Đặt banner 324 x 100

Top 8 Nha khoa nhổ răng khôn uy tín, chất lượng nhất tại Bà Rịa - Vũng Tàu


Nhổ răng khôn uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm, bởi do tính chất phức tạp của răng khôn nên nhổ răng được coi là một tiểu phẫu. Chính vì vậy, việc lựa chọn một cơ sở uy tín quyết định đến độ an toàn cũng như giảm đau nhức tối đa, giúp cho quá trình lành thương cũng diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn đang ở Bà Rịa - Vũng Tàu và đang có nhu cầu nhổ răng khôn mà chưa biết địa chỉ nào. Vậy hãy cùng review nha khoa khám phá ngay top các địa điểm nhổ răng khôn uy tín tại Bà Rịa - Vũng Tàu qua bài viết dưới đây nhé.
Tâm Đức Smile 
Tiểu phẫu răng khôn là ca phẫu thuật nhỏ, không gây mê mà chỉ cần gây tê tại chỗ, được chỉ định cho những người có răng khôn mọc lệch, mọc ngầm, răng khôn bị tai biến, dính khớp,.... Nha khoa Tâm Đức Smile áp dụng công nghệ tiểu phẫu răng khôn hiện đại, thực hiện theo quy trình nhẹ nhàng, an toàn và hạn chế xâm phạm đến nướu, không gây đau đớn.
Với thao tác nhổ răng chuyên nghiệp kết hợp với các thiết bị nhổ răng hiện đại, bác sĩ chỉ tác động lên mô cứng và các điểm tiếp xúc với bề mặt răng nên hoàn toàn không làm tổn thương đến các mô mềm, cũng như là tổn hại tới xương ổ răng. Thời gian thực hiện nhổ răng là rất ngắn chỉ khoảng vài phút. Sau khi nhổ răng khôn, khách hàng sẽ được sử dụng chất khử trùng chlorhexidine và các loại vitamin, khoáng chất. Những chất này giúp tái tạo các mô, làm giảm các vấn đề sau khai thác với ổ cắm khô và cho phép các vết thương để chữa lành một cách nhanh chóng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
Số 102 đường Ba Cu, Phường 3, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Chợ Xuyên Mộc, Xã Xuyên Mộc, Huyện Xuyên Mộc, Bà Rịa - Vũng Tàu
C27 tổ 1, Ấp Lò Vôi, Xã Phước Hưng, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Tổ 25/6 Ô 3, Khu phố Hải Vân, TT. Long Hải, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
B09 Tổ 2, Ấp Phước Bình, Xã Phước Tỉnh, Huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 1900 8040
Nha Khoa Vạn Thành 
Nhiều năm qua, kể từ khi thành lập đến nay Nha Khoa Vạn Thành đã trả lại cho biết bao nhiêu khách hàng nụ cười tự tin, rạng ngời. Là trung tâm chỉnh hình nha khoa, thẩm mỹ nha khoa có uy tín tại Việt Nam, Nha Khoa Vạn Thành có những thế mạnh vượt trội, xây dựng uy tín trong lòng hàng nghìn khách hàng. Vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm với dịch vụ nhổ răng khôn không đau tại Nha Khoa Vạn Thành.
Nha Khoa Vạn Thành luôn luôn cam kết là phòng khám nha khoa uy tín chất lượng hàng đầu, được mệnh danh là một trong những phòng khám nha khoa tốt trong khu vực Biên Hòa Đồng Nai và Bà Rịa Vũng Tàu.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Lý Thường Kiệt, Phường 1, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3856 186 - 1900 636 615
Xem thêm: nha khoa medlatec
Nha khoa Quốc Bình 
Nha khoa Quốc Bình là một trong những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam ứng dụng thành công công nghệ nhổ răng khôn thế hệ mới nhất hiện nay. Với những thế thành vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha khoa Quốc Bình chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.
Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ và thông tin nhổ răng khôn tại đây, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Quốc Bình để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
19 Phạm Hồng Thái, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu ( 0914 839 966)
28 Lê Lợi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (0254 3818 318 - 0942 231 212)
649 Trương Công Định, Phường 8, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu (0708 649 649 - 0943 031 031)
Điện thoại: 0254 3839 96
Nha khoa Kim 
Nha khoa Kim là một trong những địa chỉ nha khoa tại Việt Nam uy tín và chất lượng cao với hệ thống trải dài từ Bắc xuống Nam. Nha Khoa Kim được đánh giá cao bởi chất lượng dịch vụ, đội ngũ nha sỹ vượt trội về chuyên môn, cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, trang thiết bị máy móc tiên tiến…Vì tác hại của răng khôn mọc ngầm ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe của bệnh nhân nên Nha Khoa Kim chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng khi thực hiện nhổ răng khôn, nhanh chóng, an toàn, không đau.
Để hiểu rõ hơn về các dịch vụ và thông tin nhổ răng khôn tại đây, Quý Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa Kim để nhận được sự tư vấn tốt nhất.
THÔNG TIN LIÊN HÊ
Địa chỉ: 75 Lê Hồng Phong, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0287 3086 899
Nha khoa Thanh Phong 
Nha khoa Thanh Phong với chiều sâu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, đội ngũ bác sĩ giỏi cùng với máy móc hiện đại thì đây là địa chỉ nhổ răng khôn được nhiều người tìm đến. Nhổ răng khôn tại đây được thực hiện hết sức thành công và càng ngày càng đông bệnh nhân tìm đến để điều trị.
Nha khoa Thanh Phong có đội ngũ nha sĩ chuyên sâu về chỉnh nha hàng đầu: Đội ngũ nha sĩ của Nha khoa Thanh Phong bao gồm các thạc sĩ, bác sĩ tốt nghiệp tại trường Đại Học Y TP. HCM và các trường Đại học chất lượng trên cả nước đã từng tu nghiệp tại các nước tiên tiến trên thế giới về các lĩnh vực nha khoa tổng quát, chỉnh nha, implant, răng thẩm mỹ, …, các bác sĩ của Nha khoa Thanh Phong đã có thời gian công tác và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nhổ răng khôn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 361 Nguyễn An Ninh, Phường 9, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0918 807 447
Xem thêm: nha khoa đại dương
Nha khoa Việt Nga 
Răng khôn mọc lệch có thể gây viêm xương, viêm nha chu tại chỗ, gây sâu răng bên cạnh. Bạn đừng lo lắng hãy đến ngay Nha Khoa Việt Nga để bỏ đi chiếc răng phiền phức bấy lâu nay. Nha khoa Việt Nga sinh ra với mục tiêu đem lại những giá trị sức khỏe và tinh thần tốt nhất tới khách hàng. Chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn ADA Hoa Kỳ chính là cơ sở bạn có thể lựa chọn dịch vụ nhổ răng khôn uy tín tại Vũng Tàu.
Nha Khoa Việt Nga với kỹ thuật chuyên sâu, bác sĩ đầu ngành, có tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm. Cơ sở cùng trang thiết bị y tế tiêu chuẩn 5 sao, máy chụp kiểm tra hiện đại, chắc chắn khi đến nhổ răng khôn tại đây bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 111 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0941 276 111 - 0941 276 111
Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu 
Bạn đang muốn tìm kiếm địa chỉ nhổ răng khôn uy tín tại Vũng Tàu. Bạn đang băn khoăn giữa vô vàn địa chỉ thì đâu mới là địa chỉ uy tín và chất lượng. Thì hãy đến ngay với Nha Khoa Hoa Sứ Vũng Tàu, bạn sẽ tìm được lời giải đáp.
Với công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm giỏi chuyên môn, sẽ giúp bạn loại bỏ chiếc răng khôn một cách nhanh chóng mà không hề có cảm giác đau đớn.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 89B Nguyễn Văn Trỗi, Phường 4, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0254 3543 511 - 0798 577 954
Nha khoa Á Châu 
Nha khoa Á Châu là một ứng viên sáng giá cho vị trí một trong top những nha khoa chất lượng nhất Vũng Tàu. Nha khoa Á Châu đã mang đến hàng nghìn nụ cười đẹp và hàm răng trắng sáng cho mọi người nên được rất nhiều khách hàng ở Vũng Tàu cũng như các tỉnh lân cận quan tâm. Khi đến đây, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao tư vấn và thăm khám kỹ càng.
Với quy trình chuẩn Y khoa cùng đôi bàn tay khéo léo của Nha sĩ tại phòng khám, nhổ răng khôn không còn là nỗi ám ảnh của bao người nữa.
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 10G3 Nguyễn Thái Học, Phường 7, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: 0768 666 768
Bác sĩ nha khoa khuyến cáo bệnh nhân nên nhổ bỏ răng khôn càng sớm càng tốt để nhanh chóng phục hồi chức năng ăn nhai như bình thường, chấm dứt cơn đau dai dẳng và tránh khỏi những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe như trên. Hy vọng với chia sẻ của Review nha khoa các bạn sẽ tìm cho mình một địa điểm nhổ răng khôn gần với mình nhất nhé.
https://reviewnhakhoa.vn

Thông tin liên hệ


: Quanghieufinance9
:
:
:
: