Đặt banner 324 x 100

Giường Sơ Sinh Inox GSS01I


Giường Sơ Sinh Inox GSS01I của Nội Thất Hòa Phát là một sản phẩm chất lượng và tiện ích, được thiết kế đặc biệt cho việc chăm sóc sơ sinh tại các cơ sở y tế và trạm ý tế. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm này:

Xem thêm >>> 423+ mẫu bàn làm việc Hòa Phát mới nhất hiện nay

Mô tả chi tiết sản phẩm Giường Sơ Sinh Inox GSS01I

  • Giường Sơ Sinh Inox GSS01I đến từ Nội thất Hòa Phát.

  • Khung giường sử dụng chất liệu Inox 201 cao cấp, có bánh xe di chuyển thuận tiện.

  • Đệm giường bằng mút bọc PVC êm ái, bền đẹp.

  • Sản phẩm Giường Sơ Sinh GSS01I thường được dùng tại các bệnh viện, trạm ý tế, phòng khám,…

  • Kích thước: Rộng 600 x Sâu 500 x Cao 900 mm

  • Chất liệu: Khung Inox; Đệm mút bọc PVC

  • Xuất xứ: Nội Thất Hòa Phát

 

 

Giường Sơ Sinh GSS01I được làm từ chất liệu Inox 201 cao cấp, đảm bảo tính bền bỉ và khả năng chống ăn mòn tốt. Điều này giúp sản phẩm có thể chịu được sự tác động của nước và các chất tẩy rửa trong môi trường y tế mà không bị ảnh hưởng.

Sản phẩm được trang bị bánh xe giúp di chuyển dễ dàng và thuận tiện trong quá trình sử dụng. Điều này rất hữu ích khi cần di chuyển bé sơ sinh từ nơi này sang nơi khác trong bệnh viện hoặc trạm ý tế.

Giường Sơ Sinh GSS01I đi kèm với đệm làm từ mút và được bọc bởi lớp vải PVC êm ái. Đệm này mang lại sự thoải mái cho bé sơ sinh và cũng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

Sản phẩm này thường được sử dụng tại các bệnh viện, trạm ý tế, phòng khám và các cơ sở y tế khác để chăm sóc sơ sinh. Điều này đảm bảo rằng bé sơ sinh sẽ được đặt trong một môi trường an toàn và thoải mái.

Giường có kích thước tiêu chuẩn với chiều rộng 600mm, chiều sâu 500mm và chiều cao 900mm, phù hợp cho việc đặt bé sơ sinh một cách thoải mái và an toàn.

Sản phẩm Giường Sơ Sinh Inox GSS01I xuất xứ từ Nội Thất Hòa Phát, một thương hiệu nội thất uy tín và được tin dùng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giường sơ sinh đáng tin cậy cho cơ sở y tế hoặc trạm ý tế của mình, Giường Sơ Sinh Inox GSS01I của Nội thất Hòa Phát có thể là một lựa chọn tốt để đảm bảo sự an toàn và thoải mái cho bé sơ sinh.

Địa chỉ: Tòa Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội

Tel: 0903420678

Website: banghehoaphat.net

Thông tin liên hệ


: banghehoaphat
: Bàn ghế Hòa Phát
: 0903420678
: Toà Nhà 104-106 Phố Tân Mai – Hoàng Mai – Hà Nội