Đặt banner 324 x 100

Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An - Giá Cả Đi Đôi Chất Lượng t10


Cửa nhựa Đài Loan tại thuận an đang là sự lựa chọn phổ biến và hấp dẫn của người tiêu dùng. Xuất xứ từ Đài Loan. Nơi nổi tiếng với công nghệ sản xuất cửa chất lượng cao. Cửa nhựa Đài Loan này rất đáng để bạn cân nhắc trong thời gian tới. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng.

- Đa năng và phù hợp với nhiều loại hình kiến ​​trúc, không gian khác nhau. Bạn có thể chọn giữa một số màu sắc. Và nhiều mẫu mã khác nhau thể hiện cá tính và phong cách của bạn.
- Mặc dù giá thành thấp hơn so với các loại cửa khác. Cửa nhựa Đài Loan vẫn đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Hãy cùng khám phá và tìm hiểu thêm về cửa nhựa giá rẻ từ Đài Loan để tạo nên không gian sống tiện nghi. An toàn và tiết kiệm cho gia đình bạn.

Cửa nhựa đài loan là gì?

Cửa nhựa Đài Loan là cửa được làm từ nguyên liệu nhựa mới (nhựa PVC cao cấp - polyvinyl clorua C2H3 Cl) được nhập khẩu từ các nước phát triển ra thị trường nước ngoài. Các loại cửa này chủ yếu sử dụng nguyên liệu thô và được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Đài Loan.

Quy cách:

  • Kích thước cửa nhựa Đài Loan: 800 x 2100 / 900 x 2200 mm hoặc có thể gia công theo kích thước thực tế của quý khách tại công trình.
  • Khung bao chuẩn: 55 x 100 mm, được làm bằng nhựa PVC hoặc nhựa gỗ.
  • Dày cánh: 35 mm.
  • Cấu tạo cánh: Có thể là cấu tạo đúc nguyên khối hoặc ghép thanh theo mẫu của nhà sản xuất.

Kích thước lỗ ban đẹp (hay kích thước thông thủy):

  • Kích thước đẹp cho cửa phòng:
    • Kích thước ô chờ hoàn thiện: 930 x 2210 mm.
    • Kích thước phủ bì: 920 x 2200 mm.
    • Kích thước lỗ ban: 810 x 2145 mm.
  • Kích thước đẹp cho cửa nhà vệ sinh:
    • Kích thước ô chờ hoàn thiện: 800 x 2030 mm.
    • Kích thước phủ bì: 790 x 2020 mm.
    • Kích thước lỗ ban: 680 x 1965 mm.

Báo Giá Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An

 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN GHÉP THANH

CỬA VỆ SINH

- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng nhựa ghép thanh
- Khung bao PVC 55x100mm
- Phủ vân gỗ.

800 x 2050
(Phủ bì)
 1.800.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)    60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt    300.000 
Khóa tròn trơn Pasini    200.000 
Lắp dựng tại Thuận An     450.000 
Tổng giá trị cửa     2.810.000 

 CỬA NHỰA ĐÀI LOAN ĐÚC  

(Mẫu phẳng ko kính ko lam gió)
- Độ dày cánh 35mm (± 2).
- Kết cấu cánh bằng  nhựa đúc.
- Khung bao PVC 55X100mm
- Phủ vân gỗ.

800 x 2050
(Phủ bì)
 2.000.000 
Bản lề Inox  (3 cái/ bộ)    60.000 
Nẹp chỉ 2 mặt    300.000 
Khóa tròn trơn Pasini    200.000 
Lắp dựng tại Thuận An     450.000 
Tổng giá trị cửa     2.910.000 

Báo giá cửa nhựa Đài Loan 

Cửa Nhựa Đài Loan Sử Dụng Có Tốt Không?

Cửa nhựa Đài Loan tại thuận an được phổ biến và có nhiều ưu điểm. Với độ bền cao, chống chịu tốt với yếu tố môi trường. Cửa nhựa đài loan cách âm và cách nhiệt tốt, dễ dàng bảo trì, và thiết kế đa dạng, cửa nhựa Đài Loan đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ và kiến trúc. Tuy nhiên, giá thành có thể cao hơn các lựa chọn khác. Người tiêu dùng cần xem xét nguồn cung cấp, chất lượng sản phẩm và đánh giá từ người dùng trước khi quyết định mua.

Chất Lượng Cửa Nhựa Đài Loan Như Thế Nào?

Cửa nhựa Đài Loan trong khóa học được sản xuất từ nhựa PVC và có cấu trúc tương tự nhau, chỉ khác về phần cánh.

Một loại là cửa nhựa Đài Loan đúc, được tạo ra bằng cách đúc hạt nhựa PVC thành tấm với nhiều kiểu dáng khác nhau.

Loại cửa nhựa Đài Loan khác là cửa ghép thanh, trong đó hạt nhựa được đúc thành từng thanh rồi ghép lại với nhau để tạo thành một cánh cửa vững chắc.

Bề mặt của cửa được phủ một lớp da giả gỗ bằng công nghệ hiện đại, giúp cửa chống nước rất tốt.

Cửa còn có ô kính mờ được trang trí thêm, giúp không gian trở nên thông thoáng, sáng sủa và dễ quan sát hơn. Đây là mẫu cửa được rất nhiều khách hàng chọn để lắp đặt cho ngôi nhà của họ ngày nay.

Những mẫu cửa nhựa đài loan đẹp.

[caption id="attachment_2565" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An Cửa nhựa Đài Loan ghép thanh, thiết kế sang trọng https://maucuavomgo.com/san-pham/cua-nhua-abs-han-quoc-ksd-117-mt104/[/caption][caption id="attachment_2566" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An Cửa nhựa Đài Loan giả vân gỗ[/caption][caption id="attachment_2567" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An Chống nước lắp đặt cửa nhà vệ sinh[/caption][caption id="attachment_2568" align="aligncenter" width="600"]Cửa Nhựa Đài Loan Tại Thuận An Cửa nhựa đài loan không lo mối mọt[/caption][caption id="attachment_2570" align="aligncenter" width="600"] Mẫu mã đa dạng, giá rẻ[/caption]

 

Hiện nay, King Door đã trở thành đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp cửa nhựa Đài Loan tại thuận an nhờ vào sự tin tưởng của nhiều khách hàng. Chúng tôi mang đến đa dạng các mẫu cửa với nhiều màu sắc và kiểu dáng lạ mắt. Chúng tôi, sẽ hổ trợ  khách hàng có sự lựa chọn tốt nhất.

Nên chọn sản phẩm cửa nhựa đài loan tại công ty nào?

Nhà xưởng rộng rãi và trang bị hệ thống máy móc hiện đại, chúng tôi cam kết tự tin về tiến độ đơn hàng. Sản phẩm của chúng tôi được tỉ mỉ chọn lọc và kiểm tra kỹ càn. Kiểm kê, trước khi giao tới khách hàng, đảm bảo chất lượng và độ bền vững của cửa. Quy trình báo giá của chúng tôi chi tiết và rõ ràng, không có phụ phí phát sinh. Điều này giúp gia đình bạn tiết kiệm được chi phí lắp đặt cửa nhựa đài loan tại thuận an. Vận chuyển và lắp đặt được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp mà không ảnh hưởng đến không gian sống của khách hàng.

Cửa nhựa Đài Loan tại Bình Phước 

Cửa nhựa Đài Loan tại Bình Dương

Cửa nhựa đài loan tại Quận 9

Thông tin liên hệ mua cửa nhựa đài loan tại thuận an :

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN KINGDOOR