Đặt banner 324 x 100

Top 11 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất Cần Thơ


 
Niềng răng giờ đây không còn xa lạ với giới trẻ Việt nữa mà nó đã trở thành một cơn sốt cho toàn giới trẻ những năm gần đây. Bạn đang mong chờ vào một hàm răng đều tăm tắp bằng biện pháp niềng răng. Nhưng bạn đang lo lắng về giá tiền quá đắt đỏ hay chất lượng có tốt không thì hôm nay hãy cùng tìm hiểu về 10 địa chỉ niềng răng uy tín tại Cần Thơ nhé.
Bệnh Viện Răng Hàm Mặt Sài Gòn - Cần Thơ   
Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn cơ sở Cần Thơ trực thuộc hệ thống Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn, chuyên các dịch vụ nha khoa về răng hàm mặt
Khách hàng đến chữa trị tại hệ thống phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn rất hài lòng trị với kết quả điều trị cao. Nhờ sự tận tâm, chuyên nghiệp trong việc điều trị cũng như chăm sóc khách hàng, chúng tôi từng bước phát triển và mở rộng với mục tiêu đem đến cho mọi người nụ cười đều đẹp và khỏe mạnh nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

42 - 46 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
81 Phan Đình Phùng, Phường Tân An, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 1800 6836
Nha Khoa Miền Tây   
Nha Khoa Miền Tây là trung tâm nha khoa chỉnh nha hàng đầu tại Cần Thơ với công nghệ, trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng dụng cụ theo tiêu chuẩn quốc tế song hàng cùng đội ngũ y, bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm và có chuyên môn cao, thành công từ những trường hợp "khó" đến "rất khó". Chính vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm trải nghiệm dịch vụ niềng răng tại đây.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 142 đường 30/4, P.An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 029 2246 0357 & 029 2246 0356
Zalo: 0326 160 099 - 0986 805 480
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ   
Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ là địa chỉ khám chữa bệnh uy tín với người dân trong khu vực và các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long. Khoa Răng Hàm Mặt của bệnh viện có thực hiện các phương pháp chỉnh nha điều trị răng thưa, răng hô, răng móm, khấp khểnh,…
Nếu lo ngại về chất lượng của nha khoa tư nhân, bạn có thể chọn niềng răng tại Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Khoa Răng Hàm Mặt quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm. Để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh và thẩm mỹ nha khoa, đơn vị này đã được đầu tư về máy móc, thiết bị. Nhờ có máy X-Quang hiện đại, các bác sĩ có thể dễ dàng đánh giá tình trạng răng và lên phác đồ điều trị phù hợp.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 179, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 389 4123
Nha Khoa Quốc Tế DAISY   
Nha khoa quốc tế Daisy là một trong những phòng khám nha khoa uy tín ở Cần Thơ. Ngoài trụ sở chính ở Bình Dương, nha khoa còn có chi nhánh ở Lâm Đồng, Khánh Hòa và Cần Thơ. Nếu đang trăn trở niềng răng ở đâu uy tín ở Cần Thơ, bạn đọc có thể cân nhắc lựa chọn Nha khoa quốc tế Daisy.

Thế mạnh của nha khoa là quy tụ đội ngũ bác sĩ Răng hàm mặt được đào tạo bài bản. Các bác sĩ của hệ thống Nha khoa quốc tế Daisy đều có ít nhất 5 năm kinh nghiệm. Mỗi bác sĩ sẽ đảm nhiệm nhóm dịch vụ riêng biệt để đảm bảo phát triển đúng chuyên môn và cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ có chất lượng vượt trội nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 164 Lý Tự Trọng, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 1900 9009
Xem thêm: nha khoa sunshine
Nha Khoa Tâm Đức Smile   
Nha khoa Tâm Đức Smile là hệ thống lớn với 25 chi nhánh được phân bố ở Cần Thơ, TP. Hồ Chí Minh, Đồng Nai và Vũng Tàu. Đây chính là địa chỉ uy tín và chất lượng với đầy đủ giấy phép hoạt động của sở y tế cho phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Răng hàm mặt. Tâm Đức Smile luôn liên tục cập nhật các công nghệ cũng như trang thiết bị tiên tiến nhất bắt kịp xu hướng nha khoa quốc tế mang lại hiệu quả cao nhất cho từng dịch vụ. Ngoài ra, ở đây còn luôn có đội ngũ nhân viên túc trực liên tục 24/24 để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và theo dõi tình trạng sức khỏe trước và sau thăm khám của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

135G Trần Hưng Đạo, Phường An Phú, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
59AA Nguyễn Văn Cừ nối dài, Phường An Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Điện thoại: 1900 8040
Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm   
Được thành lập từ năm 2006, do Tiến sĩ - Bác sĩ Lê Nguyên Lâm – Trưởng Bộ Môn Chỉnh Hình Đại Học Y Dược Cần Thơ, Chuyên Khoa Chỉnh Hình được chứng nhận tại Thái Lan và các bằng cấp khác cùng với trên 10 năm kinh nghiệm về lĩnh vực nha khoa, Nha khoa Sài Gòn – BS. LÂM vinh dự nhận được rất nhiều bằng cấp, giải thưởng, giấy chứng nhận. Thành lập ngày 28/11/2006 tại cơ sở cũ với chỉ 4 ghế nhỏ với diện tích hạn chế. Ngày 14/09/2013 Nha Khoa Sài Gòn Bác Sĩ Lâm đã chuyển sang cơ sở mới với diện tích rộng rãi, thoáng mát hơn với tổng cộng là 14 ghế phục vụ cho rất nhiều khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251 Nguyễn Văn Cừ, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 389 9104
Mita Dental   
Mita Dental là hệ thống chuỗi nha khoa có tiếng ở Cần Thơ và Sóc Trăng. Nha khoa được xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao với không gian sang trọng, hiện đại. Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu với tác phong làm việc chuyên nghiệp, tận tâm. Quan trọng nhất, nha khoa Minh Tân quy tụ đội ngũ bác sĩ giỏi với kinh nghiệm dày dạn và giàu y đức.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 70 Đường 30 Tháng 4, Phường An Lạc, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0939 224 488
Nha Khoa Ninh Kiều   
Trung tâm Nha Khoa Ninh Kiều với đội ngũ Bác sĩ Đại Học Y Dược, tốt nghiệp liên trường Nha Pháp –Việt, thường xuyên cập nhật kiến thức mới, được thành lập 15 năm tại Cần Thơ, với trang thiết bị hiện đại, hệ thống vô trùng tuyệt đối, đảm bảo không lây nhiễm. Khám, chụp kiểm tra X -Quang trước và sau khi điều trị. Nhằm đáp ứng với nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng hiện nay của quý khách, Nha Khoa chúng tôi giới thiệu đến quý khách những phương pháp điều trị mới nhất hiện nay.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 176 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 382 2366
Nha Khoa Việt Pháp Cần Thơ   
Một cái tên không thể bỏ qua khi nhắc đến top địa chỉ niềng răng tốt nhất ở Cần Thơ là Nha Khoa Việt Pháp. Phòng khám được sáng lập và điều hành bởi TS.BS Trương Nhựt Khuê và BS. Nguyễn Thị Ngọc Diễm. Bác sĩ được đào tạo chuyên sâu về chỉnh nha và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 10 Võ Văn Kiệt, Phường An Hòa, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 628 5258
Xem thêm: nha khoa paris

Nha Khoa Lâm Gia   
Ai cũng mong muốn được sở hữu hàm răng như ý và mọi tự ti, mặc cảm sẽ không còn, thay vào đó là nụ cười tự tin, thu hút. Thấu hiểu được điều đó, Nha Khoa Lâm Gia mang đến cho khách hàng dịch vụ niềng răng an toàn, chất lượng và vô cùng hiệu quả. Tùy thuộc vào độ tuổi khác nhau cũng như mức độ khiếm khuyết của hàm răng mà nơi đây sẽ tư vấn cho bạn phương thức niềng răng hợp lý nhất. Sẽ không quá khó nếu bạn chịu kiên nhẫn thực hiện theo đúng hướng dẫn của nha sĩ trong quá trình niềng răng, và dĩ nhiên trong suốt giai đoạn này Nha Khoa Lâm Gia sẽ luôn đồng hành cùng bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0292 369 6979
Nha Khoa Á Châu Cần Thơ   
Nha Khoa Á Châu là địa chỉ chăm sóc sức khỏe răng miệng được đông đảo người dân đang sinh sống, làm việc ở Cần Thơ tin tưởng lựa chọn. Uy tín – Tận tâm – Chất lượng là tôn chỉ hoạt động của phòng khám. Các dịch vụ đều hứa hẹn mang đến hiệu quả cao làm hài lòng tất cả khách hàng.

Thế mạnh của Nha Khoa Á Châu là các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ. Vì thế không quá bất ngờ khi phòng khám được nhiều người lựa chọn khi có nhu cầu niềng răng (chỉnh nha). Ngoài các phương pháp niềng răng truyền thống, nha khoa cũng đã thực hiện niềng răng Invisalign dành cho những khách hàng có nhu cầu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 371 Đường 30 Tháng 4, Phường Hưng Lợi, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Điện thoại: 0977 535 379 & 0918 702 003
Trên đây là một số gợi ý của Review nha khoa dành cho các bạn về những địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại Cần Thơ. Hi vọng bài viết đã đem lại cho bạn những thông tin hữu ích.
https://www.facebook.com/nhakhoathammysunshine
 
 

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa11
:
:
:
: