Đặt banner 324 x 100

Top 8 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận


Nụ cười - Chìa khóa vạn năng trong nghệ thuật giao tiếp. Tuy nhiên không phải ai cũng sở hữu một hàm răng đẹp. Vì vậy niềng răng là một giải pháp được sử dụng phổ biến hiện nay để chỉnh sửa những chiếc răng mọc lệch lạc, hô móm và khấp khểnh, phù hợp với cả trẻ em và người lớn. Hôm nay Review nha khoa sẽ giới thiệu cho bạn địa chỉ niềng răng uy tín nhất tại tỉnh Ninh Thuận.
Nha Khoa Quốc Tế 
Nha Khoa Quốc Tế là địa chỉ nha khoa uy tín tại Ninh Thuận luôn sẵn sàng thảo luận cùng khách hàng để tư vấn nhiều phương án và chọn ra phương pháp điều trị tối ưu nhất phù hợp với chi phí, mong muốn của từng khách hàng. Nha Khoa Quốc Tế cung cấp đa dạng dịch vụ nha khoa chất lượng trong đó phải kể đến dịch vụ niềng răng với đầy đủ phương pháp tiên tiến nhất trong không gian được trang thiết bị đầy đủ hiện đại, có phòng vô trùng dụng cụ riêng, phòng chụp phim X-quang trang bị lớp chì chống tia X, hệ thống xử lý nước có hầm lọc vi sinh đạt chuẩn Bộ Y tế, quy định phòng tài nguyên môi trường để đảm bảo sức khỏe khách hàng và môi trường xung quanh.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376A-376B Thống Nhất, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 8567
Nha Khoa Châu Gia 
Nha Khoa Châu Gia có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha Khoa Châu Gia đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới.
Thời điểm tốt nhất để chỉnh nha cố định là trong vòng 2 năm sau khi bắt đầu dậy thì vì đây là lứa tuổi cơ thể còn đang phát triển, xương hàm còn chưa cố định. Bác sĩ nha khoa khuyên bệnh nhân nên đi niềng răng sớm, độ tuổi thích hợp là từ 12 đến 16 tuổi. Trong giai đoạn này, việc điều chỉnh độ đưa ra của hàm, điều chỉnh răng móm, mọc chen đều rất dễ dàng mà không cần phải nhổ răng. Đồng thời, tác động lực diễn ra nhanh chóng, răng sẽ dịch chuyển rất nhanh, cho kết quả đẹp tối đa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 538 Thống Nhất, Phan Rang (đối diện cổng số 1 chợ Phan Rang) - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0916 221 239 & 025 9220 3839
Nha khoa BS Hào 
Được thành lập từ những ngày đầu của năm 2010, Nha khoa BS Hào là một trong những trung tâm nha khoa kỹ thuật cao hàng đầu Ninh Thuận trong lĩnh vực phẫu thuật, cấy ghép răng hàm mặt. Nha khoa BS Hào đã khám và chữa trị cho nhiều trường hợp mắc phải các bệnh về răng miệng, phục hình răng sứ thẩm mỹ, cấy ghép Implant, phẫu thuật tìm lại nụ cười.
Nha khoa có nhiều phương pháp niềng răng đa dạng cho bạn lựa chọn. Niềng răng bằng các chất liệu làm từ kim loại sử dụng những mắc cài và dây cung từ kim loại cao cấp không bị gỉ để có thể nắn chỉnh lại răng. Ngày nay, công nghệ niềng răng từ kim loại đang ngày càng phát triển: các mắc cài kích thước nhỏ hơn, khó nhận ra hơn, và tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng. 
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295-297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0919 432 589
Xem thêm: nha khoa lạc việt intech có tốt không
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang   
Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang được thành lập từ năm 2017 nhằm phục vụ nhu cầu điều trị, thẩm mỹ răng cho mọi khách hàng tại Ninh Thuận với đội ngũ bác sĩ tận tâm, yêu nghề, giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại hiệu quả nhất. Khách hàng muốn niềng răng thì không thể bỏ qua Nha Khoa Tâm Đức Phan Rang bởi phòng khám này đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng thẩm mỹ, rút ngắn thời gian niềng răng, mang lại hàm răng đều, ngay hàng thẳng lối, chấm dứt tình trạng hô, vẩu, móm…
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 287C Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0987 955 913 & 025 9388 8999
Nha Khoa Việt Nha 
Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Việt Nha là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Niềng răng, chỉnh nha ngày càng phổ biến nhằm định hình hàm răng đều, đẹp, đưa răng khấp khiểng về đúng chỗ. Phương pháp này còn có thể di chuyển cả phức hợp chân răng, xương ổ răng về vị trí mong muốn, tạo cho gương mặt góc nhìn nghiêng và chính diện hài hòa.
Nha Khoa Việt Nha là địa chỉ niềng răng uy tín với mức chi phí niềng răng hợp lý. Khách hàng sẽ được tư vấn và điều trị trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ chuyên gia niềng răng đại học Y Dược về phương pháp, thời gian, chi phí điều trị. Cam kết hiệu quả điều trị bằng hợp đồng niềng răng cho mỗi khách hàng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 197 549 & 025 9383 9519
Nha khoa Phú Quý   
Khi đến với Nha khoa Phú Quý, bạn sẽ được trực tiếp khám, tư vấn, đo đạc và phân tích phim Pano và Cepha bằng phần mềm để cho ra kế hoạch điều trị chuẩn xác. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, cùng trang thiết bị không ngừng cải tiến, Nha khoa cam kết thông tin minh bạch, cung cấp cho khách hàng hiện trạng chính xác nhất, chi tiết nhất, và giải pháp phù hợp, chuẩn khoa học nhất cùng đội ngũ các nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chu đáo, mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Nha khoa Phú Quý với các dịch vụ: Khám và tư vấn các bệnh về răng miễn phí, lấy cao răng bằng hệ thống siêu âm, trám răng sâu, mòn cổ răng, đính đá hoặc kim cương lên mặt răng, tẩy trắng răng, điều trị tủy răng, nhổ răng sữa và các dịch vụ khác.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 8 Huỳnh Phước, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9366 8989 & 0986 188 718
Xem thêm: nha khoa jun dental có tốt không
Nha Khoa Sài Gòn Xinh 
Nha Khoa Sài Gòn Xinh là một trong những địa chỉ niềng răng uy tín và có tiếng tại Ninh Thuận nhiều năm qua. Với hệ thống máy móc công nghệ hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, Nha Khoa Sài Gòn Xinh được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn tới niềng răng. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn Xinh đều là những chuyên gia chỉnh nha được đào tạo bài bản tại các trường Đại học Y danh tiếng trong và ngoài nước, với chuyên môn và kĩ thuật tay nghề giỏi, đồng thời, có trên 15 năm kinh nghiệm điều trị thực tế.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 170 QL1A, TT. Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9376 3055
Nha Khoa Sài Gòn Star 
Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Sài Gòn Star luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hơn 2 năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 02 Phan Đình Giót, Tân Sơn, Ninh Sơn, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9385 5345
Trên đây là những thông tin mới nhất về top những địa chỉ niềng răng tốt nhất tại Ninh Thuận, hi vọng các bạn sẽ chọn lựa được địa chỉ nha khoa thích hợp để có một nụ cười tự tin nhất. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích hãy like và share bài viết để mọi người cùng tham khảo nhé!
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: reviewnhakhoa11
:
:
:
: