Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu nguyên lý sử dụng và bảo quản bơm bánh răng


Bơm bánh răng thường được sử dụng trong các ứng dụng cần tạo ra áp lực tương đối ổn định và có thể xử lý các loại chất lỏng khác nhau. Chúng có hiệu suất cao và hoạt động trơn tru, nhờ vào cấu trúc đơn giản và ít chi tiết chuyển động.

Máy bơm thủy lực bánh răng có nhiều cách bảo quản vệ sinh, chỉ cần đảm bảo động cơ máy luôn hoạt động tốt và vỏ máy được bảo vệ an toàn máy bơm sẽ cho tuổi thọ cao và làm việc hiệu quả.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về Máy bơm Pentax rời trục 4CA 125 – 315. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Việc bảo quản máy bơm bánh răng vô cùng quan trọng, kể cả với bơm bánh răng cũ và bơm bánh răng mới. Nếu bơm bánh răng được bảo quản đúng cách sẽ cho hiệu quả sử dụng máy bơm cao cũng như kéo dài tuổi thọ bơm.

Máy bơm bánh răng

Nguyên lý sử dụng và bảo quản bơm bánh răng

Đầu tiên với bơm thủy lực bánh răng sử dụng bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mài mòn cao nên chọn máy bơm inox để không bị ăn mòn, các vật liệu bơm khác dễ bị hóa chất ăn mòn.

Tiếp theo, bơm thủy lực bánh răng cần vệ sinh thường xuyên sau khi sử dụng, nếu sử dụng bơm thủy lực bánh răng bơm các loại hóa chất cần vệ sinh ngay để tránh ảnh hưởng các bộ phận bơm.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về Bơm chìm evergush ef, mời bạn theo click vào bài viết.

Bơm bánh răng nguyên lý hoạt động bơm bánh răng

Cấu tạo bơm bánh răng:

Bơm bánh răng chính là dòng bơm thể tích thường được sử dụng trong các hệ thống thuỷ lực có áp suất trung bình nhằm hút các chất lỏng, nhiều nhớt như: dầu, nhựa đường. Ngoài ra, bơm bánh răng được dùng làm bơm sơ cấp trong các hệ thống thuỷ lực có áp suất cao.

Cấu tạo bơm bánh răng đơn giản, dễ chế tạo, chịu được quá tải trong thời gian ngắn. Chính vì thế, bánh bơm răng được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực.

Trên thị trường có rất nhiều hãng máy bơm bánh răng thủy lực khác nhau, trong đó các dòng bơm thủy lực bánh răng cao cấp thường có nguồn gốc từ Mỹ, Ý và các nước Châu Âu. Các hãng bơm bánh răng thủy lực cao cấp thường được lựa chọn sử dụng trong các ngành công nghiệp hiện đại, các dây chuyền sản xuất, các khu công nghiệp bởi có tuổi thọ cao, bảo hành lâu dài, giá thành có thể cao hơn các dòng bơm bánh răng thủy lực giá rẻ nhưng chất lượng sử dụng rất cao.

Thường được sử dụng như máy bơm dầu bôi trơn máy công cụ, trong các đơn vị chuyển giao quyền lực chất lỏng, và máy bơm dầu trong động cơ.

Máy bơm bánh răng thương hiệu Viking, HSP, KCB, YCB, 2CY,...là lựa chọn dành cho khách hàng khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm tiết kiệm chi phí và hiệu quả sử dụng cao. Sản phẩm có sẵn hàng tại Vimex với giá tốt nhất phục vụ quý khách hàng

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về Máy khuấy inox

Cần tư vấn mua hay sửa chữa, bảo quản bơm bánh răng cũ hãy gọi cho chúng tôi.

Hotline: 0989.775.196

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg