Đặt banner 324 x 100

Bật mí 5 lý do vì sao bạn cần sở hữu son dưỡng môi


Cũng giống như da mặt, môi của bạn phải được chăm sóc và dưỡng đàng hoàng, cẩn thận mới có thể hồng hào, tươi tắn tự nhiên. Nếu thường xuyên sử dụng son môi mà bạn không dưỡng, môi bạn sẽ bị bong tróc, khô nứt thậm thí lão hóa và thâm sì. Chính vì vậy dưỡng môi là một trong những bước cần thiết mà chị em nào cũng nên làm. Dưới đây là những lý do vì sao bạn cần có một thỏi son dưỡng nhé.

Vì sao môi bạn cần son dưỡng?

Giúp làn môi của bạn trẻ trung, tươi tắn hơn

Đa phần các loại son dưỡng sẽ cung cấp vitamin E, làm cho làn môi của bạn tươi tắn hồng hào một cách tự nhiên. Giúp bạn cảm thấy tự tin và năng động hơn. Vậy nên trước khi đánh son, bạn hãy thoa lên môi một lớp son dưỡng vì nó làm cho màu son của mình trông mượt và đều màu hơn. Nhớ nhé, bạn hãy bôi son dưỡng lên môi trước khi đánh son và cảm nhận sự khác biệt. Bạn cũng có thể bôi son dưỡng mỗi tối để môi hấp thụ được độ ẩm và vitamin tuyệt đối. Sẽ làm môi bạn nhanh chóng hồng hào một cách tự nhiên mà không cần dùng son màu luôn. 

Dưỡng ẩm môi, giữ cho môi không nứt nẻ

Da môi của bạn dễ bong tróc, khô ráp? Nguyên nhân có thể là do chăm sóc môi chưa đúng cách, sử dụng son môi không phù hợp,… hoặc có thể là do thời tiết nữa. Nhất là vào mùa đông (hoặc khi thời tiết khô lạnh) môi của bạn bắt đầu mất nước và trở nên khô. Khi đó, son dưỡng sẽ là cứu tình, sẽ giúp cung cấp nước cho môi làm cho môi của bạn tươi tắn trở lại.

Son dưỡng môi giúp bảo vệ môi trường

Da môi mỏng nên không thể chống lại các tác nhân gây hại (bụi bẩn, khí hậu, thời tiết,…). Hãy yên tâm! Son dưỡng sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó đóng vai trò như một lớp màng bảo vệ cho môi. Ngoài ra, một số loại son dưỡng còn có khả năng chống nắng cho môi. Vì vậy mà sử dụng son dưỡng môi là bước không thể thiếu trong quá trình chăm sóc môi.

Không ảnh hưởng đến sức khỏe

Son dưỡng môi thường được làm từ các thành phần từ thiên nhiên nên sẽ không gây hại đến sức khỏe. Không những thế nó còn có lợi nữa. Các thành phần tự nhiên như bơ shea, dầu dừa,.. giàu các vitamin giúp nuôi dưỡng môi và có khả năng chống oxy hóa.

Tăng tốc độ chữa lành vết thương môi

Các chất dưỡng ẩm có trong son dưỡng cho môi có thể giúp tăng tốc quá trình chữa lành cùng với việc bảo vệ bề mặt nhạy cảm của môi và giữ độ ẩm. Hầu hết son dưỡng đều có thành phần thiên nhiên không chứa chất độc hại, hoàn toàn có thể dùng được cho cả phụ nữ mang thai (100% không chì an toàn cho bé).

Những lưu ý khi chọn dưỡng môi

Nếu môi bạn bị khô và bong tróc, tuyệt đối bạn không được liếm môi, vì sẽ làm môi bạn khô hơn.

 

Các bạn nào sử dụng son lì, son kem lì, những loại son có ít có thành phần dưỡng ẩm thì nên sử dụng một lớp nhẹ son dưỡng không màu trước khi tô son sẽ giúp môi bạn không bị khô cứng, son được giữ màu lâu hơn và mềm mịn hơn.

 

Bạn nên chọn những dòng son dưỡng môi có rõ nguồn gốc và chiết xuất từ những thành phần tự nhiên.

 

Bạn cũng có thể bôi son dưỡng mỗi tối để môi hấp thụ được độ ẩm và vitamin tuyệt đối. Sẽ làm môi bạn nhanh chóng hồng hào một cách tự nhiên mà không cần dùng son màu.

 

Nên chọn những dòng son dưỡng môi có khả năng chống nắng tốt, vừa giúp dưỡng vừa có thể bảo vệ môi tránh được tác hại từ môi trường. 

THÔNG TIN SẢN PHẨM SON DƯỠNG ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm

Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Lip Balm có bảng thành phần cực kỳ lành tính và dịu nhẹ nên có thể sử dụng với mọi làn da môi mà không lo kích ứng.

Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Lip Balm giàu thành phần dưỡng, giúp nuôi dưỡng và tái tạo làn môi bị tổn thương. Ngoài ra, sản phẩm còn chứa chiết xuất centella asiatica giúp làm dịu da, cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho làn da môi luôn mịn mượt, căng tràn sức sống.

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương hiệu: ONE DAY'S YOU

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất

Thể tích: 10ml  

CÔNG DỤNG CỦA ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm

Dòng sản phẩm màu Vàng - Brightening Line bao gồm các sản phẩm đa số chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong, nhằm làm sáng các làn da xỉn màu, đồng thời làm đều màu các vùng da thay đổi sắc tố.

 

ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm - Son dưỡng mờ thâm, hồng môi

 

Sản phẩm son dưỡng Vita-C Lip Balm thuộc dòng Brightening Line cũng chứa thành phần chính là Vitamin C và Chiết xuất mật ong với công dụng làm mờ các vết thâm, giúp đem lại đôi môi hồng hào tự nhiên.

 

Ngoài khả năng đem lại đôi môi hồng hào, Vita-C Lip Balm còn chứa thành phần dưỡng ẩm sâu Bơ hạt mỡ, giúp giảm thiểu tình trạng thô ráp, nứt nẻ, trả lại đôi môi căng bóng, mềm mại, không bị lộ vân môi khi thoa son.

 

Khả năng đem lại đôi môi bóng bẩy của Vita-C Lip Balm còn được nâng cao với Caprylic - thành phần có công dụng giữ ẩm hiệu quả, giúp độ bóng của môi được giữ suốt cả ngày dài dù sử dụng loại son gì. 

 

Sản phẩm có chất kem nhẹ giúp dễ dàng apply, không bết dính và không chứa hương liệu nên phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG 

Lấy một lượng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm vừa đủ thoa đều lên môi. 

Có thể bôi lại Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm sau khoảng vài tiếng sử dụng hoặc sau khi ăn để luôn đạt hiệu quả dưỡng môi tốt nhất. Sản phẩm phù hợp sử dụng cả ban ngày và ban đêm. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm làm lớp son lót mỏng để môi không bị khô khi sử dụng son lì.

 

Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng Son Dưỡng Môi ONE DAY'S YOU Vita-C Lip Balm, bạn sẽ cảm nhận được đôi môi căng mọng, bóng mượt trông thấy. Đặc biệt, đừng quên bổ sung nước đầy đủ và cải thiện chế độ ăn với nhiều trái cây, rau xanh để mang lại hiệu quả dưỡng môi tốt nhất bạn nhé!

 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm ưu đãi: 

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL ONE DAY’S YOU  tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #ONEDAYSYOU #VitaCLipBalm #myphamhanquoc #sonduongmoi #rauma #shopeesale #sale

 

Thông tin liên hệ


: KimNamJoon
:
:
:
: