Đặt banner 324 x 100

Cách phân biệt máy khuấy, máy bơm hàng nhái và hàng chính hãng


Máy khuấy đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất và nghiên cứu, giúp đảm bảo sự đồng đều của hỗn hợp và phản ứng hóa học.

Đối với các loại Máy khuấy, máy bơm rất dễ để trà trộn hàng giả hàng kém chất lượng bán vào thị trường bởi các loại Máy khuấy, máy bơm có nhiều mẫu mã chủng loại, có nhiều nhà sản xuất và đặc biệt có nhiều ứng dụng khác nhau.

Công ty Vimex chuyên cung cấp các dòng bơm công nghiệp, nếu quan tâm bạn có thể tìm hiểu thêm về BƠM HÓA CHẤT TRỤC ĐỨNG MEIBAO MD-100VK-155-V-F. Cam kết giá tốt, giao hàng tận nơi, sản phẩm chính hãng.

Các loại máy bơm, Máy khuấy hàng giả được bán trên thị trường tràn lan nhăm đánh lừa người sử dụng và đặc biệt các loại Máy khuấy, máy bơm hàng giả kém chất lượng sử dụng không an toàn có thể ảnh hưởng cả hệ thống bơm và người sử dụng vì vậy nhất định cần tìm hiểu kỹ và phân biệt kỹ các sản phẩm Máy khuấy, máy bơm hàng chính hãng và hàng thật.

Tuy nhiên, không phải cũng biết cách phân biệt Máy khuấy, máy bơm hàng giả và hàng thật vì vậy bài viết này hướng dẫn cách sử dụng và lựa chọn Máy khuấy, máy bơm hàng chính hãng.

Mời quý khách hàng tham khảo!

Công ty TNHH VIMEX

Hướng dẫn phân biệt máy bơm hàng nhái và hàng chính hãng

Ngoài các hãng Máy khuấy, máy bơm uy tín hàng đầu như Sealand, Pentax, Matra, Ebara, Pedrollo… thì còn rất nhiều hãng Máy khuấy, máy bơm khác chưa có tên tuổi được bán tràn lan giá rẻ trên thị trường nhằm đánh lừa người sử dụng và tăng lợi nhuận sử dụng lên tối đa.

Khách hàng chỉ cần chưa tìm hiểu kỹ các sản phẩm Máy khuấy, máy bơm hoặc không phải các chuyên gia thì chắc chắn dễ bị lừa hoặc đánh tráo.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu thêm về bơm chìm nước thải có phao, mời bạn theo click vào bài viết.

Các kiến thức khách hàng cần biết để mua được Máy khuấy, máy bơm hàng chính hãng như sau

1. Phân biệt qua vỏ hộp

Các dòng bơm chính hãng đều có vỏ hộp có những đặc điểm riêng, ghi rõ xuất xứ, nhìn rất chắc chắn, có những biểu tượng, biểu trưng riêng mà hàng nhái khó có thể làm được

2. Phân biệt qua tem, nhãn mác

  • Hàng thật tem mác được in rất rõ nét, được đóng vào bơm bằng máy ép rất chắc chắn còn hàng nhái thì không có được điều đó
  • Có thể tham khảo thêm qua mạng Logo chi tiết của các sản phẩm chính hãng để phân biệt được thêm.

3. Phân biệt qua những chi tiết in nổi trên máy

Các sản phẩm Máy khuấy, máy bơm có các chi tiết nổi thẻ hiện nhà sản xuất, logo, seri.. Các sản phẩm Máy khuấy, máy bơm hàng giả không có được các chi tiết này

4. Phân biệt bằng các chi tiết trên bơm

Các chi tiết đơn giản mà người sử dụng có thể phân biệt Máy khuấy, máy bơm chính hãng bằng mắt thường là

+ Nút mồi của bơm chính hãng thường chế tạo bằng đồng hoặc các chất liệu cao cấp, có sự ăn khít cao

+ Màu sắc sơn chính hãng thường rất sáng, bóng hoặc màu đặc trưng của từng hãng.

Chúng tôi hy vọng những kiến thức này có lợi cho khách hàng khi sử dụng Máy khuấy đặc biệt khi sử dụng các sản phẩm công nghiệp, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng dẫn đến hiệu quả sử dụng thấp

Ngoài ra, Vinmex cũng cung cấp thông tin về máy khuấy công nghiệp.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196 để được tư vấn hỗ trợ miễn phí mọi vấn đề nhé!

Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.

Liên hệ:

113e73fed68b08d5519a.jpg