Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về thang máng cáp 50x200 sơn tĩnh điện


Thang cáp máng cáp 50x100 là hệ thống phụ trợ không còn quá xa lạ được sử dụng để lắp đặt hệ thống cáp điện và đường dây trong chung cư, nhà máy, cao ốc, bệnh viện, trường học,…. bằng thép sơn tĩnh điện.

Thông số thang máng cáp điện
Dưới đây là những thông số cơ bản thường được khách hàng lựa chọn để sản xuất. Ngoài ra, bạn có thể hoàn toàn lựa chọn yêu cầu thiết kế và sản xuất theo kích thước phù hợp với kích thước công trình thực tế của mình.
– Vật liệu: Thép đen
– Kích thước (HxW): 50x200mm
– Chiều dài: 2500-3000mm
– Độ dày: 1.0mm
– Phủ bề mặt: Sơn tĩnh điện
– Màu thông dụng: trắng, xanh, xám, đỏ, cam, đen,… hoặc màu của vật liệu (theo yêu cầu của khách hàng)
Đặc điểm của sản phẩm
Thang máng cáp 50x200 có thiết kế có hình dạng chữ nhật dài, những dây dẫn điện được đặt trong lòng thang máng và được bảo vệ khỏi yếu tố tác động từ ngoại cảnh vào. Điều này giúp dây cáp điện hoạt động tốt trong quá trình dẫn điện, đồng thời làm tăng độ bền lâu dài theo thời gian sử dụng với công trình đó. Với những ưu điểm là gọn nhẹ, rất dễ dàng vận chuyển cũng như lắp đặt trong ngành xây lắp cơ điện do đó sản phẩm đang được ứng dụng rộng rãi trong nghành công nghiệp cáp điện hiện nay.
Tham khảo: Phụ kiện thang máng cáp 2023

Không chỉ vậy, thang máng điện giúp giải quyết tối ưu tiết kiệm không gian. Thay vì sử dụng các sản phẩm khác, thang máng cáp sẽ giúp công trình giảm bớt được diện tích lắp đặt. Bên cạnh đó với nhiều tính năng an toàn, đảm bảo sự an toàn lao động đối với nhân công và người sử dụng. Mức độ tin cậy của sản phẩm được đánh giá rất cao, giúp tiết kiệm được chi phí thiết kế và nguyên vật liệu.
Với tính thầm mỹ cao cũng như sự linh hoạt của sản phẩm, hệ thống thang máng cáp luôn được sử dụng rộng rãi trong thời đại hiện nay cho mỗi vị trí khi sử dụng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng.
-------------------------------------------
Quý khách hàng quan tâm có nhu cầu đặt hàng vui lòng liên hệ Thành Tiến theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhanh nhất nhé!.
Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Thành Tiến
Địa chỉ: VPGD: Số 08,09 – NV 27, Khu đô thị Lideco, thị trấn Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội
Nhà máy sản xuất :
Cơ sở 1: Lô 3, ô 5, Cụm CN Lai Xá – Kim Chung – Hoài Đức – Hà Nội.
Cơ sở 2: CN 04 – 02, KCN Đồng Sóc, Vũ Di, Vĩnh Tường , Vĩnh Phúc.

Tư vấn & Báo giá dịch vụ thang máng cáp mới nhất 2023. Xin liên hệ: 0342 799 888 (Mr.Hùng)
Email: sxtmtt@gmail.
com

 

Thông tin liên hệ


: ThanhDung01
: Thành Tiến
: 0985485068
: Lai Xá - Kim Chung - Hoài Đức - Hà Nội