Đặt banner 324 x 100

Bảo vệ vùng da nhạy cảm với kem mắt HANSKIN Collagen Peptide Eye Cream


Kem mắt HANSKIN Collagen Peptide được sản xuất với 80% chiết xuất collagen và 20% peptide để thực hiện dưỡng ẩm cho da một cách hoàn hảo. Đây là một công thức chống lão hóa tiên tiến giúp phục hồi làn da khỏi nếp nhăn và nếp nhăn quanh mắt bằng 20 loại peptide khác nhau. Chứa collagen, Elastin và axit Hyalurinic, giúp cải thiệ độ đàn hồi và dưỡng ẩm. 

Tại sao nên sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt 

Là vùng da nhạy cảm : Vùng da quanh mắt có da mỏng và nhạy cảm hơn so với các khu vực khác trên khuôn mặt. Kem dưỡng mắt chuyên biệt được thiết kế với các thành phần nhẹ nhàng, không gây kích ứng để phục vụ những nhu cầu đặc biệt của da này.

Hạn chế nếp nhăn và lão hóa: Da quanh mắt thường là nơi xuất hiện nếp nhăn và dấu hiệu lão hóa trước tiên. Các kem dưỡng mắt chứa các thành phần như peptides, retinol, và các chất chống ô nhiễm giúp giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi, và ngăn chặn quá trình lão hóa.

Giamr bọng mắt và quầng thâm: Các thành phần như caffeine và vitamin K có trong kem dưỡng mắt có thể giúp giảm sưng bọng mắt và làm mờ thâm quầng, tạo nên đôi mắt trông tươi tắn và trẻ trung hơn.

Dưỡng ẩm và phục hồi: Kem dưỡng mắt chứa các dưỡng chất và thành phần dưỡng ẩm như hyaluronic acid giúp làm mềm mại da, giữ nước, và phục hồi độ ẩm tự nhiên cho vùng da quanh mắt.

Vùng da cần chăm sóc đặc biệt: Việc sử dụng kem dưỡng mắt chuyên biệt giúp tập trung chăm sóc cho vùng da đặc biệt nhạy cảm và yêu cầu đặc biệt, giúp cải thiện tình trạng da mắt nhanh chóng và hiệu quả.

Đôi nét về thương hiệu HANSKIN

HANSKIN được thành lập từ năm 2004, thuộc tập đoàn Celltrion Skincure - tập đoàn dược mỹ phẩm chuyên giải quyết các vấn đề về da bằng công nghệ sinh học. Vì vậy, các sản phẩm của hãng đều là sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và thành phần thiên nhiên được chọn lọc kỹ lưỡng, trải qua sự kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm chất lượng, an toàn và hiệu quả đến tay người tiêu dùng

HANSKIN là một hãng mỹ phẩm rất quen thuộc đối với hầu hết người Hàn Quốc, nổi tiếng từ khi đi đầu trong việc sáng chế, sản xuất BB cream và sau đó là các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả cao. Qua nhiều năm phát triển không ngừng, đến nay hãng đã tạo cho mình một vị thế vững chắc trong lĩnh vực làm đẹp khi mọi dòng sản phẩm đưa ra thị trường đều được đánh giá cao và ưa chuộng trên các website uy tín tại Hàn.

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: HANSKIN

HSD: 2 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 80ml  

Thiết kế: Dạng hộp nhựa màu tím trắng, chắc chắn, tiện lợi

Texture: Dạng gel mỏng nhẹ màu trắng

Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt được thử nghiệm cho người dùng loại da nhạy cảm.

Khám phá bảng thành phần

Bảng thành phần: Chiết xuất Collagen (800.000ppm), Vinyl Dimethicone, Glyceryl Stearate, Niacinamide, Pentaerythrityl Tetraethylhexanoate, Butylene Glycol, Glycerin, Butyrospermum Parkii (Shea) Butter, Cetearyl Alcohol, Dipentaerythrityl Hexa C5-9 Acid Este, Adenosine, Natri Hyaluronate, Natri Hyaluronate axetyl hóa, Axit Hyaluronic thủy phân, Hydroxypropyltrimonium Hyaluronate, Crosspolyme natri Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Kali Hyaluronate, Elastin thủy phân, Collagen thủy phân (2ppm), Cocos Nucifera ( Dừa) Chiết xuất trái cây, Chiết xuất lá Pinus Sylvestris, Panthenol,...

Những thành phần chính:

  • Axit amin collagen: Có tác dụng tăng độ ẩm và độ mịn màng cho da.

  • 20 loại peptide khác nhau: 20 loại peptide khác nhau mang đến cho bạn làn da săn chắc và khỏe mạnh. Điều trị nếp nhăn và các thành phần da khác.

  • Aquaxyl: Cung cấp hydraconcept hydrat hóa 3D để lưu thông độ ẩm khắp tất cả các lớp da và tăng cường axit hyaluronic.

  • EGF: Gửi tín hiệu đến các tế bào để tăng cường sản xuất collagen và Elastin để duy trì làn da khỏe mạnh, dày đặc và trẻ trung.

  • Panthenol: Giúp cải thiện độ ẩm của da, độ đàn hồi mịn màng và kích ứng da.

  • Ceramide NP: Cải thiện vẻ ngoài và cảm giác của làn da khô.

Những lợi ích khi sử dụng

80% Collagen & 20% Peptide : Chứa 80% chiết xuất collagen phân tử thấp có thể được hấp thụ nhanh chóng và chăm sóc làn da của bạn với một làn da khỏe mạnh. Chiết xuất collagen với cấu trúc phân tử thấp nhằm thẩm thấu nhanh chóng vào các tầng biểu bì sâu, từ đó cải thiện sức khỏe của làn da với khả năng tăng tính đàn hồi cho da và đẩy nhanh quá trình hydrat hóa giúp da giữ ẩm hiệu quả hơn. Kết hợp với các thành phần bổ sung cấu tạo cho da Ceramide NP, Elastin, Aquaxyl giúp da mềm mịn tạo điều kiện cho thành phần dưỡng ẩm thâm sâu và thành phần bổ sung độ ẩm, hỗ trợ giữ ẩm cho da Axit hyaluronic, Butylene glycol, Glycerin, sản phẩm mang đến hiệu quả săn chắc, mềm mịn da trở nên rõ ràng hơn trông thấy.

20 loại peptide khác nhau : 20 loại peptide khác nhau mang đến cho bạn làn da săn chắc và khỏe mạnh. Điều trị nếp nhăn và các thành phần da khác.

Thành phần da : Chứa toàn bộ collagen, Elastin, Axit Hyaluronic cấu tạo nên da, giúp chăm sóc da như độ đàn hồi, dưỡng ẩm.

Hướng dẫn sử dụng

(1) Dùng ngón áp út thoa một lượng nhỏ kem lên vùng dưới và xung quanh vùng mắt. Vì ngón áp út có lực nhẹ sẽ không ảnh hưởng đến da vùng mắt.

(2) Đi theo xương ổ mắt từ góc trong đến góc ngoài cùng.

(3) Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa sạch bằng nước.

Lưu ý: Đặc biệt với dung tích 80ml nên có thể sử dụng ở vùng da quanh mặt hoặc vùng cổ

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào HANSKIN OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #HANSKIN #CollagenPeptideEyeCream #myphamhanquoc #kemmat #duongmat #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: KimNamJoon
:
:
:
: