Đặt banner 324 x 100

Nước hoa hồng quốc dân DR.PEPTI Centella Toner có thật sự tốt không?


Nước hoa hồng quốc dân DR.PEPTI Centella Toner một loại nước hoa hót hòn họt trên khắp các diễn đàn hiện nay. Nhưng liệu sản phẩm này có thực sự tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu và khám phá những bí quyết làm đẹp mà DR.PEPTI mang đến, để bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cô gái quốc dân này trong việc chăm sóc làn da của mình.

Đôi nét về thương hiệu DR.PEPTI

DR.PEPTI cung cấp giải pháp cho các vấn đề về da của bạn bằng cách phát triển và tạo ra những sản phẩm hiệu quả nhất có thể mang lại cho làn da của bạn những tác dụng cần thiết.

Chúng tôi ứng dụng Peptide - Thành phần tuyệt vời nhất thế giới với 20 gốc Peptide khác nhau để thấu hiểu làn da một cách trọn vẹn. Ngoài ra, cách mà chúng tôi pha trộn Peptide và các thành phần khác trong công thức thành phần luôn tạo ra sự khác biệt mang đến những giá trị tuyệt vời hướng đến vẻ đẹp nguyên bản cho làn da của bạn.

5 tiêu chí của DR.PEPTI

  • 1. Không chứa Parapen, hướng đến sự tự nhiên

  • 2. Hiệu quả tức thì, duy trì bền vững

  • 3. Bảng thành phần đắt giá bậc nhất, công thức ưu việt

  • 4. Không thử nghiệm trên động vật

  • 5. Chi phí hợp lý

Mô tả sản phẩm DR.PEPTI Centella Toner

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: DR.PEPTI

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Khối lượng: 180ml  

Bao bì/Thiết kế

Không như các loại toner thông thường đựng trong chai nhựa, Toner Peptide được thiết kế với một cấu trúc cao cấp hơn: chai đựng bằng thủy tinh màu trắng trong suốt. Thiết kế này không chỉ cho phép bạn dễ dàng quan sát lượng tinh chất còn lại trong chai, mà còn hạn chế sự thay đổi chất lượng của sản phẩm theo thời gian.

Sản phẩm được thiết kế dưới dạng vòi xịt, mang lại sự tiện lợi và dễ sử dụng. Nắp đậy màu trắng bạc bên ngoài giúp đảm bảo tính vệ sinh và chất lượng của sản phẩm.

Toner Peptide được cung cấp trong 2 dung tích khác nhau: phiên bản 80ml và 180ml. Phiên bản 80ml nhỏ gọn và thuận tiện để mang theo khi bạn ra ngoài. Tuy nhiên, với lượng sản phẩm trong chai, bạn có thể sử dụng được trong khoảng 4-5 tháng trước khi hết.

Kết cấu

Toner Peptide có dạng nước lỏng nhẹ, khi được áp dụng lên da, thẩm thấu vô cùng nhanh chóng và tạo cảm giác nhẹ nhàng mà không gây cảm giác nhờn hay khó chịu. Đặc biệt, việc áp dụng công nghệ DR.PEPTI Centella Toner giúp tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất sâu vào da lên đến 4 lần so với các sản phẩm thông thường.

Toner Centella DR.PEPTI mang trong mình hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, không gây phiền hà. Điều này giúp bạn không cần lo lắng về mùi khó chịu khi sử dụng sản phẩm này.

Thành phần

Nước hoa hồng căng bóng, dưỡng ẩm, phục hồi da Toner Dr.Pepti Centella EX không chỉ giúp cân bằng độ ẩm cho da mà còn hỗ trợ tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làn da đàn hồi, căng mướt, hấp thu các dưỡng chất tốt gấp nhiều lần, giúp làn da chị em trắng sáng căng bóng mịn màng

Chiết xuất rau má (66.28%): Được ghi nhận về khả năng làm dịu tổn thương và giảm biểu hiện của mụn viêm, giúp những làn da đang bị kích động bởi các tác nhân gây tổn thương cảm thấy dễ chịu hơn. Đặc biệt, chiết xuất rau má cực lành tính, giúp làm sạch mà không làm da mất nước, vẫn lưu giữ được độ ẩm mịn, mềm mại trên da

Niacinamide: Thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, giảm sản sinh melanin, làm bật tông da trắng sáng, mềm mượt.

8 gốc muối HA: Là các Micro[HA] và Macro[HA]. Micro [HA] có trọng lượng phân tử siêu nhỏ (Nhỏ hơn HA hiện có trên thị trường rất nhiều) giúp cho làn da được cấp ẩm, cấp nước đa tầng giúp làn da được ngậm nước và ẩm mượt. Macro [HA] có trọng lượng lớn hơn, có khả năng khóa ẩm.

5 gốc Peptide: Kích hoạt sản xuất collagen và elastin giúp sửa chữa hư tổn, tăng cường miễn dịch và cải thiện lưu thông tuần hoàn máu, tăng khả năng nâng cơ, làm sáng da, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ săn chắc của da.

Biotin: Giúp da căng bóng, hạn chế mất nước trên da và ngăn chặn tổn hại của tia UV đến làn da.

Adenosine: Làm sáng da, chống lão hóa, phục hồi và làm dịu làn da bị tổn thương.

Công dụng

Làm sạch sâu từ bên trong những bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại trên da

Chống viêm, kháng khuẩn và làm dịu da, tăng cường hàng rào bảo vệ da khỏi các vấn đề da mụn, da kích ứng, mẩn đỏ, mụn, viêm nhiễm

Cấp ẩm, giữ lại độ ẩm tự nhiên trên da trả lại làn da căng bóng, mọng nước, tràn đầy sức sống

Giảm thiểu tình trạng khô căng do tác động của thời tiết hay sau khi rửa mặt

Hỗ trợ dưỡng da săn chắc, đàn hồi và khỏe mạnh, hạn chế các dấu hiệu lão hóa sớm.

Mùi hương dịu nhẹ, thành phần lành tính, dễ dàng thẩm thấu vào da, không tạo cảm giác nhờn rít hay khó chịu, không gây kích ứng

Vậy Toner Dưỡng Da Hàn Quốc DR.PEPTI Centella có tốt hay không?

Nước Hoa Hồng DR.PEPTI Centella Hàn Quốc được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ cân bằng độ ẩm cho da, DR.PEPTI Centella còn cung cấp peptide tái tạo da, tăng sinh collagen giúp da đàn hồi, căng mướt, hấp thu dưỡng chất tốt gấp nhiều lần,… Là sản phẩm không thể thiếu để các bạn gái skincare hàng ngày.

Đánh giá sản phẩm

Nhờ có kết cấu dạng nước lỏng nên khi bạn bôi lên da sẽ thẩm thấu rất nhanh, bạn sẽ không hề có cảm giác bị nhờn, rít cực kỳ dễ chịu, da căng mịn chỉ sau lần sử dụng đầu tiên, khi sờ thử lên mặt bạn sẽ thấy da mình mềm mịn. Sản phẩm có mùi thơm nhẹ nhàng cho bạn những phút giây thư giãn, thoải mái.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào DR.PEPTI OFFICIAL STORE để tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DRPEPTI #CentellaToner #myphamhanquoc #toner #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: TATA
:
:
:
: