Đặt banner 324 x 100

Kích thước tag quần áo chuẩn nhất bạn nên biết


Tag quần áo, còn gọi là thẻ treo, là một loại nhãn thông tin được gắn lên các sản phẩm thời trang như áo, quần, nón, giày dép, mắt kính, đồng hồ, và nhiều sản phẩm khác. Những tờ giấy nhỏ này chứa thông tin quan trọng như hướng dẫn sử dụng, giá cả, và kích thước của sản phẩm. Điều quan trọng trước khi tiến hành in là phải biết về kích thước thẻ tag chuẩn hiện nay. Trong bài viết này, In Royal sẽ bật mí kích thước tag quần áo chuẩn nhất bạn nên biết.

1. Thế nào là một chiếc tag treo quần áo “xịn”?

Thiết kế ấn tượng và bắt mắt: Chiếc tag treo này thường được thiết kế một cách sáng tạo và thu hút sự chú ý của người mua. Thiết kế có thể phản ánh phong cách và giá trị thương hiệu của sản phẩm.

Chứa đựng đầy đủ thông tin về sản phẩm: Ngoài việc thể hiện thẩm mỹ, tag cũng cần cung cấp đủ thông tin cần thiết về sản phẩm như tên sản phẩm, giá, kích thước, thành phần chất liệu, hướng dẫn sử dụng, và xuất xứ.

Thể hiện thương hiệu: Chiếc tag treo quần áo cần mang dấu ấn riêng của thương hiệu sản phẩm và đơn vị sản xuất. Điều này giúp tạo sự nhận diện dễ dàng cho thương hiệu và tạo lòng tin từ phía khách hàng.

Chất liệu và in ấn chất lượng: Tag treo quần áo "xịn" thường được làm từ chất liệu giấy cao cấp, với mực in rõ nét, đảm bảo tính thẩm mỹ và chất lượng.

2. Kích thước tag quần áo chuẩn nhất bạn nên biết

Tag treo quần áo gồm nhiều loại có hình dáng, kích thước chuẩn khác nhau. Nếu có nhu cầu in quý khách tham khảo các hình dạng và kích thước dưới đây:

  • Tag treo hình chữ nhật: có kích thước chuẩn như: 30 x 54mm, 45 x 45mm, 40 x 54mm, 27 x 89mm, 40 x 89mm, 54 x 89mm,…

  • Tag treo hình kim cương, lục giác: có kích thước chuẩn 30 x 45mm.

  • Tag treo dáng hình tròn: kích thước 40 x 40mm.

  • Tag treo dáng vuông bo tròn 4 góc: kích thước 40 x 40 mm.

  • Tag treo dáng hình chữ nhật bo tròn 4 góc: Kích thước 40 x 54 mm.

  • Tag treo hình bông hoa: kích thước 54 x 50 mm.

  • Tag treo dạng quả dừa: Kích thước 50 x 56 mm.

  • Tag treo hình mũi tên: Kích thước 51x 67 mm.

  • Tag treo hình Elip đối xứng kiểu cách: kích thước 51×68 mm.

  • Tag treo hình quả cân kiểu cách: kích thước 50 x 74 mm.

Và còn rất nhiều hình dạng và kích thước thẻ treo quần áo khác có thể thiết kế theo tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi khách hàng.

3. Các loại giấy thường được dùng để làm tag quần áo

Giấy Ivory

Đây là loại giấy dày không tráng phủ, có chất lượng rất cao, độ cứng và tính đàn hồi tốt. Bề mặt mịn và bóng cao, rất thích hợp cho việc in tag treo quần áo.

Giấy Couche

Loại giấy này được phủ một lớp cao su, giúp bề mặt luôn mượt, sáng và bám mực tốt. Có hai loại giấy Couche là loại sáng bóng và loại sáng mờ hơn. Tag treo quần áo làm bằng giấy Couche là sự lựa chọn phổ biến với ưu điểm về chất lượng và giá thành hợp lý.

Giấy Bristol

Loại giấy này cứng hơn so với giấy Couche cùng định lượng. Chất liệu giấy Bristol đang trở nên phổ biến khi làm tag treo quần áo, thiệp, thẻ card, tờ rơi...

Giấy Duplex

Đây là loại giấy dày được tạo ra bằng cách ép hai lớp giấy lại với nhau. Giấy Duplex có thể có hai mặt với kết cấu và độ bóng khác nhau.

Giấy Kraft

Loại giấy này là sản phẩm tái chế từ bột giấy hóa học của gỗ mềm. Giấy thường có màu nâu và có độ dẻo dai, bám mực tốt. Nó phù hợp cho việc làm tag treo quần áo, đặc biệt là cho các sản phẩm dạng jean.

4. Tại sao nên lựa chọn In Royal để in ấn tag treo quần áo?

In Royal được biết đến với sự chuyên nghiệp và uy tín. Họ đã phục vụ hàng trăm đối tác và doanh nghiệp, bất kể quy mô lớn hay nhỏ, và luôn cam kết mang đến những sản phẩm in ấn chất lượng hàng đầu.

Nếu bạn chưa có mẫu thiết kế, In Royal sẽ hỗ trợ bạn trong việc thiết kế tag treo quần áo miễn phí và chỉnh sửa cho đến khi bạn hoàn toàn hài lòng.

In Royal sử dụng công nghệ in offset bằng máy in khổ lớn, giúp đảm bảo sự ổn định của màu sắc và chất lượng sản phẩm in ấn.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn, In Royal đã xây dựng mối quan hệ đáng tin cậy với nhiều doanh nghiệp và công ty lớn nhỏ tại Miền Bắc. Điều này chứng tỏ họ là đối tác đáng tin cậy cho mọi dự án in ấn của bạn.

Liên hệ với In Royal để nhận được dịch vụ tốt nhất nhé!

Liên hệ với chúng tôi qua Fanpage: https://www.facebook.com/inroyalvietnam

------------------------------------------------
????????̂???????? ???????? ???????? ???????? & ????????????????????̂̀???? ????????????̂???????? ???????????????????? ????????????̣̂???? ????????????
???? Địa chỉ : 36/80 Phú Viên - Bồ Đề Long Biên
???? Email: info@inhoanggia.com.vn
☎ SĐT: 0967 366 388
???? Website: https://inredep.com.vn/
⛳️ Google map: https://maps.app.goo.gl/1ewALcJK4YaBgGdt9?g_st=ic