Đặt banner 324 x 100

Cho thuê xe cẩu vận chuyển cây, gỗ giá rẻ| Nhanh chóng - An toàn


Xe cẩu vận chuyển cây là gì? Nếu bạn chưa từng thuê một công ty chăm sóc cây trước đây hoặc đã quen làm việc với một người chăm sóc cây cảnh hoặc tự mình xử lý các vấn đề về cây của bạn, có thể bạn nghĩ rằng công cụ duy nhất cần thiết cho công việc trồng cây là một vài chiếc máy cắt tỉa, một chiếc cưa và có thể là một cái thang.

Tuy nhiên, các công cụ, thiết bị và phương tiện hiện có của bạn không đủ để cắt tỉa các cây lớn hoặc di chuyển chúng đi nơi khác. Đối với những cây lớn cần cắt tỉa hoặc di chuyển, bạn cần sử dụng các loại xe cẩu chuyên dụng.

Vậy xe cẩu vận chuyển cây là gì?

Xe cẩu vận chuyển cây là một thiết bị vận chuyển chuyên dụng được sử dụng cho một số công việc chăm sóc và di dời cây. Nó không giống như các cần trục cố định được sử dụng trong xây dựng, mà thay vào đó, cẩu cây được gắn trên xe tải lớn. Các quy định về an toàn và vận hành cũng có sự khác biệt giữa cẩu cây và các cần trục được sử dụng trong các ngành công nghiệp khác.

Xe cẩu vận chuyển cây có một cabin cho người điều khiển cần trục phía dưới. Nhân viên có kỹ năng và được đào tạo trong đội chăm sóc cây ngồi và vận hành cẩu cây từ mặt đất. Cần cẩu (cánh tay) có thể kéo dài và di chuyển để đạt tới các cây cao nhất trong vườn của bạn. Nó có thể được sử dụng để nâng người chăm sóc cây lên và cẩn thận loại bỏ các nhánh cây nặng và cồng kềnh.

Xe cẩu vận chuyển cũng được sử dụng để di chuyển các cây cảnh lớn, quá khổ và đưa chúng đến các địa điểm khác để trồng và chăm sóc.

Hình thức cho thuê xe cẩu 

Công ty Nâng Cẩu Thanh Nhã
cung cấp dịch vụ cho thuê xe cẩu vận chuyển cây theo nhiều hình thức linh hoạt như:

  • Cho thuê xe cẩu theo ca, theo giờ, theo ngày.
  • Cho thuê xe cẩu theo chuyến.
  • Cho thuê xe cẩu hàng và vận chuyển hàng tính theo khoảng cách.

Quý khách có thể liên hệ với Nâng Cẩu Thanh Nhã qua số hotline 0944.137.935 (có hỗ trợ tư vấn qua điện thoại và Zalo) để biết thêm thông tin chi tiết và được hỗ trợ nhanh chóng. Công ty Thanh Nhã có địa chỉ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, và thông tin chi tiết hơn có thể tìm thấy trên website https://nangcauthanhnha.com/.

Thông tin liên hệ


: Chothuexecau
: Tuyền Xe Nâng
: 0934700599
: 10/58, ấp 7, Xuân Thới Thượng 59, Hóc Môn