Đặt banner 324 x 100

Xe nâng dầu Mitsubishi thế hệ mới,tối đa sức mạnh



Mô tả ngắn: Nhờ liên tục cải tiến về công nghệ,Mitsubishi ngày càng dễ vận hành và thân thiện với môi trường
Động cơ của Mitsubishi tiết kiệm nhiên liệu và có lượng khi thải cực thấp và đã vượt qua được tiêu chuẩn khí thải quốc tế,ngoài động cơ đươc thiết kế mới,Mitsubishi còn cải tiến tăng cường sự thoải mái cho người lái và nâng cao độ an toàn trong quá trình vận hành xe nâng.
Từ khóa: Xe nâng dầu,xe nâng dầu Mitsubishi,xe nâng Nhật Bản,xe nâng chạy dầu,xe nâng diesel,xe nâng mới
I.Các tính năng của xe nâng dầu Mitsubishi
Hệ thống an toàn IPS bao gồm:
– Mast and travel Interlock: Khóa khung nâng và hệ thống di chuyển khi người vận hành rời khỏi ghế.
– Neutral saftey: Khóa khởi động khi cần số ở vị trí tiến/lùi.
– Parking brake alarm: Còi báo khi chưa cài phanh đỗ
– Lift lock: Chức nâng nâng hạ của càng nâng sẽ bị khóa khi tài xế tắt máy
– Soft landing: Tốc độ sẽ tự động giảm dần khi hạ hàng sát mặt đất giúp ổn định hàng hóa.
– Ghế ngồi có giảm chấn chống mệt mỏi cho lái xe vận hành thời gian dài
– Màn hình LCD tích hợp hiển thị tốc độ di chuyển, giờ hoạt động của thiết bị
– Động cơ đạt Tiêu chuẩn khi thải: Euro III.
II.Ưu và nhược điểm của dòng xe nâng dầu Mitsubishi
1.Ưu Điểm:
Xe nâng dầu không bị giới hạn thời gian làm việc. Xe nâng dầu sử dụng nguồn nhiên liệu là dầu diesel vì vậy để vận hành xe nâng chỉ cần cung cấp đủ nhiên liệu là xe nâng có thể vận hành liên tục mà không bị gián đoạn. Với những chiếc xe được sản xuất từ Nhật Bản khách hàng có thể yên tâm làm việc từ 16-20 tiếng một ngày (vận hành hàng ngày) mà không sợ bị giảm chất lượng của xe. 

Xe nâng dầu có thể làm việc với những địa hình khó, môi trường làm việc khắc nhiệt, khả năng leo dốc cao, với hệ thống cân bằng 4 bánh xe nâng dầu cho phép người vận hành làm việc với những môi trường gồ ghề mà không lo ảnh hưởng đến hệ thống thủy lực, điện điều khiển, khung gầm hay thân vỏ.
Xe nâng dầu được thiết kế chắc chắn và kín vì vậy xe nâng dầu có thể dừng đỗ ở ngoài trời và không cần phải xây một khu riêng để đặt bảo quản sau khi sử dụng.
Xe nâng dầu cho phép vận hành với thời gian dài và cho phép làm việc quá tải trong một số trường hợp bất khả kháng. đây là một trong những ưu điểm mà xe nâng điện không làm được
Xe nâng dầu cho phép người vận hành lắp thêm được hầu hết các Option (cơ cấu) cho xe nâng mà xe nâng điện không thể lắp được.
Dòng xe nâng dầu được thiết kế rất nhiều tải trọng từ 1 tấn tới 50 tấn sẽ đáp ứng được hầu hết các ngành hàng từ nhẹ tới nặng và rất nặng
2.Nhược Điểm:
Tuy xe nâng dầu của Nhật Bản đạt tiêu chuẩn khí thải EURO III nhưng khi vận hành vẫn sản sinh ra một lượng khí thải CacbonDioxit nhất định vì vậy điểm hạn chế của xe nâng dầu là không sử dụng được thời gian dài trong các kho xưởng kín. Và không ưu tiên sử dụng cho kho hàng về thực phẩm,thuốc men và các mặt hàng yêu cầu khắc khe.
Xe nâng dầu được thiết kế với đối trọng, trục cơ sở và kích thước lớn hơn so với xe nâng điện vì vậy bán kính vòng quay của xe cũng lớn không thích hợp với những nhà xưởng nhỏ, Xe nâng dầu chỉ thích hợp với những hệ thống giá kệ lớn và xưởng có lối đi rộng.
Chi phí vận hành và bảo dưỡng của xe nâng dầu lớn,các linh kiện và phụ tùng trong thiết kế của xe dầu nhiều hơn hẵn so với các dòng xe nâng sử dụng nhiên liệu khác vì vậy cần phải bảo dưỡng và kiểm tra định kì.
Công ty chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe nâng Nhật với chất lượng tốt nhất
Quý khách có nhu cầu xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH HIẾU KHUÊ
Địa chỉ: 10/59 đường XTT59, Hóc Môn, Hồ Chí Minh
SĐT liên hệ: 0918 526 799 Đại 
Truy cập: https://xenangtaiday.com/
Hoặc: https://xenangtaiday.com/xe-nang-dau-dslsp-2.html