Đặt banner 324 x 100

Miếng dán mụn có thật sự hiệu quả? Top 3 công dụng đáng chú ý của miếng dán mụn


Mụn, một vấn đề khó chịu và gặp phải bất ngờ, thường khiến cho chị em mất tự tin khi phải xuất hiện trước đám đông. Miếng dán mụn hiện nay được coi là một giải pháp cứu cánh tức thì cho tình trạng này. Sản phẩm không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn tạo nên một vẻ thẩm mỹ, giúp che đậy những vết mụn đỏ khó chịu. Để hiểu rõ hơn về công dụng của miếng dán mụn, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm hiểu thêm.

3 công dụng chính của miếng dán mụn

Nguyên nhân gây mụn: Mụn thường xuất hiện khi da bạn sản xuất quá nhiều dầu thừa. Sử dụng miếng dán mụn giúp loại bỏ dầu thừa, hút sạch dịch mụn, tạo môi trường thuận lợi để tiêu diệt vi khuẩn và giảm sưng cho các nốt mụn.

3 công dụng chính miếng dán mụn mang lại như sau:

  • Loại bỏ bã nhờn dư thừa, dịch nhầy do mụn tiết ra, tạo môi trường ẩm với độ pH thấp. Qua đó, vi khuẩn gây viêm nhiễm da sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt, đồng thời tạo một lớp màng bảo vệ ngăn cản sự tấn công của vi khuẩn từ bên ngoài. Các nốt mụn sẽ giảm đỏ ửng và bớt sưng.

  • Sản phẩm giúp bao bọc các nốt mụn, tránh thói quen xấu là cho tay sờ nắn hoặc nặn mụn của nhiều người. Thói quen này là một trong những nguyên nhân làm cho tình trạng mụn diễn biến tệ hơn, đồng thời đưa vi khuẩn từ ngón tay xâm nhập vào da.

  • Miếng dán mụn còn là một "trợ thủ" giúp bạn che khuyết điểm hoàn hảo đi dự tiệc. Sản phẩm vừa che nốt mụn, lại vừa bảo vệ vùng da đang bị mụn vốn dĩ rất dễ nhạy cảm sẽ không chịu ảnh hưởng từ mỹ phẩm khi trang điểm.

Ưu điểm của miếng dán mụn

Làm tiêu cồi và mủ mụn: Miếng dán mụn hoạt động như một bức tường bảo vệ, giúp tiêu diệt cồi mụn và mủ mụn ngay trên bề mặt da. Điều này giúp kiểm soát và giảm nguy cơ viêm nhiễm.

Kháng viêm và diệt khuẩn: Các thành phần trong miếng dán thường có khả năng kháng viêm và diệt khuẩn, giúp giảm sưng và nguy cơ nhiễm trùng.

Lành tính, an toàn: Miếng dán thường được thiết kế với các thành phần thân thiện với da, phù hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm. Điều này giúp tránh gây kích ứng cho da.

Làm se khít đầu mụn: Miếng dán giúp làm se khít đầu mụn, ngăn chặn bụi bẩn và vi khuẩn từ môi trường bên ngoài, giúp bảo vệ vết thương và ngăn ngừa tái phát mụn.

Che khuyết điểm và đều màu da: Miếng dán không chỉ che phủ vết mụn mà còn giúp làm đều màu da xung quanh vùng mụn, tạo hiệu ứng tự nhiên và hỗ trợ việc trang điểm hiệu quả hơn.

Bảo vệ vết thương: Miếng dán giúp bảo vệ vết thương khỏi tác động có hại của môi trường, như tác động của tia UV, bụi bẩn, và vi khuẩn từ tay người, như nặn, xoa, hoặc gãi lên vết thương.

Nhược điểm của miếng dán mụn

Miếng dán mụn chỉ dùng được cho mụn trồi trên bề mặt da như mụn mủ, mụn viêm,… không có tác dụng đối với mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen.

Miếng dán chỉ thích hợp với tình trạng mụn thưa, ít trên da mặt vì mỗi miếng dán chỉ dùng được cho 1 nốt mụn. Đối với trường hợp mụn nặng, dày đặc sưng đỏ vùng da, mụn nội tiết tố không nên dùng miếng dán mụn, cần đến nơi chuyên nghiệp để điều trị.

Gợi ý miếng dán mụn EIIO Spot Care Patch

Thương hiệu: EIIO

Xuất xứ: Hàn Quốc

Số lượng: 62 miếng (36 miếng dành cho ban ngày và 26 miếng dành cho ban đêm)

Loại sản phẩm: Miếng dán mụn

Vùng cơ áp dụng: Mặt, Mũi

Loại da phù hợp: Mọi loại da, Da hỗn hợp, Khô, Bình thường, Nhạy cảm

Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất, 12 tháng sau khi mở nắp

Đặc điểm nổi bật trong thiết kế của EIIO Spot Care Patch

Sản phẩm có thiết kế siêu mỏng nhẹ, đặc biệt là phần viền siêu dính, giúp miếng dán tệp vào da, từ đó che khuyết điểm một cách tự nhiên, không bị lộ và khiến lớp nền trở nên đều, mượt hơn.

Không những chú trọng đến vấn đề thẩm mỹ, sản phẩm cũng nổi bật nhờ sự vệ sinh với thiết kế sử dụng một đường cắt ở giữa tấm phim, giúp miếng dán có thể được bóc ra dễ dàng mà không bị tác động đến mặt trong khiến vi khuẩn có cơ hội thâm nhập vào mặt tiếp xúc với da mặt.

Thành phần

EIIO Spot Care Patch 62 miếng là một sản phẩm dán mụn chứa axit salicylic (BHA), giúp làm dịu và bảo vệ vùng da bị mụn, đồng thời tạo môi trường ẩm để chăm sóc da nhanh chóng. Thành phần này giúp miếng dán mụn nhanh chóng hấp thụ mủ mụn mà không gây vết thâm hay kích ứng.

Sản phẩm tập trung vào việc bảo vệ da trước các tác nhân có thể làm tình trạng mụn trở nên tồi tệ hơn. Thành phần Nhựa thông giúp làm sạch, trong khi Dầu khoáng tạo ra một lớp bảo vệ ngăn cách làn da với môi trường bên ngoài. Khả năng chống thấm nước giúp miếng dán bám chắc vào da, giữ ẩm và bảo vệ nốt mụn khỏi tác động của các yếu tố có thể gây hại như khói bụi, tia UV, và ô nhiễm môi trường.

Hướng dẫn sử dụng

Bước 1: Sau khi rửa mặt, để khô hoàn toàn.

Bước 2: Lấy miếng dán ra khỏi phim và dán vào giữa vùng vết thương ((không nên sử dụng dưỡng da nào trước đó)

Bước 3: Thay miếng dán sau mỗi 12 giờ hoặc khi miếng dán chuyển sang màu trắng. Tiếp tục sử dụng miếng dán cho đến khi mụn hết hẳn.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào EIIO OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EIIO #SpotCarePatch #myphamhanquoc #trimun #danmun #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: KimNamJoon
:
:
:
: