Đặt banner 324 x 100

Cách Tìm Kiếm Data Khách Hàng Tự Động


Trong thời đại 4.0, việc bán hàng trực tiếp đang dần bị bỏ lại sau.Bán hàng online trên Facebook đang dần trở thành xu thế. Tuy nhiên, việc bán hàng cho ai luôn là một câu hỏi lớn. Bất kỳ Doanh nghiệp nào muốn tồn tại và phát triển đều cần hiểu rằng không chỉ việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng, mà còn cần hiểu rõ thị trường cũng như xác định khách hàng tiềm năng. Do vậy việc Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng là chìa khóa quan trọng để tăng doanh thu bán hàng, từ đó đem lại lợi nhuận cho Doanh nghiệp. Để hỗ trợ các Doanh nghiệp tìm kiếm danh sách các khách hàng tiềm năng, Phần mềm MKT chúng tôi đã nghiên cứu và phát triển Tool tìm kiếm Khách hàng tự động – MKT Data.

Đôi nét về phần mềm Tìm Kiếm Khách Hàng Tự Động – MKT Data.

- Quét thành viên Group
- Quét Group theo từ khóa
Ngoài ra phần mềm có các tính năng như:

1695979899438.png

Hướng dẫn sử dụng phần mềm Tìm Kiếm Khách Hàng Tự Động – MKT Data.

Bước 1
: Đăng nhập vào phần mềm MKT Data (liên hệ zalo: 0902261122) để được cấp bản quyền


Bước 2: Vào tính năng QUÉT DATA chọn QUÉT DATA GROUP sau đó các bạn chọn QUÉT NHÓM THEO TỪ KHÓA và các bạn nhập từ khóa nhóm cần tìm kiếm.
Ví dụ bạn cần tìm các nhóm về Nội Thất, các bạn chỉ cần nhập từ khóa "Nội Thất" vào phần Danh sách Keyword, Chọn số lượng Group muốn tìm kiếm
1695980555592.png


Bước 3: Sau khi quét được danh sách Group, Data Khách hàng tiềm năng của bạn sẽ ở trong những Group đó. Chọn QUÉT THÀNH VIÊN GROUP, để xuất ra UID các khách hàng quan tâm đến hạng mục bạn cần

1695983266488.png


Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất:
  • Hotline/zalo: 0902.261.122

Thông tin liên hệ


: VietHoa_MKT
:
:
:
: