Đặt banner 324 x 100

Liệu pháp điện cho chó - Nó là gì? Những lợi ích là gì?


Bạn có biết liệu pháp điện cho chó là gì không ? Ở đây bạn sẽ tìm thấy mọi thứ về kỹ thuật này, khi nào nó được sử dụng và những lợi ích mà nó mang lại cho động vật. Xét cho cùng, vật lý trị liệu thú y nhằm mục đích phục hồi và cải thiện chất lượng cuộc sống của chó, do đó mang lại nhiều phát triển và nghiên cứu về các quy trình.

Những khám phá về phương pháp điều trị có thể giúp kiểm soát cơn đau dữ dội và phục hồi những chú chó thể thao cũng như những chú chó bị teo cơ do nhiều yếu tố khác nhau gây ra. Ngược lại, người giám hộ không tiếc công sức trong việc chăm sóc sức khỏe cho người bạn thân nhất của mình , vì anh ta không muốn nhìn thấy người bạn đồng hành của mình đau khổ.

Vì lý do này, liệu pháp điện cho chó có thể là một kỹ thuật tốt để giúp đỡ người bạn nhỏ của bạn. Vì vậy, hãy cùng tìm hiểu về quy trình vật lý trị liệu cho chó này trong bài viết này.

Điện trị liệu cho chó – Hiểu nó là gì và lợi ích ra sao
Điện trị liệu cho chó là phương pháp điều trị sử dụng dòng điện để giúp giảm đau, thư giãn và tăng cường cơ bắp cho chó. Có hai loại điện trị liệu trong vật lý trị liệu thú y: NMES (Kích thích điện thần kinh cơ) và TENS (Kích thích điện thần kinh qua da) .

Điều trị NMES bao gồm kích thích tăng cường cơ bắp. TENS có tác dụng kiểm soát cơn đau, được áp dụng theo cách thông thường và gây mê hoặc ở chế độ bùng nổ .

Liệu pháp điện cho chó – TENS được thực hiện như thế nào ở chó?
Việc áp dụng liệu pháp điện TENS được thực hiện bằng cách giải phóng các chất như endorphin và enkephalin, sử dụng dòng điện được áp dụng theo ba cách. Theo cách thông thường, một mũi tiêm có tác dụng gây mê ngay lập tức sẽ được sử dụng, với quy trình kéo dài ít nhất 20 phút.

Ví dụ: ở chế độ chụp liên tục , các hiệu ứng có thể mất một lúc để bắt đầu xuất hiện, nhưng kết quả có thể kéo dài tới 8 giờ. Tuy nhiên, chủ sở hữu cũng có thể lựa chọn phương pháp châm cứu cho chó , sử dụng chế độ bùng nổ làm phương pháp ứng dụng, với quy trình kéo dài 30 phút và có tác dụng lên đến 6 giờ.

Xem thêm: Phòng khám thú y bmt 
 

Thông tin liên hệ


: chanchancom
:
:
:
: