Đặt banner 324 x 100

Gạo Lứt – 1 Thực phẩm hoàn hảo cho việc ăn healthy


Gạo Lứt – 1 Thực phẩm hoàn hảo cho việc ăn healthy

Bạn có biết vì sao khi nhắc đến healthy, người ta thường hay nói về gạo lứt không? Cùng tìm hiểu thêm về loại thực phẩm tuyệt vời này với Fourfood nhé!

ảnh giới thiệu

1. Gạo lứt là gì?

Gạo lứt là loại gạo được xay đơn giản để loại bỏ lớp vỏ trấu nhưng vẫn giữ lại lớp cám bên ngoài nên hàm lượng dinh dưỡng của nó cao hơn một chút so với gạo trắng thông thường. Một chén gạo hạt lứt có thể bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin B, E, K, canxi, kẽm, sắt,… Ngoài ra, hạt gạo lứt còn chứa lượng lớn chất dinh dưỡng, chất xơ và protein có lợi cho cơ thể. . .

ảnh gạo lức đen

2. Tại sao người ta thường sử dụng gạo lứt trong ăn kiêng?

Healthy được coi là một trong những chế độ ăn kiêng khoa học tốt nhất hiện nay giúp duy trì sức khỏe. Chương trình này cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể chúng ta cần thông qua 4 nhóm chất: tinh bột, chất xơ, chất béo tốt, vitamin và khoáng chất. Trong số đó, các sản phẩm gạo lứt và gạo nguyên hạt được sử dụng rộng rãi. Vậy lợi ích của gạo hạt lứt là gì?

Gạo Lứt

Do hàm lượng chất xơ phong phú, gạo lứt có thể khiến bạn cảm thấy no lâu hơn và giúp ruột hoạt động tốt hơn, vì gạo giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn, từ đó hạn chế cảm giác thèm ăn của bạn. Kiểm soát lượng calo của bạn. Ngoài ra, gạo lứt còn có nhiều công dụng khác như:
– Hỗ trợ kiểm soát lượng đường trong máu
– Tăng cường hệ thống miễn dịch và hỗ trợ chức năng hệ thần kinh
– Giảm sự hình thành sỏi thận
– Bảo vệ tế bào khỏi tác hại của gốc tự do, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa và ngăn ngừa sự hình thành tế bào ung thư.

3. Thực phẩm làm từ gạo lứt:

Gạo nếp Điện Biên và gạo lứt tím Sóc Trăng Với hương vị độc đáo, nhiều người cho rằng “ăn gạo lứt là khô, ngán, không ngọt như gạo thường, dễ nản”. Đây thường là nguyên nhân chính khiến mọi người không thể duy trì chế độ ăn uống lành mạnh để giúp cơ thể khỏe mạnh. những đứa trẻ. Đẹp da và tăng sức đề kháng cho cơ thể? Vì vậy, hãy thử Xôi Điện Biên và Gạo lứt tím Sóc Trăng từ Thái Nguyên Food của Việt Nam. Bạn có thể nấu trực tiếp mà không cần ngâm trong nước. Số hạt nhiều gấp 1,5 lần gạo trắng và gạo nấu chín, dẻo như gạo nếp

ảnh gạo lức đen

 Bún gạo lứt

Bún gạo lứt được sử dụng chủ yếu là bún khô vì rất khó tìm được nơi bán bún tươi. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ có thể yên tâm khi sử dụng thực phẩm mà không phải lo lắng về sản phẩm có chứa chất tạo màu, chất bảo quản thì Tây Nguyên Food sẽ không làm bạn thất vọng. Tây Nguyên Food – Bún gạo lứt đen Việt Nam được làm hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên, hoàn hảo cho những khách hàng theo đuổi lối sống lành mạnh và mong muốn sử dụng sản phẩm an toàn cho sức khỏe.

Tìm hiểu về 1 số công dụng Của bún gạo gức

bún gạo lức

Mì gạo lứt

Bún là một trong những đặc sản của Làng nghề truyền thống Bắc Giang, có mùi thơm nhẹ, vị đậm đà. Mỗi sợi bún là sự hoà quyện của gạo quê, nước ngọt từ sông Lục và bàn tay khéo léo của người nghệ nhân. Từ nhiều năm nay, bún gạo là niềm tự hào của người dân vùng Luyan. Cách chế biến rất tiện lợi, trước khi ăn chỉ cần trụng mì trong nước sôi khoảng 5 – 7 phút là thích hợp làm món ăn nhanh và cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho bé. bạn bè.

mì gạo lức

Nui gạo lứt

Ẩm thực Tây Nguyên – nui gạo lức Việt Nam được làm từ 100% gạo lức nguyên chất, dễ làm, thơm ngon và không khác gì nui thông thường. Ngoài ra, bột gạo lức còn chứa nhiều tinh bột, protein, canxi, sắt, chất xơ… và nhiều loại vitamin nên hàm lượng dinh dưỡng vượt trội so với các loại mì ống khác trên thị trường.

Nui gạo lứt

Thanh gạo lứt

Gạo lứt khô giòn kết hợp với hương vị tự nhiên của thông nori/bông và hương vị đậm đà của hạt sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng. Bạn có thể dùng thanh rong biển/gạo lứt như một bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn trước khi tập luyện. Trong một thanh, nó cung cấp tất cả các chất dinh dưỡng thiết yếu mà cơ thể bạn cần. Nếu bạn đang ăn vặt và đang tìm kiếm một loại bánh tốt cho sức khỏe thì Quán Gạo Lứt/Rong Biển của Tây Nguyên Food – Việt Nam là một ý tưởng tuyệt vời.

Thanh ngũ cốc

Trên đây là một số thông tin về gạo lứt trong chế độ healthy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho bạn. Để tìm hiểu thêm thông tin những thông tin về những nhóm chất khác của chế độ này, đừng quên follow Fourfood nha!

Top 5 loại hạt tốt cho sức khỏe: Lợi ích và cách sử dụng

Ăn Uống Healthy – Chìa Khóa Cho 1 Cuộc Sống Khỏe Mạnh

Tìm hiểu về 1 số công dụng Của bún gạo gức

Thông tin liên hệ


: Khanh273
:
:
:
: