Đặt banner 324 x 100

Top 8 Địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tỉnh Ninh Thuận


Trồng răng Implant là phương pháp phục hình thay thế răng đã mất ưu việt nhất trong ngành nha khoa. Phương pháp này đòi hỏi nha khoa thực hiện phải có đầy đủ năng lực, kỹ năng cũng như kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Hiểu được tầm quan trọng và những yêu cầu khắt khe mà phương pháp đặt ra, sau đây, Review nha khoa sẽ bật mí cho bạn những địa chỉ trồng răng Implant tốt nhất tỉnh Ninh Thuận.
Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang   
Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang là cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam - một trong những bệnh viện chuyên khoa về răng hàm mặt hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với hơn 30 chi nhánh trên toàn quốc, Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang tự hào là địa chỉ uy tín và chất lượng phục vụ mọi nhu cầu về chăm sóc răng miệng của người dân tại thành phố Phan Rang nói riêng và tỉnh Ninh Thuận nói chung.
Đến với Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang bạn sẽ nhận được sự chăm sóc tận tâm từ đội ngũ bác sỹ chuyên khoa Răng – Hàm - Mặt, có nhiều năm kinh nghiệm, hội tụ đủ yếu tố tài đức. Nha Khoa Quốc Tế Phan Rang tự tin là trung tâm nha khoa thẩm mỹ hàng đầu luôn lấy tiêu chí khách hàng làm mục tiêu để không ngừng hoàn thiện và phát triển để đem tới dịch vụ hiện đại và hiệu quả cao nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 376A - 376B Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 02593 828 567
Nha Khoa Tâm Đức   
Nha Khoa Tâm Đức là địa chỉ quen thuộc đối với những người có các vấn đề về răng miệng tại thành phố Phan Rang. Nha Khoa Tâm Đức tự tin khắc phục mọi vấn đề của hàm răng bằng công nghệ chuẩn, đáp ứng được những yếu tố tối quan trọng: Kết quả thẩm mỹ như mong muốn và đặc biệt là cảm giác ăn nhai như răng thật, duy trì bền vững cùng thời gian và lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm cho mọi chiến lược.
Mang đến sự an toàn và chất lượng khám bệnh là mục tiêu để phòng khám tồn tại và phát triển. Đội ngũ y bác sĩ tại Nha Khoa Tâm Đức đều là những người có kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản về chuyên khoa tại các trường Đại học lớn có tên tuổi trên cả nước, am hiểu một cách tổng quát về tất cả các chuyên ngành liên quan giúp có cái nhìn tổng thể, không phiến diện, lệch lạc khi chẩn đoán tình trạng bệnh cho mọi trường hợp bệnh nhân và khách hàng. Hãy để Nha Khoa Tâm Đức xoá tan đi nỗi sợ của bạn khi thực hiện cấy ghép răng Implant, giúp cuộc sống bạn trở nên tươi đẹp và rực rỡ hơn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
287C Ngô Gia Tự, Phường Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Đường đôi Thống Nhất, Long Bình, An Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
Điện thoại: 0987 955 913
Xem thêm: nha khoa phạm dương có tốt không
Cham Dental Ninh Thuận 
Là địa chỉ quen thuộc của nhiều người dân tại thành phố Phan Rang, Cham Dental Ninh Thuận đang ngày càng nỗ lực và phát triển mạnh mẽ để xứng đáng là cơ sở Nha Khoa Thẩm Mỹ hàng đầu tại thành phố Phan Rang, Ninh Thuận. Cham Dental Ninh Thuận là địa chỉ phù hợp cho những bạn đang có những vấn đề về răng miệng, cảm thấy tự ti vì hàm răng của mình không được đẹp, không đều, răng bị nứt gãy hay bị ố vàng hoặc cũng có thể chỉ đơn giản là muốn lấy cao răng, sử dụng dịch vụ vệ sinh răng miệng.
Phương pháp trồng răng Implant là một phương pháp khó, yêu cầu người thực hiện phải lành nghề, có kĩ năng cao cùng với một lượng kiến thức chuyên sâu cộng với hệ thống cơ sở vật chất hiện đại. Cham Dental Ninh Thuận luôn tự hào với đội ngũ bác sĩ tay nghề cao cùng với nhiều trang thiết bị hiện đại trên thế giới mà mình có được, đánh tan đi những lo lắng hay sợ đau của khách hàng khi thực hiện cấy ghép răng Implant .
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Lô 17 Dãy N2 đường 16/4, P. Mỹ Hải, TP. Phan Rang, Ninh Thuận
Điện thoại: 0763 024 444
Nha Khoa Việt Nha   
Nha Khoa Việt Nha được biết tới là địa chỉ nha khoa nổi tiếng và uy tín tại Ninh Thuận. Tại phòng khám có hai dịch vụ là nha khoa thẩm mỹ và nha khoa tổng quát. Bên cạnh thế mạnh về phục hình răng bằng răng sứ, phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Việt Nha cũng là một lựa chọn đầy uy tín và chất lượng dành cho mọi người dân tại tỉnh. Trồng răng implant là quá trình thay thế răng mất bằng cách cấy ghép một cái implant nhân tạo vào xương hàm. Sau đó, một răng giả sẽ được gắn lên implant để tạo ra một hàm răng hoàn chỉnh và tự nhiên. Trung tâm này có đội ngũ bác sĩ chuyên gia và nhân viên y tế có kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực nha khoa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 315 Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0933 197 549 & 025 9383 9519
Nha Khoa Sài Gòn New   
Nha Khoa Sài Gòn New là một trung tâm nha khoa chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ trồng răng implant chất lượng cao. Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, nha khoa cam kết mang đến cho khách hàng sự an tâm và hài lòng với kết quả điều trị. Trồng răng implant là một giải pháp hiệu quả để thay thế răng mất, mang lại sự tự tin trong nụ cười và khả năng nhai tốt. Tại Nha Khoa Sài Gòn New sử dụng công nghệ tiên tiến và vật liệu implant chất lượng cao để đảm bảo kết quả bền vững và tự nhiên.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 647 Thống Nhất, P. Đạo Long, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 025 9382 3469
Xem thêm: nha khoa việt đức có tốt không
Nha Khoa Kiều Nhịn   
Với hơn 20 năm phát triển trong ngành nha khoa ở tỉnh Ninh Thuận, Nha khoa Kiều Nhịn là địa chỉ uy tín dành cho các bạn khi quyết định phục hình răng bằng phương pháp trồng răng Implant. Nha Khoa Kiều Nhịn đã ứng dụng phần mềm tiên tiến hỗ trợ chẩn đoán tình trạng răng chính xác, giúp quá trình điều trị hiệu quả, giảm thiểu thời gian cũng như các tai biến có thể xảy ra trong quá trình chữa trị.
Bác sĩ điều trị trực tiếp là Bác sĩ Chuyên khoa Cấp II về Răng Hàm Mặt – Kiều Nhịn. Ông nguyên là Trưởng khoa Răng - Hàm - Mặt bệnh viện tỉnh Ninh Thuận từ năm 1998 đến hết năm 2016. Hiện ông đang phụ trách khoa Răng - Hàm - Mặt Bệnh viện Sài Gòn - Phan Rang tại Ninh Thuận. Với kinh nghiệm dày dặn trong nghề cùng với một khối lượng kiến thức rộng lớn mà ông đã tích lũy được trong hơn 20 năm làm nghề, bác sĩ Kiều Nhịn đang càng ngày phát triển Nha Khoa Kiều Nhịn hơn nữa, giúp phương pháp trồng răng Implant tiếp cận đến với nhiều người có nhu cầu hơn, mang lại một nụ cười thật tự tin và rạng rỡ.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 272 Ngõ Ngô Gia Tự, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0949 066 566
Nha Khoa Sài Gòn   
Cũng là một cơ sở trực thuộc Bệnh Viện Đại Nam được đặt tại tỉnh Ninh Thuận, Nha Khoa Sài Gòn đang trên con đường trở thành một trong những địa chỉ thăm khám, chăm sóc và điều trị răng – hàm – mặt hàng đầu của người dân tại địa phương. Phương pháp trồng răng Implant tại Nha Khoa Sài Gòn được kế thừa và phát huy từ những thành quả mà Bệnh Viện Đại Nam đã đạt được trong hơn 20 năm qua.
Nha Khoa Sài Gòn luôn cam kết bảo hành Implant trọn đời đối với mọi khách hàng đã tin tưởng chọn Nha Khoa Sài Gòn là nơi để hoàn thiện nụ cười của bạn. Đừng để nỗi sợ làm chậm thời gian phục hình răng của bạn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 1 Cao Bá Quát, TP. Phan Rang – Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 02593 830 077
Nha Khoa Bác Sĩ Hào 
Tại Nha Khoa Bác Sĩ Hào, với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, là địa chỉ uy tín làm đẹp của hàng nghìn ca thành công về chỉnh nha, răng sứ, các bệnh nha chu, bảo vệ răng trẻ và đặc biệt là phương pháp trồng răng Implant. Bên cạnh đó, hệ thống trang thiết bị được chuyển giao công nghệ từ Mỹ, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, cam kết mang đến sự hài lòng tối ưu cho khách hàng.
Trồng răng Implant luôn được Nha Khoa Bác Sĩ Hào đánh giá là sự lựa chọn hàng đầu trong việc khôi phục răng bị mất. Đánh đổi với hiệu quả mà phương pháp này đạt được là đòi hỏi tay nghề của đội ngũ y bác sĩ cao, có kinh nghiệm lâu năm và sở hữu một khối kiến thức rộng lớn để có thể xử lý bất kì vấn đề phát sinh xảy ra. Tuy những yêu cầu về chuyên môn cũng như kinh nghiệm trong phương pháp này là khắt khe nhưng Nha Khoa Bác Sĩ Hào luôn tự tin với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chính quy, có tâm huyết và tận tình đối với từng bệnh nhân, cùng với hệ thống cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ sẽ là địa chỉ trồng răng Implant hàng đầu dành cho người dân tại tỉnh Ninh Thuận.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 295 - 297 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
Điện thoại: 0919 432 589
Như vật Review nha khoa đã bật mí cho bạn những địa chỉ trồng răng Implant uy tín và chất lượng hàng đầu tại tỉnh Ninh Thuận. Hy vọng qua bài viết trên, các bạn đã lựa chọn cho mình được một cơ sơ sở nha khoa ưng ý và phù hợp, sớm sở hữu được một hàm răng chắc khoẻ cộng với một nụ cười thật tự tin và rạng rỡ nhất nhé.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance9
:
:
:
: