Đặt banner 324 x 100

TOP các mẫu bàn trà tiện nghi dành cho phòng khách 2023


Tìm kiếm mẫu bàn trà tiện nghi hoàn hảo cho phòng khách không phải lúc nào cũng là điều dễ dàng. Quá nhiều sự lựa chọn trong năm 2023 này. Cùng với kiểu dáng và thiết kế đa dạng và khác nhau. Mẫu nào cũng đẹp? Vậy nên lựa chọn mẫu bàn trà nào cho phù hợp với không gian sống và không bị lỗi thời đây. Đừng lo điều đó, trong bài viết này chúng tôi xin giới thiệu top các mẫu bàn trà tiện nghi dành cho phòng khách 2023 được nhiều khách hàng lựa chọn và đánh giá cao tại MVP HOME. Nào hãy cũng điểm qua các mẫu bàn trà dưới đây xem sao nhé!

TOP các mẫu bàn trà tiện nghi dành cho phòng khách 2023

1. Bàn trà mặt đá

Nếu xét về các mẫu bàn trà mặt đá thì mẫu bàn trà Lord có thể nói là mẫu bàn đang được nhiều khách hàng quan tâm trong thời gian gần đây tại Showroom MVP HOME. Với thiết kế tinh tế và nhỏ gọn kết hợp những đường vân tự nhiên của bàn tạo nên nét đẹp và phong cách riêng giúp tăng thêm độ sang trọng và độ thẩm mỹ. Bên cạnh đó cũng có nhiều mẫu bàn trà mặt đá khác bạn cũng có thể tham khảo.

Bàn trà mặt đá - Bàn trà Lord

2. Bàn trà gỗ

Cùng với nét đẹp kiểu truyền thống vẫn không kém gì so với các mẫu bàn trà hiện đại. Bạn có thể kết hợp cùng các kiểu phong cách nội thất khác nhau. Điển hình là mẫu bàn trà venus bằng gỗ. Với phần gỗ tự nhiên mang đến vẻ đẹp ấm cúng và gần gũi trong phòng khách.

Bàn trà gỗ - Bàn venus

3. Bàn trà mặt kính

Nổi tiếng nhất đó chính là bàn trà mặt kính decor vảy rồng. Với thiết kế đơn giản cùng mặt kính sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong quá trình vệ sinh. Bên cạnh đó cũng tôn được nét đẹp đơn giản, sang trọng và tinh tế cho không gian sống.

bàn trà mặt kính decor vảy rồng

4. Bàn trà tròn

Nếu nói về bàn trà tròn thì bàn trà titan đứng thứ hai thì không có mẫu nào đứng thứ nhất tại MVP HOME. Tuy phần thiết kế đơn giản nhưng bàn cũng tôn lên được nhờ vân mây trắng tự nhiên của bề mặt đá tạo nên điểm nhấn trên bề mặt bàn. Và đây cũng là sự lựa chọn thông minh cho những nhà có diện tích nhỏ.

Bàn trà tròn titan

5. Bàn trà vuông

Với bàn trà vuông, tại MVP HOME nổi thất nhất đó chính là bàn trà vuông black có mã sản phẩm BT041. Với phần thiết kế sang trọng có phần khung inox trắng kết hợp mặt bàn đá tự nhiên đen và có kích thước nhỏ phù hợp với căn hộ, chung cư mini hay nhà có diện tích nhỏ.

 bàn trà vuông black

6. Bàn trà đôi

Đây là sự thiết kế tiện lợi dành cho các không gian sống có diện tích nhỏ và hẹp. Với thiết kế thông minh kết hợp giữa bàn lớn và bàn nhỏ tương thích hầu hết với mọi không gian và tiết kiệm diện tích tối đa.

Bàn trà đôi inox xước

7. Bàn trà có hộp chứa

Sẽ tiện lợi hơn nếu bàn trà phòng khách của bạn có thêm phần chứa mà không phải để trên bề mặt bàn nữa đúng không nào. Với bàn trà black gold như trong hình bạn sẽ vừa tiết kiệm được chỗ để các đồ vật dụng và sở hữu được với kiểu dáng thiết kế sang trọng.

Bàn trà Black Gold

8. Bàn trà có ngăn kéo

Với bàn trà có ngăn kéo như bàn trà venus giúp bạn vừa che đi mọi sự khuyết điểm, vừa giúp có không gian sống thoải mái, vừa giúp bạn sinh hoạt tiện nghi.

Bàn trà có ngăn kéo -Bàn trà Venus

Trên là tổng hợp các mẫu bàn trà tiện nghi được quan tâm trong 2023 vừa qua. Với các mẫu bàn trả MVP HOME gợi ý bạn sẽ k lo bị lỗi thời và là tin chắc sẽ lên xu hướng. Còn bạn thì sao? Đã lựa được mẫu nào chưa nè?