Đặt banner 324 x 100

Những món quà tặng cho tân sinh viên ý nghĩa nhất mà phụ huynh nên dành tặng con


Đậu đại học không chỉ là niềm hạnh phúc riêng của các sĩ tử mà còn là niềm vui, niềm tự hào của Quý phụ huynh. Khi nhận được tin con mình đậu đại học, cha mẹ nào cũng muốn tặng con một món quà ý nghĩa. Dưới đây là 7 gợi ý thú vị về quà tặng cho tân sinh viên mà Quý phụ huynh nên tham khảo để chọn được món quà ý nghĩa, thiết thực nhất để tặng con yêu của mình.

Một số món quà tặng cho tân sinh viên ý nghĩa - Phụ huynh nên biết

Có nhất thiết phải tặng quà cho tân sinh viên không? 

Tân sinh viên là những bạn học sinh phổ thông lần đầu tiên rời xa gia đình, bước chân vào cánh cửa đại học đang rộng mở. Món quà tặng cho tân sinh viên từ cha mẹ, người thân lúc này như một lời động viên, khích lệ tinh thần để tân sinh viên cố gắng cho tương lai phía trước.

Khi chọn quà tặng đậu đại học cho con, cha mẹ không nên quá để tâm đến việc chọn những món quà giá trị. Đối với con cái, việc được nhận quà từ ba mẹ đã là quá tuyệt vời. Món quà ý nghĩa nhất mà tân sinh viên nhận được là tình yêu thương, động viên của gia đình.

Top 7 món quà ý nghĩa mà phụ huynh nên dành tặng khi con đậu đại học

Đối với một người, đậu đại học là một cột mốc quan trọng, nó đánh dấu ngày họ trưởng thành, tự mình quyết định cho tương lai và chính thức rời xa sự bảo bọc của ba mẹ.

Đây cũng là dịp mà ba mẹ nên dành tặng cho đứa con cưng “sắp trưởng thành” của mình một món quà ý nghĩa, để động viên, khích lệ con hãy cố gắng nỗ lực hơn nữa để đạt được thành công trong tương lai. Dưới đây là danh sách 7 món quà ý nghĩa, được nhiều phụ huynh lựa chọn làm quà tặng cho con mình.

Laptop

Laptop - Người bạn đồng hành tân sinh viên trong suốt quá trình học tập

Laptop đối với tân sinh viên là một món quà rất ý nghĩa. Khi bước chân vào đại học, laptop như một người bạn đồng hành cùng sinh viên trong những lúc làm báo cáo, tiểu luận, thuyết trình,...Sau đại học, laptop vẫn luôn đồng hành cùng các bạn ấy trong công việc.

Không chỉ được sử dụng để học tập, laptop còn giúp các bạn sinh viên giải trí sau những buổi học căng thẳng tại trường.

Đồng hồ

Đồng hồ nhắc nhở người nhận luôn đúng giờ

Đồng hồ là món quà mà phụ huynh tuyệt đối đừng vội bỏ qua khi con đậu đại học. Không chỉ được biết đến là một món phụ kiện thời trang bắt mắt, đồng hồ còn rèn luyện cho giới trẻ thói quen đúng giờ. Đồng hồ làm quà tặng cho tân sinh viên giúp con bạn luôn đúng giờ mỗi khi đến lớp.

H3: Điện thoại

Điện thoại hỗ trợ sinh viên trong quá trình học tập và giải trí

Điện thoại cũng là một trong những món quà tặng tân sinh viên ý nghĩa được nhiều phụ huynh lựa chọn quà quà tặng khi con mình đậu đại học.

Trong xã hội hiện đại ngày nay điện thoại thông minh được ví như “vật bất ly thân” mà bất cứ bạn trẻ nào cũng sở hữu riêng một chiếc. Chiếc điện thoại được tích hợp đầy đủ các tính năng sẽ giúp các bạn rất nhiều trong học tập và liên lạc với gia đình dễ dàng hơn.

Sách

Sách - Quà tặng tri thức cho sinh viên mới

 

Sách là món quà vừa đơn giản, vừa ý nghĩa để tặng các bạn sinh viên mới. Sách mang đến cho các bạn thêm nhiều kiến thức thú vị về cuộc sống, về ngành học,...để các bạn sinh viên có thêm nhiều kinh nghiệm hữu ích giúp các bạn tự tin hơn khi bước chân vào cánh cổng đại học.

Đôi khi, những quyển sách còn là tâm tư, là lời khuyên mà các bậc cha mẹ muốn gửi gắm đến con mình khi con bước qua một cột mốc quan trọng trong cuộc đời.

Chuyến du lịch cùng gia đình

Du lịch cùng gia đình trước khi nhập học

Nếu Quý phụ huynh không biết nên tặng gì cho tân sinh viên thì việc tổ chức một kỳ nghỉ để các bạn ấy được vui chơi cùng các thành viên trong gia đình trong suốt khoảng thời gian cố gắng học tập cũng là một món quà ý nghĩa.

Được cùng người thân vui chơi và khám phá những điều tuyệt vời trong cuộc sống chắc chắn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời mà bất cứ bạn trẻ nào cũng yêu thích.

Balo

Balo - Người bạn đồng hành cùng tân sinh viên mỗi khi đến lớp

Chiếc balo là món quà tặng ý nghĩa, thiết thực và cần thiết nhất đối với các bạn sinh viên mới. Món quà này sẽ luôn đồng hành cùng các bạn trong thời gian sắp tới. Chọn balo làm quà tặng cho con, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn, bởi hiện nay, balo có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng độc đáo, trẻ trung phù hợp với phong cách của các bạn trẻ.

Pin sạc dự phòng

Pin sạc dự phòng - Vật bất ly thân của giới trẻ hiện đại

Như chúng ta đã biết, với các bạn trẻ, điện thoại là vật bất ly thân. Do vậy, pin sạc dự phòng cũng ngày càng trở nên quan trọng đối với các bạn. Đây là sản phẩm hỗ trợ các bạn trong những lúc điện thoại hết pin mỗi khi có công việc quan trọng hay những lúc đi đường.

Vì vậy mà, pin sạc dự phòng là món quà mang tính thiết thực cao và ý nghĩa mà phụ huynh có thể cân nhắc làm quà tặng cho tân sinh viên.

Tạm kết

Trên đây là 7 món quà tặng cho tân sinh viên ý nghĩa mà gia đình nên chọn làm quà cho con mình. Hy vọng thông tin này có thể giúp bạn đọc và Quý khách hàng có thêm nhiều ý tưởng quà tặng độc đáo.

Ngoài ra, Quý khách hàng có nhu cầu làm quà tặng số lượng lớn hãy liên hệ ngay với SAGIFT để được các nhân viên tư vấn, báo giá nhanh nhất nhé!