Đặt banner 324 x 100

Thời gian chiếu sáng đèn đường led


Bộ sạc của nên mua đèn đường năng lượng mặt trời 150w 12.8VDC chiếu sáng 2 ngày thường xuyên loại tốt giá rẻ TPHCM là một nhân tố rất là quang trọng bởi vì nó đưa ra quyết định đến sự nạp xã nhanh hay chậm, sở hữu bổ trợ sạc nhanh hay không? và điều tiết dòng điện và điện áp để cung cấp cho những chip led là bao nhiêu công suất, có cho đèn vận động full 100% ánh sáng hay là không ? hay cung cấp cho đèn đường led  5 chính sách sáng theo mốc giờ như những loại đèn năng lực mặt trời ở trên Thị trường hiện giờ. cho phép đèn đường năng lực mặt trời sáng theo 2 cấp độ sáng, 6h đầu đèn đường năng lực mặt trời 1000w liền thể sáng 100% công suất, 6h sau chất nhận được vận động 60% công suất. đấy là một Đặc điểm đặc biệt mà tất cả các loại đèn đường năng lượng mặt trời cao cấp cần phải có.





Độ cao của trụ đèn đường năng lực mặt trời tuỳ thuộc vào bản lĩnh chiếu sáng cũng như công suất thực tế của đèn. Nếu công năng đủ và độ sáng mạnh thị trụ đèn đường năng lực mặt trời phải ở trên 6m và tối đa là 10m. Còn đa phần chiều cao cột đèn đường năng lượng mặt trời 150w philips thì độ cao lý tưởng của trụ đèn trên 8m, để bảo đảm độ sáng thích hợp trong phạm vi chiếu sáng vừa đủ. 2 lần bán kính trụ đèn sẽ chịu ảnh hưởng độ cao và độ thẫm mỹ, chúng ta nên chọn lựa những công ty sở hữu kỹ năng chuyên làm trụ đèn để được một có phong cách thiết kế hoàn mỹ và chất lượng tốt nhất.


Xem thêm : đèn led pha


2 lần bán kính trụ đèn sẽ phụ thuộc độ cao và độ thẫm mỹ, các bạn hãy lựa chọn những công ty có tài năng chuyên làm trụ đèn để được một có thiết kế hoàn mỹ và chất lượng tốt nhất.





Thời gian lưu trữ đèn đường năng lực mặt trời chiếu sáng mạnh những loại phổ thông là 1 trong những ngày, sạc ngày nào dùng ngày đó. Đó cũng chính là sự đồng nghĩa với giá rẻ để người dân tiếp cận sản phẩm phù hợp hơn. Trong khi đối với các công trình chiếu sáng khu dân cư, chiếu sáng đường phố thì cần loại tốt chất lượng tốt hơn như là đèn đường năng lượng mặt trời 150w Pin rời Mono solar cao cấp thời gian chiếu sáng lên đến 2-3 ngày mưa thường xuyên chỉ trong một lần sạc nhưng nhược điểm đó là giá thành quá cao nên khó tiếp cận với những khách hàng tầm trung, nhưng lại là 1 ưu thế chính để xâm nhập vào các dự án công trình dự án đòi hỏi những yêu cầu cao cấp hơn. Vì đa số những yêu cầu đặt ra từ chủ chi tiêu là rất hà khắc. những loại Pin lưu trữ ngày nay như: 24.000mAh, 30.000mAh, 48.000mAh, 60.000mAh, 72.000mAh, 90.000mAh. 100.000mAh, 180.000mAh…

 

Thông tin liên hệ


: 1bepquangvinh10
:
:
:
: