Đặt banner 324 x 100

Gợi Ý Lựa Chọn Kích Thước Bình Hút Tài Lộc Cho Gia Chủ


Bình hút tài lộc, sản phẩm từ làng nghề gốm sứ Gia Lâm Hà Nội, đã trở thành vật phẩm phong thủy tốt nhất hiện nay. Hãy cùng Không Gian Gốm khám phá kiểu dáng và kích thước của bình này!

bình hút tài lộc dát vàng

1. Bình Hút Tài Lộc Phong Thủy
  • Các Loại Kích Thước Bình Hút Tài Lộc 
Hiện nay, kích thước bình hút lộc thường phổ biến ở 3 dạng: bình nhỏ – bình vừa – bình lớn. 
Dạng kích thước nhỏ 11cm : kích thước này phù hợp với không gian trưng bày nhỏ như bàn làm việc, quầy thu ngân, phòng ngủ,…tạo cảm giác thoải mái, giải tỏa căng thẳng, tăng cường cát khí.
Kích thước vừa 28 – 30cm: là kích thước dễ dàng trưng dụng nhất với mọi không gian sống như phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, dễ bày trí và làm nổi bật sự ấm áp, sang trọng đủ đầy. 

Kích thước lớn 35 – 40cm: kích thước này phù hợp với không gian thoáng đãng như phòng khách. Showroom, công ty, cửa hàng, phòng họp..làm tăng tính thẩm mỹ, tạo sự hài hòa, thuận lợi trong kinh doanh, buôn bán…

Giúp gia chủ trưng bày được tất cả các nơi trong mọi không gian như phòng làm việc. Phòng khách, phòng ngủ, phòng thờ, showroom,…

Bình hút lộc Bát Tràng men xanh tinh tế
  • Cách Chọn Kích Thước Bình Hút Tài Lộc Phù Hợp
Vị trí đặt bình hút lộc thông thường là những nơi có mặt bằng cao. Không gian thoáng đãng, sạch sẽ như phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ, tủ kính, showroom…
Đối với phòng khách, phòng làm việc, showroom: Là nơi có không gian rộng. Thu hút, gia chủ có thể chọn kích thước vừa hoặc to.
Đối với phòng ngủ, tủ kính không gian nhỏ, kín, gia chủ có thể chọn kích cỡ nhỏ hoặc vừa.
Đối với bàn thờ: có diện tích nhỏ, cao, gia chủ có thể chọn kích thước vừa hoặc to.
Tùy mỗi quan điểm chúng ta có thể tự ước lượng không gian. Bày trí và diện tích mặt bằng để lựa chọn kích thước bình phù hợp. Sao cho đáp ứng được cảm giác thẩm mỹ và mục đích trang trí đẹp mắt, sang trọng là được.
  • Chọn Kích Thước Theo Mục Đích Sử Dụng
Theo quan niệm của mọi người, cái gì càng to càng chứa đựng được nhiều may mắn, tài lộc. Ứng dụng quan niệm đó trong sử dụng bình hút lộc phong thủy.

Tùy theo mục đích và niềm tin. Mà mỗi người sẽ lựa chọn cho mình những chiếc bình hút lộc theo ý thích. Tuy nhiên, bản chất của bình hút lộc đã mang ý nghĩa điềm lành, cát khí. Cho nên giá trị phong thủy sẽ chỉ phụ thuộc khá ít vào kích thước của bình. Điều đó có nghĩa là, việc kích thước bình to hay nhỏ vẫn đáp ứng được nhu cầu và mục đích sử dụng của chủ sở hữu.

Bình hút lộc dát vàng Phúc - Lộc - Thọ

2. Các lưu ý khi chọn mua bình hút tài lộc
Bình hút tài lộc men màu

Khi chọn kích thước cho bình hút tài lộc, hãy xem xét đến các yếu tố sau:
Mục đích sử dụng: sử dụng bình để trang trí hay để hút tài lộc. Nếu chỉ để trang trí. Có thể chọn kích thước nhỏ hơn so với khi sử dụng để hút tài lộc.
Kích thước của phòng: Nếu phòng nhỏ. Không nên chọn bình quá to để tránh làm cho không gian bị gò bó, ngột ngạt.
Số lượng kinh phí: Nếu gia chủ dự trù kinh phí mua bình nhiều và muốn hút tài lộc lớn, thì có thể chọn bình lớn hơn. Tuy nhiên, nếu kinh phí thấp, không nên chọn bình quá to, vì điều này có thể làm cảm thấy lo lắng và không thoải mái, việc tài lộc thu hút vào lớn hay nhỏ phụ thuốc và điều này khá ít.
3. Mua Bình Hút Tài Lộc Ở Đâu Uy Tín Tại TP.HCM?
Tại Không Gian Gốm, chúng tôi cung cấp đa dạng sản phẩm bình hút lộc chất lượng cao. Ngoài ra, còn các loại lộc bình, đồ trang trí bằng gốm sứ đầy nghệ thuật. Các sản phẩm đều được kiểm định kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Do vậy, đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm mua sản phẩm ở Không Gian Gốm nhé. Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đặt mua các mẫu bình hút lộc vẽ vàng cao cấp, chất lượng nhất.

Bình hút lộc gốm sứ Bát Tràng


 

Thông tin liên hệ


: Huynh_Nhi
:
:
:
: