Đặt banner 324 x 100

Đau mắt đỏ và những điều cần biết


Tổng quan
Bài viết này của sunvinagroup.com sẽ cung cấp các thông tin cần thiết mà bạn quan tâm về đau mắt đỏ:
+ Đau mắt đỏ là gì?
+ Nguyên nhân và triệu chứng
+ Phòng ngừa
+ Tài liệu tham khảo và sunvinagroup.com
1. Đau mắt đỏ là gì?
Đau mắt đỏ (hay còn gọi là viêm kết mạc) là tình trạng nhiễm trùng mắt thường gặp do vi khuẩn hoặc virus gây ra hoặc phản ứng dị ứng với triệu chứng đặc trưng là đỏ mắt. Bệnh thường khởi phát đột ngột (cấp tính), lúc đầu ở một mắt sau lây sang mắt kia. Bệnh đau mắt đỏ rất dễ mắc, dễ lây lan ra cộng đồng qua đường hô hấp hay tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với dịch rỉ mắt của người bệnh.
Đau mắt đỏ là bệnh gặp phổ biến, xảy ra ở mọi lứa tuổi và thường gia tăng khi thời tiết chuyển mùa, triệu chứng ban đầu của bệnh là nóng rát mắt, đau, có cảm giác cộm mắt, nhìn mờ, mi mắt sưng nề, chảy nước mắt. Những dấu hiệu sớm có thể nhận biết là mắt cộm, đỏ, ngứa, chảy nước mắt, có thể bị sốt nhẹ.
2. Nguyên nhân và triệu chứng
a) Nguyên nhân:
Nguyên nhân của bệnh đau mắt đỏ là do virus Adenovirus hoặc do nhiễm trùng nhưng đa phần là do virus. Trong đó 65%-90% nguyên nhân là do virus Adenovirus, ngoài ra có thể là virus Enterovirus.
b) Triệu chứng
xem thêm
4. Tài liệu tham khảo và sunvinagroup.com
Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm trang thiết bị phòng sạch (Cleanroom): vải lau phòng sạch, găng tay sao su dung trong phòng sạch, băng keo, khẩu trang, bao tay ngón… Sản phẩm chống tĩnh điện (ESD): Thảm cao su chống tĩnh điện, lưới mắt cáo chống tĩnh điện, vòng đeo tay chống tĩnh điện, găng tay, giày ủng chống tĩnh điện… và các bảo hộ lao động sử dụng trong các công ty sản xuất linh kiện điện tử, công ty thực phẩm, dược phẩm.
Với chính sách giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động luôn mong được đồng hành cùng quý khách hàng. Và với quan niệm của chúng tôi không bao giờ coi khách hàng là khách mà luôn muốn khách hàng là những người bạn của mình, để mang lại những điều tốt đẹp nhất cho sự hợp tác cả hai bên.
Truy cập trực tiếp vào website: sunvinagroup.com hoặc liên hệ hotline 0963442988 để được tư vấn chi tiết.