Đặt banner 324 x 100

Đóng Gói Máy Móc Thiết Bị Tại KCN Biên Hòa II


Với sự phát triển mạnh mẽ của các nhà máy, xí nghiệp sản xuất điện tử, cơ khí mà dịch vụ đóng gói máy móc được xem là rất cần thiết. Bởi quá trình đóng gói sẽ đảm bảo sản phẩm an toàn và tránh được tác động vật lý cũng như tác động từ môi trường bên ngoài trong quá trình vận chuyển quốc tế. 
Xem thêm: https://blog.faceseo.vn/dong-thung-go-kien-go-tai-ho-chi-minh/
Lợi ích của việc đóng gói hàng hóa, máy móc thiết bị
  • Việc đóng gói hàng hóa, máy móc thiết bị giúp đảm bảo thiết bị máy móc không bị hỏng hóc trong quá trình di dời, vận chuyển từ địa điểm này tới địa điểm khác. 
  • Đóng gói giúp hàng hoá được gọn gàng, không bị cồng kềnh.
  • Đóng gói giúp tăng số lượng hàng hoá trong mỗi lần di chuyển, vận chuyển. 
Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng dịch vụ đóng gói máy móc thiết bị công nghiệp xuất khẩu chuyên nghiệp của Kiến Đỏ. Với đội ngũ kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm tay nghề cao và công nghệ chuyên nghiệp Kiến Đỏ tự tin có thể thực hiện hiệu quả nhất cho dù những hợp đồng khó nhất.
Giải pháp đóng gói tại Kiến Đỏ
  • Đóng thùng gỗ đóng hàng cho máy móc
  • Đóng kiện hở cho máy móc hàng hoá
  • Đóng thùng gỗ hút chân không cho máy móc
  • Đóng kiện hở hút chân không
  • Đóng kiện nan
  • Đóng thùng gỗ lắp ghép
Là công ty đứng đầu thị trường miền Bắc và Miền Nam Kiến Đỏ không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ hoàn hảo đảm bảo lợi ích, hiệu quả cho cho quý khách. Khi sử dụng dịch vụ đóng gói của Kiến Đỏ khách hàng sẽ được cam kết:
Nhanh Chóng: là yếu tố được chúng tôi chú trọng hàng đầu. Thời gian chính là vàng là bạc, là sự tin tưởng của khách hàng và cũng là sự uy tín của chúng tôi. Kiến Đỏ cam kết thời gian đóng hàng nhanh chóng, hoàn thành đúng hạn và không làm chậm trễ gây ảnh hưởng đến uy tín, lộ trình, kế hoạch của khách hàng.

Chuyên Nghiệp:
nhân viên tư vấn am hiểu chuyên môn, nghiệp vụ sẽ tư vấn phương án, lộ trình thực hiện giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp nhất đảm bảo hàng hóa, máy móc an toàn. Đồng hành cùng sản phẩm sẽ là các anh kỹ thuật lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện hàng trăm nghìn đơn hàng đảm bảo quá trình đóng gói hoàn thành xuất sắc, không xảy ra bất kỳ sai sót ảnh hưởng đến uy tín khách hàng.

CÔNG TY TNHH VẬN CHUYỂN KIẾN ĐỎ
CN: G4/8 ẤP 7,Xã Lê Minh Xuân,Huyện Bình Chánh,TP. HCM
ĐT : 0914 60 99 11 – linhvt@redantvn.com