Đặt banner 324 x 100

Kem trị mụn DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream


Kem trị mụn là sản phẩm không thể thiếu với bất kì ai đang bị mụn. Đây cũng là giải pháp đơn giản nhất, dễ thực hiện để loại bỏ mụn trứng cá hiệu quả. Tuy nhiên, khi sử dụng cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại mụn và từng loại da khác nhau. Đặc biệt khi mua kem trị mụn ở hiệu thuốc mà không có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ thì càng cần phải tìm hiểu kĩ để tránh việc da bị kích ứng hoặc nổi mụn nhiều hơn.

Kem trị mụn là gì?

 

Kem trị mụn là sản phẩm dạng kem đặc hoặc dạng gel, chứa các thành phần kháng viêm, hỗ trợ gom cồi mụn, kiểm soát nhờn và ức chế vi khuẩn P.acnes – nguyên nhân trực tiếp gây ra mụn.

 

Kem trị mụn ẩn dưới da đóng vai trò quan trọng trong việc kiểm soát nhờn, tránh gây bít tắc lỗ chân lông. Tác động kích thích bong sừng, lỗ chân lông mở ra, những nhân mụn ẩn sâu dưới da sẽ tự trồi lên sau một khoảng thời gian. Hạn chế mức tối đa những tổn thương trên da.

 

Câu chuyện thương hiệu DERMAFIRM

DERMAFIRM - Câu chuyện truyền cảm hứng về thương hiệu mỹ phẩm chuyên nghiệp hàng đầu châu Á. Mỹ phẩm DERMAFIRM là dòng mỹ phẩm sinh học hàng đầu tại Hàn Quốc, được sản xuất và điều chế với công nghệ R4, M4 độc quyền cũng như công nghệ Liposome tiên tiến và đạt được những chỉ tiêu khắt khe nhất của những chuyên gia hàng đầu từ Đức và Nhật.

 

Ý nghĩa logo thương hiệu DERMAFIRM: "DERMA" được lấy từ cụm từ "Dermatology" có nghĩa là DA LIỄU (hay gọi chung là DA). "FIRM" có nghĩa là "Bền vững", "Chắc chắn" và "Mạnh mẽ". DERMAFIRM - có nghĩa là "Chăm sóc làn da khỏe mạnh". Đó cũng chính là sứ mệnh cao cả và mục tiêu xuyên suốt của DERMAFIRM.

 

Tầm nhìn

 

  • Là thương hiệu đi đầu trên thế giới trong việc tạo ra các giải pháp chăm sóc da an toàn & chất lượng tối ưu.
  • Trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất mỹ phẩm hữu cơ cho làn da khỏe mạnh.
  • Sản xuất mỹ phẩm xanh, thân thiện & bảo vệ môi trường.
  • Là thương hiệu hoạt động dựa trên uy tín, sự trung thực và chân thành với người tiêu dùng.

Trải qua thời gian hoạt động, DERMAFIRM đã phát triển mạnh mẽ và vươn tầm quốc tế, có mặt tại hơn 20 quốc gia trên toàn thế giới như Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ, Canada, Nga, Trung Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Malaysia, Singapore... Tại đất nước Hàn Quốc, DERMAFIRM là thương hiệu mỹ phẩm chính thức tại hơn 3000 bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện và spa.

 

Năm 2012 DERMAFIRM chính thức có mặt ở Việt Nam thông qua ông ông Phạm Trường Linh (Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Labo DERMAFIRM Việt Nam).

 

Đặc điểm nổi bật của kem trị mụn DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream

Dòng CICAA.C của DERMAFIRM chứa các hoạt chất hiệu quả cao từ chiết xuất của Rau má non được nuôi trong 30 ngày tại trang trại thông minh Cheonan, nổi bật với tế bào gốc rau má - Exosome Centella Asiatica. Đây là công nghệ tách tế bào thực vật đã được cấp bằng sáng chế, giúp vận chuyển thành phần hoạt chất nhanh hơn, sâu hơn và hiệu quả hơn đến các tế bào da.

 

Hiệu quả làm giảm đáng kể các dấu hiệu nhạy cảm nhờ đặc tính làm dịu của chiết xuất rau má, kết hợp với công nghệ chiết xuất tế bào gốc tân tiến sẽ đem lại hiệu quả làm dịu vừa chuyên sâu, vừa tức thì cho da, trà lại làn da khỏe mạnh ngay cả sau quá trình điều trị da bằng phương pháp xâm lấn.

 

Theo nghiên cứu thực nghiệm, nếu sử dụng đồng thời 5 sản phẩm của dòng CICA A.C, mụn đầu trắng sẽ được giải quyết 31,03%, hàm lượng tiết dầu trên da được giảm lên đến 38,47%, và kiểm soát đến 21,66% quá trình sản xuất sợi bã nhờn.

 

Mô tả sản phẩm

Xuất xứ: Hàn Quốc

 

Thương hiệu: DERMAFIRM

 

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

 

Trọng lượng: 15g

 

Thiết kế: Dạng tuýp nhựa màu trắng đỏ

 

Texture: Dạng cream đặc màu trắng mịn

 

Bảng thành phần 

Chiết xuất lá Centella asiatica, caprylyl methicone, butylene glycol dicaprylate/dicaprate, butylene glycol, 1,2-hexanediol, niacinamide, cetearyl olivate, sorbitan olivate, behenyl Alcohol, glycerin, sáp ong tổng hợp, caprylic/capric triglycerid, nước tinh khiết, amoni acryloyl dimethyl taurate/V picopolymer, decylene glycol, panthenol, allantoin, propanediol, ethylhexyl glycerin, Disodium EDTA, Axit Citric, Benzyl Glycol, Glycosaminoglycan thủy phân, Natri Hyaluronate, Crosspolymer natri Hyaluronate, Axit Hyaluronic thủy phân, Hydroxypropyl Trimonium Hyaluronate, Axit Hyaluronic, Natri Acetylat Hyaluronate.

 

DERMAFIRM CICAA.C Spot Cream 

Sản phẩm kem dưỡng dòng CICAA.C thuần chay với chiết xuất từ rau má tại Cheonan có tác dụng làm cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da giúp mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ. Bên cạnh đó, kem dưỡng ẩm còn giúp làm dịu da hiệu quả trước các kích ứng từ bên ngoài môi trường và chất kem phù hợp với cả những làn da mụn và da nhạy cảm. Với công nghệ được cấp bằng sáng chế tách và tinh chế từ tế bào thực vật giúp sản phẩm thẩm thấu hấp thụ tốt hơn vào da.

 

Ngoài khả năng cấp ẩm, làm dịu sản phẩm còn chứa 4 thành phần tẩy da chết (AHA, BHA, PHA, LHA) giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giảm sần, giúp làn da thông thoáng từ đó da sẽ trở nên mịn màng và cải thiện tình trạng da đáng kể.

 

Với Axit hyaluronic gấp 8 lần và panthenol sở hữu khả năng cấp nước, cấp ẩm cho da từ sâu bên trong cực kỳ nổi bật. Đồng thời, thành phần này cũng giữ, ngăn ngừa da thoát hơi nước, giúp bảo vệ làn da bình thường khỏi các tác nhân khiến da khô nhạy cảm và duy trì lớp hàng rào tự nhiên.

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

 

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

 

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

 

Giảm ₫10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

 

Giảm ₫20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

 

Giảm ₫30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

 

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

 

Mọi người nhanh tay vào DEMAFIRM Official Store tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

 

#Dep21 #Trentips #DERMAFIRM #CICAACSpotCream #myphamhanquoc #kemtrimun #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Cuongdi
:
:
:
: