Đặt banner 324 x 100

Oxbet đưa tin Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10


Brindisi vs Juve Stabia, 23h30 ngày 10/10: Hạng 3 Italia

Thứ ba, 00:20' 10/10/2023 - bởi

Nhận định tỷ lệ châu Á

Sau 5 trận ra sân tại giải Hạng 3 Italia mùa này, Brindisi giành được 2 chiến thắng và nhận 3 thất bại, đứng thứ 16 trên bảng xếp hạng. Với một đội bóng vừa thắng hạng, kết quả này được đánh giá là khá ổn.


Xem thêm: Kèo Bóng Rổ

Đáng chú ý, phong độ gần đây của Brindisi cực kỳ ấn tượng. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Brindisi giành tới 3 chiến thắng và chỉ nhận duy nhất 1 thất bại. Nhưng trước mặt Brindisi lại là một đối thủ vô cùng khó chịu mang tên Juve Stabia.

Juve Stabia đang thi đấu thăng hoa khi giành được tới 14 điểm sau 6 trận, hiên ngang trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Juve Stabia bằng điểm với đội xếp sau Benevento nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu thắng Brindisi, Juve Stabia sẽ tạo được lợi thế hơn nữa về điểm số.

Về cơ bản, Juve Stabia vẫn đang duy trì thành tích bất bại kể từ đầu mùa. Nhưng Juve Stabia cần cải thiện phong độ thi đấu trên sân khách. 2 chuyến đi xa gần nhất, Juve Stabia đều bị các đối thủ cầm hòa với cùng tỷ số 0-0.

Với kèo được chấp 1/4 trái, Juve Stabia là lựa chọn hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận cho nhà đầu tư. Ngoài phong độ ổn định, Juve Stabia cũng toàn thắng trong cả 2 lần chạm trán Brindisi trước đây.

Brindisi có phong độ không tốt từ đầu mùa tại giải hạng 3 Italia với 2 chiến thắng và 3 trận thua. Họ đang có vị trí thứ 16 trong số 20 đội tại Serie C. Phong độ này không tốt, nhưng không quá kém cỏi.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

Phân tích kèo tài xỉu

Brindisi và Juve Stabia đều có hàng công không quá nổi bật với 7 và 8 bàn ghi được. Juve Stabia mới chỉ lọt lưới 1 bàn sau 6 trận. Hai trận sân khách gần nhất của Juve Stabia đều không chứng kiến bàn thắng. 2/3 lần ra sân mới đây của Brindisi cũng chỉ chứng kiến 2 pha lập công. Chọn: Xỉu.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

Brindisi toàn thua trong cả 2 lần chạm trán Juve Stabia trước đây.

Lựa chọn tốt nhất: Juve Stabia +1/4 cả trận

Tài/Xỉu: Chọn Xỉu 2 1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN TỶ SỐ: 0-1