Đặt banner 324 x 100

Tinh chất dưỡng ẩm, siêu căng bóng làn da gấp 3 lần với 10 loại ha chuyên sâu EFILOW Ampoule


EFILOW Ampoule không chỉ giúp làn da của bạn giữ được độ ẩm tối ưu, mà còn chứa các thành phần đặc biệt giúp cung cấp dưỡng chất sâu bên trong da. Với công thức tiên tiến, sản phẩm này không chỉ tái tạo tế bào da mà còn kích thích quá trình sản xuất collagen, giúp làn da trở nên đàn hồi và săn chắc.

Với 10 loại HA chuyên sâu, EFILOW Ampoule không chỉ đáp ứng nhu cầu dưỡng ẩm của làn da mà còn tăng cường sự mềm mại và mịn màng. Hãy cùng trải nghiệm cảm giác ẩm mượt và cảm nhận sự tỏa sáng đầy tự tin với EFILOW Ampoule - bí quyết làm đẹp tối ưu cho làn da của bạn!

Gấp 3 mịn màng căng bóng với EFILOW Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule

Chiết xuất nấm Chaga giúp dưỡng ẩm, cải thiện kết cấu cho làn da thô ráp giúp làn trở nên mịn màng, căng mọng, tràn đầy sức sống.  

1,2-hexanediol có công dụng làm mềm và mịn da, giúp kết cấu bề mặt được hài hòa.

Niacinamide giúp cải thiện sự trẻ trung cho làn da, có khả năng làm mờ đi các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da không đều màu, da sạm làm sáng màu da.

Axit hyaluronic giúp  bổ sung độ ẩm cho làn da khô, giúp làn da cân bằng độ ẩm rạng rỡ.

Tinh chất dưỡng da Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule với công thức biome thuần chay an toàn và lành tính cho da, chứa 83% nấm chaga có tác dụng  bảo vệ da khỏi các kích ứng từ bên ngoài, cung cấp độ ẩm, cân bằng độ pH cho da hiệu quả. Bên cạnh đó, tinh chất dưỡng da Chaga Mushroom Biome Soothing Ampoule còn giúp cải thiện kết cấu làn da thô ráp, chăm sóc lỗ chân lông và giúp mang lại làn da mịn màng, rạng rỡ.

Gấp 3 ngăn ngừa lão hóa với EFILOW Jericho Rose Biome Hydrating Ampoule

Chiết xuất Anastatica Hierochuntica: là một loại cây cỏ sa mạc, có khả năng tự bảo vệ và hồi phục bản thân sau khi bị khô hạn, giúp làm dịu và phục hồi da.

Lysate lên men Bifida: là một loại enzyme được tách ra từ vi khuẩn lên men Bifidobacterium, có khả năng bảo vệ da khỏi tác động của môi trường và giúp phục hồi da

Saccharomyces/Dịch lọc lên men gạo: là một loại men, giúp tái tạo và phục hồi da.

Chiết xuất Laminaria Japonica: là một loại tảo biển giàu chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da.

Niacinamide: là một dạng vitamin B3, giúp cải thiện độ đàn hồi và độ sáng cho da.

Chiết xuất Laminaria Japonica: là một loại tảo biển giàu chất dinh dưỡng, giúp nuôi dưỡng và cải thiện độ đàn hồi của da.

Glycerin: là một loại chất làm ẩm tự nhiên, giúp giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi của da. 

Tinh chất dưỡng da Jericho Rose Biome Hydrating Ampoule được sản xuất với công thức thuần chay đến từ chiết xuất gạo lứt lên men từ Jeju và lactobacillus giúp củng cố hàng rào bảo vệ da bằng cách tập trung vào hệ vi sinh vật cân bằng trên da, từ đó ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm đến với da, giúp làn da tươi tắn, trẻ trung. 

Gấp 3 làm dịu da với EFILOW Artichoke Biome Calming Ampoule

Chiết xuất artichoke giúp làm dịu da, bảo vệ làn da trước các kích ứng từ bên ngoài, hạn chế làn da bị ửng đỏ và giúp làn da đều màu hơn. 

Chiết xuất rau má giúp khả năng làm dịu da trước các vết mẩn đỏ, và hỗ trợ dưỡng ẩm hiệu quả giúp tạo ra lớp màng bảo vệ cho làn da.

Betaine được bổ sung do có khả năng tăng cường hydrat hóa, bảo vệ da, cải thiện độ bền, tăng cường kết cấu.

Glycerin: là một loại chất làm ẩm tự nhiên, giúp giữ ẩm cho da và cải thiện độ đàn hồi của da.  

1,2-hexanediol có công dụng làm mềm và mịn da, giúp kết cấu bề mặt được hài hòa.

Niacinamide giúp cải thiện sự trẻ trung cho làn da, có khả năng làm mờ đi các dấu hiệu lão hoá như nếp nhăn, da không đều màu, da sạm làm sáng màu da.

Axit hyaluronic giúp  bổ sung độ ẩm cho làn da khô, giúp làn da cân bằng độ ẩm rạng rỡ.

Tinh chất dưỡng da Artichoke Biome Calming Ampoule chứa tới 75% artichoke, được mệnh danh là thần dược của châu Âu, giàu vitamin và cinarin, kết hợp với công thức biome thuần chay có chiết xuất gạo lứt lên men từ Jeju và lactobacillus giúp làm dịu da, cân bằng dầu- độ ẩm, tăng cường khả năng tự tái tạo da và bảo vệ da bị kích ứng bởi môi trường có hại. 

Đặc điểm nổi bật của EFILOW Ampoule

Thuần Chay: Một trong những đặc điểm nổi bật của EFILOW Ampoule là sự chú trọng vào tinh chất thuần chay. Điều này không chỉ làm cho sản phẩm phù hợp với người sử dụng thuần chay mà còn thể hiện cam kết về chất lượng và tính nhân đạo của sản phẩm.

EFILOW Ampoule hứa hẹn một trải nghiệm làm đẹp độc đáo, với khả năng cung cấp độ ẩm và độ căng bóng vượt trội. Sự kết hợp của các tinh chất dưỡng ẩm và 10 loại axit hyaluronic chuyên sâu giúp làn da trở nên mềm mại, đàn hồi và rạng rỡ.

Tính thuần chay của EFILOW Ampoule không chỉ là một xu hướng mà còn là biểu hiện của cam kết đối với sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Điều này có thể thu hút những người tiêu dùng quan tâm đến việc sử dụng sản phẩm không chứa thành phần động vật.

EFILOW Ampoule không chỉ là một sản phẩm chăm sóc da, mà còn là biểu tượng của sự cân nhắc đầy đủ về sức khỏe da, chất lượng, và sự bảo vệ môi trường.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL EFILOW tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #EFILOW  #ArtichokeBiomeCalmingAmpoule #ChagaMushroomBiomeSoothingAmpoule #JerichoRoseBiomeHydratingAmpoule  #myphamhanquoc #duongda #thuanchay #shopeeesale #sale

Thông tin liên hệ


: KimSeokJin
:
:
:
: