Đặt banner 324 x 100

Những lưu ý khi dùng sen vòi Inax


Sen vòi Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cao cấp được trang trí lắp đặt nhiều trong ko gian nội thất phòng tắm của rộng rãi hộ gia đình. Tuy nhiên để sử dụng sản phẩm sen vòi Inax được bền đẹp mang thời gian, Showroom Inax SEABIG san sẻ tới đa số người sử dụng những chú ý khi sử dụng sen vòi Inax qua bài viết này nhé.

sen vòi inax cao cấp

 Các quan tâm khi sử dụng sen vòi Inax luôn bền đẹp

Để sen vòi Inax luôn bền đẹp, Showroom Inax SEABIG san sớt tới quý người sử dụng những điều bắt buộc lưu ý trong quá trình tiêu dùng như sau:

1/ Chú ý nguồn cấp nước 

Nguồn nước cấp qua sen vòi Inax phục vụ nhu cầu sinh hoạt như tắm rửa, giặt giũ, rửa rau, rửa bát, giặt đồ … buộc phải 1 nguồn nước sạch, không chỉ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng mà còn giúp sen vòi luôn bền bỉ, ko đựng cặn bẩn, giúp tuổi thọ sen vòi được lâu bền.

2/ Lắp đặt và dùng sen vòi Inax theo đúng bản hướng dẫn của nhà sản xuất

Đọc kỹ chỉ dẫn trước lúc lắp đặt và sử dụng sản phẩm sen vòi INAX, sẽ giúp bạn sử dụng sản phẩm 1 bí quyết an toàn, hợp lí, hiệu quả và đồng thời cũng có thể phòng hạn chế các sự cố không mong muốn, hiểu rõ được về sản phẩm đang tiêu dùng giúp tăng tuổi thọ của sen vòi.

   Với mỗii loại sản phẩm sen vòi INAX như vòi chậu, sen tắm, sen tắm nhiệt độ, vòi chậu nước lạnh, vòi bếp Inax đều có tất nhiên bản hướng dẫn sử dụng và lắp đặt chi tiết. Những thông tin này vô cùng buộc phải thiết để bạn mang thể hiểu về sản phẩm và mang thể tiêu dùng sản phẩm được hiệu quả nhất.

Phần hướng dẫn sử dụng sen vòi Inax và tham số lắp đặt sẽ giúp cung cấp: điều kiện vận hành sản phẩm, lưu ý lúc tiêu dùng sản phẩm, cách bảo trì và bảo dưỡng sản phẩm, cảnh báo lúc sử dụng, … đây đều là những thông tin vô cùng bổ ích giúp công đoạn dùng sản phẩm được dễ dàng và tiện lợi hơn.

3/ Vệ sinh và bảo trì thường xuyên

Sen vòi Inax nên vệ sinh và kiểm tra định kì để bảo đảm đồ vật luôn hoạt động tốt hiệu quả có lại luôn tiện ích thiết thực cho người dùng. Thời gian để vệ sinh 1 sản phẩm sen vòi INAX định kỳ là khoảng một tuần một lần, hãy vệ sinh bề mặt vòi, củ sen, bề mặt bát sen, dây sen… các vị trí vết bẩn dễ bám, vị trí mà khăn lau khó tới…

4/ Không tiêu dùng những chất tẩy rửa mang tính axit mạnh để vệ sinh 

Khi vệ sinh sen vòi INAX tuyệt đối ko tiêu dùng những chất tẩy rửa mang thành phần axit, thuốc tẩy, bột đánh bóng hoặc những chất đựng hạt thô và bàn chải ni-lông để vệ sinh sản phẩm. Nếu không, lớp mạ bề mặt sản phẩm sẽ bị hỏng, bong tróc, mất đi độ sáng bóng của sản phẩm. Người dùng chỉ cần  hoà baking soda và giấm mang tỉ lệ 1:2 cộng 1-3 lít nước ấm tuỳ vào chất bẩn phổ biến hay ít, rồi sử dụng bàn chải để cọ rửa. Bề mặt sản phẩm sẽ sáng bóng và sạch bóng như mới.

Trên là những lưu ý, Showroom Inax SEABIG san sẻ tới hầu hết người dùng khi tiêu dùng sen vòi Inax có lại nhiều luôn thể ích thiết thực cũng như bảo đảm độ bền cho sản phẩm. Cần tham vấn hay mua sắm thiết bị vệ sinh inax chính hãng hãy tới ngay Shworoom Inax SEABIG – 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội nhé. Hoặc gọi hotline: 08.8838.8838 để được tư vấn. Đặc biệt tìm sản phẩm sen vòi Inax sẽ có giá phải chăng có ưu đãi lên đến 30%.

—————————————————

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig

Thông tin liên hệ


: minhly90
:
:
: