Đặt banner 324 x 100

Trentips app review đánh giá mỹ phẩm tốt nhất hiện nay


 

Trentips là một ứng dụng làm đẹp hoàn toàn miễn phí, đem đến cho người dùng nhiều tính năng độc đáo và hữu ích. Ứng dụng này được thiết kế và đề xuất dựa trên tình trạng da cụ thể và nhu cầu làm đẹp riêng của từng người. Đặc biệt, Trentips không chỉ là nơi cung cấp thông tin về sản phẩm, mà còn tập trung vào đánh giá trung thực và đánh giá từ người dùng.

Tính đến thời điểm hiện tại, Trentips đã có mặt trên cả hai trên cả hai nền tảng iOS và Android, mang lại sự tiện lợi và linh hoạt cho người dùng trên cả hai hệ điều hành. Đặc biệt, người dùng có thể không chỉ tận hưởng trải nghiệm làm đẹp chất lượng mà còn có cơ hội kiếm tiền thông qua ứng dụng này.

Thông tin app Trentips

Nền tảng: Android 5.0 trở lên, iOS 11.0 trở lên

Loại ứng dụng: Review mỹ phẩm

Nhà phát triển: Infinity Ventures Co,.LTD

Dung lượng: 24MB

Nhu cầu sử dụng: Những người có nhu cầu làm đẹp và cần mua các loại mỹ phẩm an toàn phù hợp với nhu cầu

Đối tượng sử dụng: Nam, nữ có sử dụng smartphone

Những cách kiếm tiền cực dễ tại app Trentips

Điểm danh hằng ngày

Giống như thói quen mỗi sáng thức dậy bạn đều mở điện thoại lên check đúng không? Bạn chỉ cần thêm một vài thao tác nữa là vào app và hoàn thành thao tác điểm danh để thu thập ngay 100 điểm và 7 ngày điểm danh liên tục bạn sẽ nhận thêm 200 điểm.

Tương tác với các bài review khác

Mỗi lần bạn thả tim cho post của người khác hay người khác thả tim cho mình cũng được tích 20 điểm. Viê Tính năng này khuyến khích sự tương tác giữa bạn và cộng đồng những người sử dụng app Trentips, đồng thời khi 1 sản phẩm có nhiều người cùng quan tâm thì sẽ khiến những người khác có những cái nhìn khách quan để lựa chọn sản phẩm cho mình.

Giới thiệu người dùng mới bạn sẽ nhận được 4000 điểm. Không giới hạn mã giới thiệu

Nhấn follow 1 tài khoản khác bạn nhận được 20 điểm và nhận được 1 lượt follow bạn sẽ được 40 điểm

Review đánh giá sản phẩm

Đánh giá sản phẩm: Một ngày review tối đa 10, mỗi  bài mà mỗi bài review thành công bạn sẽ nhận được 3000 điểm. Bài nào review có tâm mà lên top mỗi tháng sẽ có giải thưởng của tháng. Mỗi tháng app sẽ công bố 3 bạn đạt giải cáo nhất tại fanpage chính thức của app trên Facebook. Thể lệ phần thường như sau:

  • Giải nhất: 2.000.000 vnđ

  • Giải nhì: 1.000.000 vnđ

  • Giải ba: 500.000 vnđ


Tham gia event

Mỗi đợt app sẽ tổ chức một sự kiện với những hoạt động khác nhau, bên cạnh việc kích hoạt tham gia sự kiện thành công bạn sẽ nhận được 2000 điểm thì bạn còn được nhận những phần quà hấp dẫn từ app như: mỹ phẩm dùng thử, vé xem concert online do app tham gia tổ chức,...

Khi tích lũy đủ 500.000 điểm tương ứng 500.000 vnđ thì có thể rút về tiền mặt.

Thành viên có thể nhận chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng (tài khoản này phải trùng khớp với thông tin thành viên đã đăng ký trước đó) bằng cách đăng ký thanh toán cho những điểm đã vượt tiêu chuẩn do công ty đề ra.

Lưu ý: Khi bạn hủy bất kỳ một thao tác nào cũng sẽ bị trừ điểm khấu hao. Ví dụ bạn hủy like, hay comment, hủy follow

Còn chần chừ gì mà không tải app tại link này nhé: Liên kết tải xuống ứng dụng

#Dep21 #Trentips #AppReview #Trentipsapp #myphamhanquoc #reviewmypham 

Thông tin liên hệ


: KimSeokJin
:
:
:
: