Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về các dòng máy bơm công nghiệp


Tìm hiểu về các dòng máy bơm công nghiệp

 

Trên thế giới có rất nhiều sản phẩm máy bơm nước sử dụng và cung cấp nước. Để lựa chọn một sản phẩm máy bơm nước tốt, hiệu quả đột phá trong ngành cung cấp nước cần phải kể đến các sản phẩm nhập khẩu từ Italia. Là những loại sản phẩm tốt chất lượng cao với mức giá hợp lý nhất.

Bạn có biết dòng máy bơm công nghiệp nào được đánh giá tốt nhất hiện nay với các ứng dụng đặc biệt? Bạn có biết sử dụng mỗi dòng bơm công nghiệp ứng với các ứng dụng khác nhau sẽ mang lại hiệu quả sử dụng khác nhau?

 

>>> Xem thêm:Máy bơm màng điện Godo BFDS-50

Tìm hiểu các dòng máy bơm công nghiệp

Trên thị trường có hàng trăm dòng máy bơm công nghiệp khác nhau, trong đó các dòng bơm lại có nhiều model máy bơm phục vụ nhu cầu sử dụng, bởi vậy người dùng có thể chọn cho mình bất kỳ dòng bơm nào miễn sao hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian sử dụng bền bỉ nhất.

Chúng tôi sẽ gợi ý đến quý khách hàng các hãng máy bơm công nghiệp đang sử dụng nhất trên thị trường hiện nay phục vụ nhu cầu sử dụng, từ đó hiệu quả sử dụng cao nhất, thời gian  sử dụng bền bỉ lâu dài nhất. 

1.     Dòng máy bơm Pentax của Ý

Đây là thương hiệu máy bơm hàng đầu thế giới với các loại máy bơm điển hình như bơm trục đứng, bơm trục ngang, máy bơm đa tầng cánh, máy bơm công nghiệp và cả bơm dân dụng...

Máy bơm Pentax được sử dụng phổ biến trên toàn thế giới với nhiều ứng dụng và nhiều quốc gia khác nhau.

Hiện nay hãng Pentax có ủy quyền phân phối tại việt nam cho một số các đơn vị cung cấp mặt hàng tại hà nội và thành phố HCM. Được đại diện cung cấp lắp đặt sản phẩm trên toàn quốc.

>>> Có thể bạn quan tâm:van chia khí wilden M1

2.     dòng máy bơm công nghiệp SAER

Dòng bơm này được sử dụng với nhiều ứng dụng, nhiều năng lượng và có các loại bơm điển hình như  bơm chìm nước thải, bơm trục đứng, bơm giếng khoan hay các loại máy bơm đặc biệt khác nữa.

Máy bơm SAER được sử dụng chủ yếu cả trong công nghiệp và dân dụng nhờ tuổi thọ sử dụng bền, hiệu quả sử dụng cao, giá cả hợp lý, có nhiều ứng dụng khi sử dụng và đặc biệt máy bơm sử dụng với nhiều lĩnh vực.

Máy bơm SAER được phân phối chính hãng tại Vimex là một đại diện phân phối hàng chính hãng, Có trách nhiệm bảo hành, bảo dưỡng sản phẩm của hãng tại việt nam.

 

Quý khách hàng cũng có thể tự lựa chọn cho mình các hãng bơm uy tín được cả thế giới tin dùng khác có sẵn hàng tại Vimex nhé.

Nếu cần tư vấn hỗ trợ vui lòng liên hệ ngay Vimex 0989775196.

Xin cảm ơn!

 

Ngoài ra, Vimex cũng cung cấp thông tin về:Máy bơm rời trục Pentax 4CA 125 - 250



















 

 

Thông tin liên hệ


: haihoan19
:
:
:
: