Đặt banner 324 x 100

Top 7 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất quận Phú Nhuận, TP. HCM


Niềng răng – chỉnh nha là một thuật ngữ được sử dụng trong nha khoa, là một phương pháp sử dụng các khí cụ nha khoa để sắp xếp lại các răng mọc lệch lạc, hô, móm, thưa,.. để mang lại cho bạn vẻ đẹp thẩm mỹ cho nụ cười cũng như cho khuôn mặt. Phương pháp niềng răng đòi hỏi Bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao, có thể dự đoán tương đối được các hướng mà răng di chuyển qua các giai đoạn niềng răng. Nhưng Nha khoa nào sẽ mang đến cho bạn một dịch vụ hoàn hảo nhất? Hãy cùng Review nha khoa điểm danh một số địa chỉ niềng răng uy tín nhất ở quận Phú Nhuận, Tp. HCM nhé!
Nha khoa Đông Nam 
Với phương châm hoạt động tận tình, chu đáo, chất lượng, thẩm mỹ, Nha khoa Đông Nam là nơi đem đến cho bạn 1 hàm răng trắng đẹp và nụ cười tự tin. Luôn quan tâm và thấu hiểu những nhu cầu chăm sóc sức khỏe răng miệng, làm đẹp nụ cười của bạn để việc giao tiếp tự tin hơn. Trang thiết bị hiện đại, hệ thống phòng khám vô trùng an toàn, đội ngũ bác sĩ giỏi được tu nghiệp tại nước ngoài và nhiều năm kinh nghiệm, nhân viên quan tâm chăm sóc tận tình, chu đáo. Nha khoa Đông Nam đem đến cho bệnh nhân sự thoái mái như điều trị tại tại nhà, hàm răng khỏe đẹp tự nhiên, nụ cười quyến rũ tự tin với chi phí hợp lý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: 028 7307 7141 & 0972 411 411
Nha Khoa Kim 
Là một quá trình lâu dài nên khi có ý định niềng răng thẩm mỹ, chú trọng lựa chọn đúng địa chỉ nha khoa là khuyến cáo chung của nhiều chuyên gia. Hiện Nha khoa Kim là một trong số ít các địa chỉ uy tín mà khách hàng có thể yên tâm và tin tưởng lựa chọn.
Nha khoa Kim quy tụ hơn 150 bác sĩ trình độ chuyên môn giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tốt nghiệp răng hàm mặt trong và ngoài nước, đã từng học tập cũng như tu nghiệp nhiều năm tại các nước có nền nha khoa phát triển bậc trên thế giới. Với kiến thức chuyên môn vững vàng cùng đôi bàn tay khéo léo, tận tâm với nghề, luôn áp dụng theo quy trình chuẩn quốc tế, các bác sĩ luôn mang đến kết quả tốt cho khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 357 Phan Xích Long, P.1, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 1900 6899
Xem thêm: nha khoa smile one
Nha khoa Lan Anh 
Nha khoa Lan Anh đã có quá trình hoạt động lâu dài trên 40 năm và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha khoa luôn tâm niệm chăm sóc răng cho bạn cũng như đang chăm sóc răng cho chính người thân của mình. Không ngừng nỗ lực, không ngừng hoàn thiện là phương châm xuyên suốt, xem đó là chìa khóa của sự thành công của Nha Khoa Lan Anh.
Với dịch vụ niềng răng, Nha Khoa Lan Anh áp dụng kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp chỉnh nha truyền thống, được nhiều người yêu thích chọn lựa để thay đổi hàm răng, làm đẹp nụ cười. Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp sử dụng các mắc cài kim loại gắn lên răng kết hợp với dây cung và các khí cụ chỉnh nha khác để chân răng dịch chuyển về vị trí như mong muốn. Đây là giải pháp hiệu quả để đem lại hàm răng đều, đẹp, như ý.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 288/1 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
Fanpage: 0283 991 8854
Nha Khoa Sao Mỹ 
Răng khỏe, răng đẹp trong vài ngày, thậm chí là vài giờ có thể là nhờ nha sĩ. Nhưng để răng đẹp vĩnh viễn, răng khỏe lâu dài thì luôn luôn cần tới sự kiên trì của chính bạn. Đến với Nha Khoa Sao Mỹ, bạn sẽ được đội ngũ bác sĩ với hơn 20 năm kinh nghiệm trực tiếp khám, điều trị và chỉnh hình răng miệng và đem đến cho bạn nụ cười tư tin hơn. Đây chính là địa chỉ uy tín cho niềng răng và thẩm mỹ hàng đầu tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM.
Với lối thiết kế hiện đại, hệ thống cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi, trang thiết bị, dịch vụ tương đương các bệnh viện tiên tiến trên thế giới. Tại đây, bạn có thể được thực hiện khám, và điều trị các bệnh về răng như là: Chữa và hàn sâu răng, lấy cao răng và đánh bóng, nhổ răng, điều trị tủy, răng sứ và đặc biệt là dịch vụ niềng răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 73 Phan Đình Phùng, Phường 17, Q. Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0941 102 929
Nha Khoa Hà Thu 
Với đội ngũ y bác sĩ bề dày kinh nghiệm trên 30 năm và hệ thống trang thiết bị hiện đại tiên tiến, Nha khoa Hà Thu cam kết mang đến các giải pháp nha khoa chất lượng và toàn diện nhằm hoàn thiện vẻ đẹp nụ cười và nâng cao chất lượng cuộc sống cho khách hàng.
Đến với nha khoa Hà Thu để niềng răng thẩm mỹ, bạn sẽ được Dr. Hà với hơn 30 năm kinh nghiệm chuyên sâu về nha khoa, trực tiếp thăm khám và tư vấn tận tình về kỹ thuật, lộ trình ... để bạn có kết quả tốt nhất. Vật liệu nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Đức, Nhật, chất lượng toàn cầu với mức giá phù hợp và hiệu quả tài chính cho bạn cùng với chế độ bảo hành và chăm sóc lâu dài để bạn có nụ cười tươi trọn vẹn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 36 Hoa Cúc, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Điện thoại: 0938 793 398
Xem thêm: nha khoa jetdentist
Nha khoa Nét Duyên 
Nha khoa Nét Duyên tọa lạc tại số 62 Đặng Văn Ngữ, được trang bị hệ thống ghế nha với các tính năng ưu việt và các thiết bị máy móc hiện đại, khu vực khám bệnh, khu vực chỉnh nha, phòng tiểu phẫu Implant... được tách riêng biệt, đạt tiêu chuẩn, cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nha khoa Nét Duyên tự hào là một trong số rất ít Nha khoa tại Việt Nam trang bị máy chụp phim toàn cảnh Panorex.
Một chiếc máy hiện đại, đa chức năng, có thể chụp răng (xác định bệnh lý răng miệng), chụp cổ tay (xác định tuổi tăng trưởng, dậy thì, chọn thời điểm tốt nhất để niềng răng nếu cần), chụp sọ mặt (phát hiện u xương hàm, rối loạn khớp thái dương hàm). Máy Panorex an toàn cho bệnh nhân, hỗ trợ Bác sĩ chẩn đoán bệnh lý chính xác và điều trị tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 62 Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM
Điện thoại: 0839 973 079
Nha khoa Đăng Lưu 
Nha khoa Đăng Lưu tự hào là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín, chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng với kết quả chỉnh nha như ý. Bác sỹ niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về niềng răng chỉnh nha ở những trường Y danh tiếng trong nước cũng như quốc tế.
Cơ sở Nha khoa Đăng Lưu đều được trang bị hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại, nhập trực tiếp từ các nước Châu Âu, Mỹ giúp tối ưu hiệu quả và thời gian chữa bệnh. Các phòng khám và điều trị được lắp đặt hệ thống vô trùng tiêu chuẩn Quốc tế đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân. Liên tục cập nhật và ứng dụng những công nghệ niềng răng mới nhất vào quá trình thẩm mỹ – chỉnh nha cho khách hàng như công nghệ niềng răng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 367-367A Phan Đình Phùng, Phường 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 1800 6836 & 0828 724 902
Với những thông tin và địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại quận Phú Nhuận, Tp. HCM mà Review nha khoa đã chia sẻ ở trên, hi vọng các bạn có thể tìm được nơi đáng tin cậy và chất lượng để chăm sóc răng tốt nhất. Hãy để những nha khoa nổi tiếng tại quận Phú Nhuận trên đây để trải nghiệm dịch vụ niềng răng tốt nhất và uy tính nhất bạn nhé!
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa11
:
:
:
: