Đặt banner 324 x 100

Các loại răng sứ phổ biến trên thị trường hiện nay, nên chọn răng sứ loại nào? Nha khoa Delia


Răng sứ có nhiều loại và được phân loại dựa vào chính chất liệu tạo nên chúng. Mỗi loại răng sứ đều có những ưu – nhược điểm và chi phí khác nhau. Do đó, trước khi quyết định phục hình, thẩm mỹ răng, bạn nên tìm những hiểu thông tin về răng sứ và nguyên liệu làm răng, để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Cùng nha khoa Delia cập nhật ngay các loại răng sứ được ưa chuộng sử dụng phổ biến nhất hiện nay. 

các loại răng sứ

4 loại răng sứ phổ biến hiện nay trên thị trường

Răng sứ được chế tác từ nguyên liệu an toàn là sứ, không gây bất kỳ phản ứng nào cho khoang miệng và cơ thể của bạn. Răng sứ giống như một vành đai bảo vệ răng thật khỏi những tác động bên ngoài. Đồng thời, giúp khôi phục những răng bị khuyết điểm: hô, thưa, móm, nhiễm màu răng, răng hư hỏng: sứt, mẻ… cả về hình dáng và chức năng ăn nhai. Các loại răng sứ được phân loại dựa trên chất liệu cấu tạo nên chúng bao gồm: Răng sứ kim loại, răng sứ toàn sứ, răng sứ tinh thể.

Răng sứ kim loại

Trong các loại răng sứ trên thị trường hiện nay, răng sứ kim loại thuộc dòng phân khúc giá rẻ, phổ thông trên thị trường.

Răng sứ kim loại bao gồm một lõi kim loại (thường là hợp kim Crom-Coban-Chrôm) được phủ bằng lớp sứ trắng. Hiện nay, răng sứ kim loại có 2 dòng chính: kim loại thường và titan.

Răng sứ kim loại thường

Răng sứ kim loại thường bao gồm một lõi kim loại (thường là hợp kim Crom-Coban-Chrôm) được phủ bằng lớp sứ trắng. Lớp sứ ngoài giúp cải thiện tính thẩm mỹ và tạo vẻ ngoài tự nhiên hơn so với răng kim loại thuần túy. 3 ưu điểm nối bật của răng sứ kim loại thường:

4 loại răng sứ phổ biến hiện nay trên thị trường

 

Răng sứ Titan

Răng sứ Titan có cấu tạo giống với răng sứ kim loại, phần khung sườn làm bằng hợp kim Niken-Crom-Titan, lõi bằng titan, một kim loại nhẹ, siêu nhỏ, và không gây dị ứng cho nhiều người, bên ngoài phủ lớp sứ Ceramco3.

4 loại răng sứ phổ biến hiện nay trên thị trường

 

Răng toàn sứ

Trong các loại răng sứ hiện nay, răng toàn sứ được ưa chuộng và đánh giá tốt nhất. Răng toàn sứ làm hoàn toàn từ sứ, không có lõi kim loại bên trong.

Chất liệu sứ được sử dụng thường là sứ thủy tinh hoặc sứ zirconia, có màu sắc và tính chất tương tự với răng tự nhiên, đa dạng mẫu mã và thương hiệu.

Các dòng răng toàn sứ được sử đánh giá tốt nhất hiện nay phải kể đến: Orodent, Lava Plus, Nacera Q3, Emax,….

4 loại răng sứ phổ biến hiện nay trên thị trường

Các bạn có thể tham khảo thêm tại đây: Các loại răng sứ

Thông tin liên hệ


: NhakhoaDelia6868
:
:
:
: