Đặt banner 324 x 100

Áo Sơ Mi Kiểu Chuẩn Đẹp Sang Trọng


1/ Thông tin sản phẩm:

Kiểu dáng: Áo sơ mi cổ bẻ, tay dài, có thể in/thêu logo theo ý muốn

Chất liệu: Cotton, Kate

Màu sắc: Theo yêu cầu của khách hàng
Kích cỡ: S, M, L, XL, XXL, XXXL

Đặc tính sản phẩm:

Áo sơ mi nam kiểu được sản xuất và gia công với sự kiểm tra chặt chẽ. Đảm bảo sự tỉ mỉ trong từng đường may cho chất lượng đều và chắc chắn. Chất liệu được lựa chọn luôn là hàng cao cấp để tạo nên được hình dáng và bền bỉ nhất cho sản phẩm. Cùng sự chăm chút những chi tiết nhỏ nhất để sản phẩm có độ hoàn thiện ở mức cao nhất.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, chuẩn form để người mặc có cảm giác hoàn hảo nhất. Chất liệu có độ thấm hút tốt và độ co giãn vừa phải tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt là những lúc sử dụng trong một thời gian dài. Áo sơ mi nam có thể phù hợp để đi làm, đi học, đi chơi và cả tham dự những buổi tiệc, sự kiện quan trọng.

2/ Địa chỉ mua sắm:

Bạn đang bâng khuâng không biết nên lựa chọn nơi nào để có những Áo sơ mi kiểu chất lượng. Sản phẩm phải uy tín thì mới phát huy được hết khả năng. Hãy yên tâm, Maydep.vn sẽ giải quyết vấn đề này giúp bạn.

Maydep chuyên nhận may những sản phẩm uy tín và chất lượng với số lượng lớn. Đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm uy tín nhất và đẹp nhất luôn là mong muốn và tiêu chí hàng đầu của chúng tôi. Hỗ trợ giao hàng nhanh và miễn phí với những đơn hàng số lượng lớn trên khắp mọi miền tổ quốc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ cho tất cả mọi người.

Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được biết thêm thông tin chi tiết nhé!

3/ Thông tin liên hệ:

Hotline/Zalo: 096 579 3538
Điện thoại: (028) 6679 3535
Email: Sale@SoiChiVang.com

4/ Link sản phẩm: Áo Sơ Mi Kiểu Chuẩn Đẹp Sang Trọng – DSNA0021

Thông tin liên hệ


: thanhtruc23
:
:
:
: