Đặt banner 324 x 100

Tiêu chuẩn IP đèn led pha


những mức tiêu chuẩn IP thường gặp phải
tiếp sau đây là một số IP tiêu chuẩn mà bạn vẫn thường gặp:


- chuẩn mức IP21

Chỉ số IP21 đèn led pha  là khả năng chống lại vật thể rắn ở mức 2, bảo vệ khỏi những vật có kích thước >12,5mm (ví dụ: ngón tay hoặc các vật thể tương tự). bản lĩnh ngăn nước ở mức 1, bảo vệ khỏi loại nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng; tương đương hạt mưa rơi kích cỡ 1mm/phút.


- tiêu chuẩn IP40

những dòng thiết bị đạt chuẩn mức IP40 được xem chất lượng cao khi có bản lĩnh bảo vệ bên phía trong trước việc xâm nhập của các vật thể bé. chặn lại sự xâm nhập của các vật thể rắn như đường dây, bụi,.. sở hữu kích thước 2 lần bán kính lớn hơn 1mm.





tuy nhiên, chuẩn mức IP40 lại không bảo vệ trước sự việc xâm nhập của nước. phần nhiều các loại đèn led nhà xưởng, đèn led âm trần đều đạt chuẩn mức chỉ số IP40.


- chuẩn mức IP43

IP43 là tiêu chuẩn chống bụi đạt tới mức 4; chống nước đạt mức 3. bình thường các loại đèn đạt chuẩn mức IP43 chỉ phù hợp dùng trong nhà hoặc ngoài hành lang sở hữu mái che. đó là chỉ số không phổ biến trong phần mềm thực tế vào sản xuất đèn led.


Xem thêm : đèn đường led


- Chống nước IP54

tiêu chuẩn IP54 để chỉ các thiết bị đc bảo vệ an toàn trước các vật thể, đồ dùng hoặc bụi bẩn mà dường như không làm ảnh hưởng đến hoạt động. các thiết bị có tiêu chuẩn IP54 thực sự đc quý khách hàng ưa chuộng bởi rất chất lượng, độ bền tốt, chống nước, chống bụi hiệu quả.


- tiêu chuẩn IP55

Chỉ số IP55 có ý nghĩa thiết bị đó sở hữu bản lĩnh chống bụi hoàn toàn, chặn đứng khỏi sự thâm nhập của các loại bụi, vật thể rắn có kích cỡ khác nhau. đặc biệt quan trọng, thiết bị đạt tiêu chuẩn IP55 chịu đc vòi phun áp lực ở những hướng khác nhau để bảo vệ trước sự việc xâm nhập của nước. chúng ta cũng có thể sử dụng các thiết bị có chỉ số tiêu chuẩn IP này ở mọi môi trường thiên nhiên khác nhau.





cấu tạo và chân thành và ý nghĩa của một chỉ số IP

cấu trúc và chân thành và ý nghĩa của chỉ số IP được biểu hiện của thể như sau:

cấu trúc của chỉ số IP

Như đã nói trên, chỉ số IP tiêu chuẩn là gì đó là viết tắt bởi 2 kí hiệu theo cấu trúc: hai chữ cái + hai chữ số. trong số đó, chữ cái IP là kí hiệu của chỉ số chống nước – chống bụi IP.


+ Chữ số thứ nhất được ký hiệu mức độ bảo vệ chống bụi xâm nhập vào đèn led


+ Chữ số thứ hai được ký hiệu để chỉ mức độ bảo vệ thiết bị khỏi sự xâm nhập của nước


Khi nhìn vào chỉ số IP của đèn led, người mua sẽ phân biệt được đèn đc bảo vệ chống bụi và nước ở mức độ bao nhiêu.

 

Thông tin liên hệ


: 24bepquangvinh99
:
:
:
: