Đặt banner 324 x 100

Bí quyết sạch sâu với nước tẩy trang sạch bã nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water


Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm làm sạch da mặt không chỉ an toàn mà còn hiệu quả, thì không thể bỏ qua nước tẩy trang của FATION. Với nhiều dòng sản phẩm phù hợp với mọi loại da, chắc chắn bạn sẽ tìm thấy lựa chọn tốt nhất cho làn da của mình. Nước Tẩy Trang Sạch Sâu Giảm Bã Nhờn FATION Nosca9 Cleansing Water đặc biệt là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này để hiểu rõ hơn về công dụng và lợi ích mà nó mang lại cho da của bạn.

Nhu cầu sử dụng nước tẩy trang hiện nay

Nhu cầu sử dụng nước tẩy trang ngày nay là không thể phủ nhận. Nhiều người vẫn mắc phải hiểu lầm rằng việc sử dụng chỉ sữa rửa mặt là đủ trong quá trình làm sạch da. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rằng chỉ với một bước rửa mặt, làn da không thể được làm sạch đúng cách. Việc sử dụng nước tẩy trang trước đây là bước quan trọng và cần thiết.

Đối với những người thường xuyên trang điểm, nhu cầu sử dụng nước tẩy trang trở nên ngày càng quan trọng. Nước tẩy trang giúp loại bỏ lớp trang điểm một cách nhanh chóng và hiệu quả, là bước quan trọng trước khi chuyển sang bước rửa mặt.

Do đó, hầu hết mọi người đều nhận thức và thấy cần thiết phải sử dụng nước tẩy trang để đảm bảo làn da của họ được làm sạch đúng cách và tận hưởng lợi ích của quy trình làm sạch này.

Giới thiệu FATION Nosca9 Cleansing Water

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: FATION

Dung tích: 500ml

HSD: 3 năm kể từ NSX, 1 năm kể từ khi mở nắp.

Bao bì/Thiết kế: Dạng chai nhựa với hai màu chính là trắng và đen. Thiết kế nắp chai dạng bật dễ sử dụng và bảo quản.

Kết cấu: Dạng nước lỏng 

Thành phần

Bảng thành phần: Water, Butylene Glycol, Dipropylene Glycol, Pentylene Glycol, Glycine Soja (Soybean) Seed Extract, Artemisia Princeps Leaf Extract, Sodium Heparin, 1,2-Hexanediol, Panthenol, Cocamidopropyl Hydroxysultaine, Myristamine Oxide, Bis-Ethoxydiglycol Cyclohexane 1,4-Dicarboxylate, Caprylyl Glycol, Ethylhexylglycerin, Allantoin, Caprylyl/Capryl Glucoside, Decyl Glucoside, Sodium Citrate, Glycerin, Citric Acid, Octanediol, Tocopherol, Hydroxyacetophenone, Polyglyceryl-10 Laurate.

Trong đó:

  • Sodium Heparin giúp làm dịu và cải tạo hàng rào bảo vệ da bị tổn thương; 

  • Panthenol (vitamin b5) có khả năng làm mềm da, giúp cải thiện độ ẩm của da, cấp nước và dưỡng ẩm cho da, giảm tình trạng mất nước và duy trì sự mềm mại cũng như tính đàn hồi của da, bảo vệ làn da khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường;

  • Allantoin giúp giữ ẩm cho làn da, ngăn ngừa tình trạng khô da và kích ứng, cải thiện tình trạng khô da và da xỉn màu, có khả năng kích thích các nguyên bào sợi (tế bào chịu trách nhiệm sản xuất collagen) giúp tăng cường tổng hợp chất nền ngoại bào, từ đó giúp trẻ hóa làn da; 

  • Chiết xuất ngải cứu giúp làm dịu da đang tổn thương, cung cấp cho da một lượng độ ẩm nhất định giúp da không bị khô và luôn ở trạng thái mềm mịn, đủ độ ẩm, giúp nhẹ nhàng loại bỏ cặn bẩn bám trên da và làm thông thoáng lỗ chân lông để không bị nổi mụn, chứa chất tanin có tác dụng ngăn cản sự phát triển của các vết thâm nám và trẻ hóa làn da, có tác dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân oxy hóa có hại đồng thời phục hồi làn da bị tổn thương, có chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tổn thương do tia cực tím gây ra.

Công dụng

Nước tẩy trang sạch sâu giảm bã nhờn FATION  Nosca9 Cleansing Water 500ml chứa phức hợp Heparin RX, đây là một sản phẩm tẩy trang dành riêng cho làn da của bạn. Nó vừa làm sạch da nhẹ nhàng, vừa giúp làn da đang bị tổn thương trở nên thoải mái và sảng khoái hơn.

Sản phẩm này hỗ trợ tẩy sạch sâu tận lỗ chân lông, loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm, cặn bã nhờn cũng như bụi mịn siêu nhỏ trên bề mặt da. Đặc biệt, nó có độ pH cân bằng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên cho da mà không gây cảm giác khô và căng da sau khi tẩy trang. Hơn nữa, sản phẩm này còn giúp làm dịu làn da đang bị tổn thương, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu sau khi sử dụng.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào FATION OFFICIAL STORE để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #FATION #Nosca9CleansingWater #myphamhanquoc #nuoctaytrang #lamsach #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: KimNamJoon
:
:
:
: