìm hiểu tất cả những thông tin liên quan đến giường khám bệnh inox.

 Giường inox được sử dụng khá nhiều cho bệnh nhân tại bệnh viện

Giường inox được sử dụng khá nhiều cho bệnh nhân tại bệnh viện

Giường inox y tế là loại giường như thế nào? 

Giường inox y tế là loại giường chuyên dụng được thiết kế và sản xuất phục vụ cho mục đích y tế và chăm sóc sức khỏe. Giường inox bệnh viện được sử dụng trong bệnh viện, phòng mổ, phòng cấp cứu, phòng chăm sóc đặc biệt hoặc các cơ sở y tế mang đến sự thoải mái cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh. 

Giường bệnh nhân inox 304 thường được làm từ thép không gỉ, vật liệu dễ lau chùi, kháng khuẩn và chống ăn mòn trong môi trường y tế. Giường có thiết kế linh hoạt để điều chỉnh chiều cao, góc nghiêng và vị trí của bệnh nhân. Đồng thời, giường gồm các phụ kiện như bánh xe có khóa, tay nắm và hệ thống nâng lên/xuống để dễ dàng di chuyển và điều chỉnh.

Giường inox cho bệnh nhân thường được thiết kế để đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị và phục hồi. Giường là phần quan trọng của trang thiết bị y tế trong các cơ sở chăm sóc sức khỏe hiệu quả cho bệnh nhân.

Giường inox sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng

Giường inox sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật cho người dùng

Giường inox y tế vì sao được nhiều cơ sở lựa chọn trang bị?

Giường sắt y tế hiện nay được lựa chọn và thay thế bởi giường inox vì sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi trội. Dưới đây là những ưu điểm mà khách hàng có thể nhận được khi thay thế giường sắt bệnh viện.

Kháng khuẩn

Inox được biết đến là một trong những vật liệu thép không gỉ có khả năng chống khuẩn và rất dễ dàng để làm vệ sinh. Chất liệu này có độ bền cao và không bị ăn mòn nên có thể dễ dàng sử dụng cồn để khử khuẩn. Việc sử dụng giường inox rất dễ dàng làm sạch cũng như giảm thiểu nguy cơ lây nhiễm trong môi trường y tế.

Chống ăn mòn

Giường inox y tế chịu được các yếu tố ăn mòn và hóa chất nên duy trì được tính năng thẩm mỹ qua thời gian. Đây là một trong những yếu tố góp phần giảm chi phí khi có nhu cầu đầu tư các trang thiết bị máy móc cho bệnh viện hoặc phòng khám.

Bên cạnh đó, giường bệnh nhân được làm từ chất liệu inox có độ bền cao. Giường có khả năng chịu được tải trọng lớn và đảm bảo an toàn cho bệnh nhân trong quá trình điều trị bệnh.

Dễ dàng sử dụng

Giường inox thường có thiết kế linh hoạt cho phép điều chỉnh độ cao, góc nghiêng và vị trí một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, giường còn được lắp đặt thêm các bánh xe để hỗ trợ di chuyển bệnh nhân một cách nhanh chóng mà không cần phải sử dụng quá nhiều lực.

Giường inox y tế được thiết kế với những tính năng an toàn như khóa bánh xe, tay nắm và hệ thống nâng lên hạ xuống để đảm bảo an toàn cho bệnh nhân. 

Thẩm mỹ

Giường có thiết kế đẹp và hiện đại cực kỳ phù hợp để sử dụng cho môi trường y tế. Giường sử dụng góp phần làm cho không gian trở nên gọn gàng và chuyên nghiệp hơn. 

Giường inox cực kỳ đẹp mắt và sang trọng cho nhu cầu sử dụng

Giường inox cực kỳ đẹp mắt và sang trọng cho nhu cầu sử dụng

Tiết kiệm chi phí

Giường inox y tế có độ bền cao và rất dễ dàng bảo trì trong môi trường sử dụng thực tế. Bệnh viện hoặc phòng khám sử dụng giường hạn chế được khá nhiều và chi phí sửa chữa cũng như thay thế linh kiện.

Đảm bảo an toàn

Giường sử dụng cho bệnh nhân được thiết kế theo quy chuẩn an toàn về mặt y tế. Tuân thủ các nguyên tắc an toàn đảm bảo giường là nơi hỗ trợ để giúp chăm sóc sức khỏe cũng như điều trị bệnh hiệu quả.

Giường inox y tế mua ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Giường y tế inox bán trên thị trường hiện nay cực kỳ đa dạng và phong phú với rất nhiều kiểu dáng cũng như giá cả. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp giường inox chất lượng cao là một trong những vấn đề được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Nakawa được biết đến là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp giường y tế chính hãng với giá cả hợp lý. Giường cung cấp đa dạng đầy đủ với rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho người dùng lựa chọn. Giá cả cực kỳ cạnh tranh và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho người dùng khi có nhu cầu mua giường.

Thông qua những thông tin chia sẻ về giường inox y tế mong muốn mang đến cho bạn đọc nhiều điều hữu ích. Người dùng có nhu cầu tham khảo tư vấn giường y tế vui lòng liên hệ số hotline 0939.931.311 để biết thêm thông tin chi tiết nhanh chóng.

Thông tin liên hệ


: nakawavietnam
: nakawa Việt Nam
: 0939931311
: 436B/43 Đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP.HCM