Đặt banner 324 x 100

Áo Bảo Hộ Công Nhân Tay Dài Phản Quang Chất Lượng – QAPQ0045


1. Thông tin sản phẩm

- Tên sản phẩm: Áo Bảo Hộ Công Nhân Tay Dài Phản Quang Chất Lượng – QAPQ0045

- Màu sắc: đa dạng, may theo yêu cầu

- Chất liệu: Vải cotton

- Tiêu chuẩn:  EN, NFPA, AS/NZS 4602:2011

- Kiểu dáng: dài tay, cổ đức, có phản quang

- Tính năng: Chống thấm, chống nhiệt chống cháy,…

Áo bảo hộ được sản xuất đa dạng mẫu mã và màu sắc. Tùy theo môi trường công việc, mà người lao động trang bị bộ quần áo có các tính năng phù hợp. Ở những môi trường làm việc thiếu ánh sáng hay tối tăm. Người lao động phải chọn những bộ quần áo phản quang để phản lại ánh sáng xung quanh. Và sản phẩm áo bảo hộ công nhân tay dài phản quang của Bảo Hộ Xanh. Là sản phẩm được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng bởi chất liệu an toàn, nhiều tính năng và tính thẩm mỹ cao mà nó mang lại.

Quần Áo Bảo Hộ Có Phản Quang Là Sản Phẩm Được Nhiều Khách Hàng Tin Tưởng Sử Dụng Bởi Chất Liệu An Toàn, Nhiều Tính Năng Và Tính Thẩm Mỹ Cao.

2. Nơi mua sắm

Quần Áo Bảo Hộ Xanh là địa điểm mua sắm đáng tin cậy dành cho quý khách hàng với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đồ bảo hộ. Chúng tôi là tổ chức chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm bảo hộ. Tập trung chính yếu phát triển về Quần Áo Bảo Hộ chất lượng cao cấp. Định hướng trong tương lai gần sẽ trở thành thương hiệu nổi tiếng nhất tại Việt Nam và vươn đến toàn cầu. Khi đến với chúng tôi khách hàng sẽ được tư vấn tận tình bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Hãy đến với chúng tôi để có trải nghiệm tuyệt vời nhất.
 

3. Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH BẢO HỘ XANH

Hotline/ Zalo: 0938 528 965

Facebook: www.facebook.com/BaohoXANH.com

Email: KinhDoanh@BaohoXANH.com

4. Link sản phẩm: Áo Bảo Hộ Công Nhân Tay Dài Phản Quang Chất Lượng – QAPQ0045